Top 8 # Zoom Trong Powerpoint 2010 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 5/2023 # Top Trend | Trucbachconcert.com

Hiệu Ứng Zoom Trong Powerpoint 365

Thế giới thủ thuật – Powerpoint chắc chắc là một công cụ không thể thiếu cho các thầy cô, diễn giả, nhân viên văn phòng… Tuy nhiên để có được một Slide đẹp, khoa học ngoài việc trang trí slide bằng các hiệu ứng thì chúng ta cần sử dụng một cách linh hoạt các tính năng trong Powerpoint. Một trong những tính năng giúp bạn thiết kế một slide chuyên nghiệp đó chính là hiệu ứng Zoom trong Powerpoint

Khi bạn tạo hiệu ứng zoom trong PowerPoint, bạn có thể chuyển đến và từ các trang chiếu cụ thể, các phần và phần của bản trình bày theo thứ tự bạn quyết định trong khi bạn đang trình bày.

Tuy nhiên hiệu ứng này chỉ dùng được trên Office 365 và Office 2019

Sử dụng Summary Zoom

Summary zoom giống như một trang đích mà bạn có thể nhìn thấy các phần của slide trình bày cùng một lúc. Khi bạn đang trình bày, bạn có thể sử dụng hiệu ứng zoom trong Powerpoint để chuyển từ vị trí này trong slide của mình sang một nơi nào đó trong bất kỳ thứ tự nào mà bạn muốn.

Chọn Summary Zoom

Hộp thoại Summary Zoom sẽ mở ra. Chọn các Slide mà bạn muốn đưa vào hiệu ứng Summary zoom. Những bản chiếu này trở thành các trang chiếu đầu tiên của các phần trình chiếu tóm tắt của bạn.

Bấm chọn các Slide mà bạn muốn đưa vào hiệu ứng Summary zoom. Sau đó bấm chọn Insert.

Hiệu ứng Summary zoom sẽ tạo ra cho bạn 1 slide mới được chèn vào ngay trước slide đầu tiên mà bạn chọn trong hiệu ứng summary zoom

Slide Zoom

Slide zoom có thể giúp bạn làm cho bản trình bày của mình thêm năng động, cho phép bạn dẫn hướng một cách tự do giữa các Slide theo bất kỳ thứ tự nào mà bạn chọn nhưng không làm gián đoạn bản trình bày của bạn. Slide zoom là một lựa chọn tốt cho bản trình bày ngắn và không có nhiều sections, nhưng bạn có thể sử dụng slide zoom cho nhiều tình huống bản trình bày khác nhau.

Slide zoom giúp bạn đi sâu vào phần thông tin trong trong Slide

Chọn Slide zoom

Hộp thoại slide zoom sẽ mở ra. Chọn các slide mà bạn muốn sử dụng trong hiệu ứng slide zoom

Sau khi bạn đã chọn tất cả các slide bạn muốn sử dụng, hãy chọn Insert. Hiệu ứng slide zoom sẽ được tạo ra.

Section zoom

Section zoom là một dạng nối kết đến một phần đã có trong bản trình bày của bạn. Bạn có thể sử dụng chúng để quay lại các phần mà bạn muốn thực sự nhấn mạnh, hoặc để hightlight một số phần trong bài trình bày.

Chọn Section zoom

Hộp thoại section zoom sẽ mở ra. Chọn các section mà bạn muốn sử dụng hiệu ứng.

Bấm Insert để thực hiện.

Billy Nguyễn

How To Zoom In Word 2010

Computer monitors vary a lot in resolution, and the strength of an individual’s eyesight can lead them to want larger text on their screen. This is especially true when you are reading on your computer screen, such as when you are viewing or editing a document in Word 2010. So if you are finding that the text size is too small for comfortable reading, or if you want to zoom way back and see how your document page looks in its’ entirety, then you can follow the tutorial below to zoom in or out in Word 2010.

A Roku from Amazon is a terrific gift for anyone that likes to watch movies or TV shows and is looking for an easy and affordable way to do so.

Zoom In or Out on a Document in Word 2010

You can always return to the default 100% zoom level by pressing the 100% button in the Zoom section of the ribbon that we will be navigating to below. This can save you some time as you try and return to normal after zooming in or out on your document.

Step 1: Open Word 2010.

Use this portable external hard drive from Amazon as an inexpensive backup solution so that you have an extra copy of your important in files in the case of a theft or data loss.

We previously covered how to zoom in Print Preview in Word 2010.

Matthew Burleigh has been writing tech tutorials since 2008. His writing has appeared on dozens of different websites and been read over 50 million times.

After receiving his Bachelor’s and Master’s degrees in Computer Science he spent several years working in IT management for small businesses. However, he now works full time writing content online and creating websites.

His main writing topics include iPhones, Microsoft Office, Google Apps, Android, and Photoshop, but he has also written about many other tech topics as well.

Share this:

Facebook

Twitter

LinkedIn

Pinterest

Reddit

Related

Disclaimer: Most of the pages on the internet include affiliate links, including some on this site.

Thêm Header &Amp; Footer Trong Powerpoint 2010

Powerpoint cho phép bạn thêm Footer và Header vào trong slide. Trong khi các Footer hiển thị trong bài là khá logic thì các Header thì không được rõ rệt. Thông thường thì tiêu đề sẽ là Header trong các slide chính, tuy nhiên khi in bài thuyết trình thì các Header lại khá hữu ích.

Bước 1: Trong Insert trên Ribbon, bạn chọn Header & Footer.

Bước 2: Hộp thoại Header & Footer hiển thị 2 tab: Slide and Notes and Handouts.

Bước 3: Bạn có thể thêm nội dung chi tiết vào Footer từ Slide tab.

Date and time

Thêm ngày tháng và thời gian vào Footer.

Xác định định dạng của ngày tháng và thời gian đã thêm.

Thiết lập Footer cập nhật tự động hoặc sử dụng số liệu mà bạn sửa.

Slide Number

Chèn số trang vào Footer.

Footer

Thêm tên chỉ định vào Footer, chẳng hạn như bản quyền…

Don’t show on title slide

Quyết định có hay không thông tin về Footer nên được hiển thị.

Bước 4: Bạn có thể thêm các chi tiết từ trong Notes and Handouts tab.

Tùy chọn Notes and Handouts Miêu tả

Date and time

Thêm ngày tháng và thời gian vào Footer

Xác định định dạng của ngày tháng và thời gian đã nhập

Thiết lập Footer cập nhật tự động hoặc sử dụng số liệu mà bạn sửa

Header

Thêm thông tin Header cho mọi trang

Page Number

Chèn số trang vào Footer

Footer

Thêm tên chỉ định vào Footer, chẳng hạn như bản quyền…

Khi bạn kiểm tra bất kỳ hộp Header và Footer nào trong tab trên, bạn có thể quan sát thấy vị trí của những gì mà bạn đã chèn ở trong khu vực Preview.

Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, SBT Soạn văn, Văn mẫu, Thi online, Bài giảng….miễn phí. Tải ngay ứng dụng trên Android và iOS.

Theo dõi chúng tôi miễn phí trên mạng xã hội facebook và youtube:

Follow fanpage của team https://www.facebook.com/vietjackteam/ hoặc facebook cá nhân Nguyễn Thanh Tuyền https://www.facebook.com/tuyen.vietjack để tiếp tục theo dõi các loạt bài mới nhất về Java,C,C++,Javascript,HTML,Python,Database,Mobile…. mới nhất của chúng tôi.

Học tiếng Anh tại vietjack.com:

Tạo, Xóa Section Trong Powerpoint 2010

1. Tạo các Section trong Powerpoint 2010

Bước 1: Trong chế độ Normal hoặc Slide Sorter view, bạn nhấn chuột phải tại vị trí mà bạn muốn tạo khu vực nhóm và chọn Add Section.

Bước 2: Khu vực nhóm mới này gồm các slide theo sau sẽ được thêm vào bài thuyết trình.

Bước 3: Theo mặc định thì khu vực mới này được đặt tên là “Untitle Section”, nhưng bạn có thể thay đổi tên của nó. Nhấn chuột phải vào nhóm và chọn Rename Section.

Bước 4: Trong hộp thoại Rename Section, bạn nhập tên mới. Hộp thoại này chấp nhận tất cả các ký tự có trong bảng chữ cái, ký tự số, ký tự đặc biệt, các loại dấu….

Bước 5: Sau khi nhập tên, bạn chọn Rename trong hộp thoại để thay tên cho khu vực nhóm.

Sắp xếp lại các Section trong Powerpoint 2010

Một trong những lợi thế của khu vực nhóm là bạn không chỉ hợp các slide lại thành một nhóm mà có thể sắp xếp chúng theo một trình tự. Thay vì phải di chuyển từng slide đơn trong nhóm, bạn có thể di chuyển cả nhóm sang một khu vực khác. Đó là chế độ di chuyển nhóm, bạn kéo nhóm và di chuyển tới vị trí mới. Như hình dưới, bạn nhấn chuột phải vào khu vực nhóm và di chuyển nó lên hay xuống.

Nếu có nhiều slide để di chuyển, bạn chọn tùy chọn Collapse, nó sẽ thu gọn các nhóm lại(như hình dưới). Điều này làm cho công việc sắp xếp đỡ phiền phức hơn.

Xóa Section trong Powerpoint 2010

Powerpoint cung cấp cho bạn 3 tùy chọn để xóa khu vực nhóm. Bảng dưới giải thích chức năng của mỗi tùy chọn.

Remove Section

Xóa Section đã chọn và hợp nhất các slide với section trước.

Remove Section & Slide

Xóa Section đã chọn và tất cả slide trong khu vực này.

Remove All Sections

Xóa tất cả các Section và hợp nhất tất cả slide vào một bài thuyết trình mà không tạo một Section nào.