Top 3 # Xóa Hàng Trong Excel 2010 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Trucbachconcert.com

Cách Xóa Các Hàng Trống Trong Excel Với Vba

Có nhiều cách để xóa các hàng trống trong trang tính Excel, nhưng cách nhanh chóng nhất là sử dụng macro trong Excel. Bất kể lý do xuất hiện các hàng trống trong Excel là gì, tốt nhất là bạn nên xóa chúng. Hầu hết các tính năng của Excel diễn giải một hàng trống là phần cuối của một dải dữ liệu; do đó, các tính năng đó sẽ không hoạt động như mong đợi nếu bạn để các hàng trống trong tập dữ liệu của mình.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tạo một macro giúp bạn nhanh chóng xóa các hàng trống trong Excel.

Mã VBA xóa hàng trống trong Excel

Đầu tiên, chúng ta hãy xem mã hiển thị bên dưới. Đừng quá lo lắng vì đoạn code này không phức tạp như vẻ bề ngoài. Logic rất đơn giản. Sau khi khai báo và thiết lập một vài biến, vòng lặp For sẽ kiểm tra mọi hàng trong phạm vi đã chọn để tìm các hàng trống. Khi nó tìm thấy bất kỳ hàng trống nào, code này sẽ xóa hàng và dịch chuyển các hàng phía dưới lên.

Mã VBA xóa hàng trống trong Excel

Sub DeleteBlankRows()'Delete blank rows in a selected range.'Choose appropriate delete statement in For loop.'Entire Row deletes entire rows.'Delete deletes partial rows.Dim rng As RangeDim selectedRng As RangeDim iRowCount As IntegerDim iForCount As Integer'Error handling; for good measure.On Error Resume NextSet selectedRng = Application.Selection'Type:=8 argument specifies a Range object; input value must be a range.Set selectedRng = Application.InputBox("Range", , selectedRng.Address, Type:=8)Application.ScreenUpdating = False'Count of rows in selected range used as For stop value.'WorksheetFunction.CountA counts the number of cells that are NOT empty.iRowCount = selectedRng.Rows.CountFor iForCount = iRowCount To 1 Step -1 If Application.WorksheetFunction.CountA(selectedRng.Rows(iForCount)) = 0 Then 'Delete entire row. selectedRng.Rows(iForCount).EntireRow.Delete 'Delete partial row. 'selectedRnd.Rows(iForCount).Delete End IfNext Application.ScreenUpdating = TrueEnd Sub

Một số lệnh có thể cần giải thích một chút.

Đầu tiên là hàm InputBox:

Set selectedRng = Application.InputBox("Range", , selectedRng.Address, Type:=8)

Có thể bạn đã quen thuộc với hàm InputBox như một công cụ để thu thập dữ liệu từ người dùng. Trong trường hợp này, người dùng phải chỉ định một phạm vi vì đối số, Type: = 8, chỉ định rằng đầu vào là một đối tượng Range.

Câu lệnh iRowCount = selectRng.Rows.Count trả về số hàng trong phạm vi đầu vào (từ hộp nhập).

Vòng lặp For sử dụng biến này (trừ 1) làm giá trị dừng của nó. Câu lệnh đầu tiên trong vòng lặp For là câu lệnh If.

Hàm CountA đếm số ô trong hàng hiện tại không trống. Khi số ô không trống là 0, câu lệnh tiếp theo sẽ xóa toàn bộ hàng.

Đoạn code để xóa dòng trống trong excel này bao gồm hai câu lệnh xóa: một câu lệnh xóa toàn bộ hàng và một câu lệnh xóa một phần các hàng trong phạm vi đã chọn.

Hoặc để đơn giản hơn, bạn có thể tạo hai macro: một macro xóa toàn bộ hàng và một macro chỉ xóa một phần hàng.

Bây giờ bạn đã biết cách hoạt động của macro, hãy thêm nó vào sổ làm việc của mình.

Đầu tiên, mở VBA bằng cách nhấn Alt + F11.

Trong Project Explorer, truy cập module ThisWorkbook và nhập đoạn code bên trên vào.

Tiếp theo, quay lại Excel và lưu nó dưới dạng tệp hỗ trợ macro như sau:

Bấm vào tab File.

Chọn Save as từ ngăn bên trái.

Từ menu thả xuống File Type (bên dưới điều khiển Name), chọn Sổ làm việc Hỗ trợ Macro của Excel (* .xlsm).

Nhấp vào để Save.

Như vậy, bạn đã thêm macro thành công vào trang tính của mình.

Sử dụng macro để xóa các hàng trống trong Excel

Nhấp vào tab Developer.

Trong nhóm Code, bấm Macro.

Trong hộp thoại kết quả, chọn ThisWorkbook.DeleteBlankRows và nhấp vào Run.

Bạn sẽ thấy các hộp nhắc hiển thị như hình bên dưới. Nếu bạn chọn phạm vi trước khi chạy macro, hộp nhập sẽ mặc định thành phạm vi đã chọn. Tuy nhiên, bạn có thể đánh dấu phạm vi hoặc nhập phạm vi theo cách thủ công cũng như sử dụng hộp nhập liệu. Bạn cũng có thể nhập tên dải ô hoặc tên đối tượng Table.

Nhấp vào OK và bạn đã hoàn tất. Các hàng trống đã biến mất.

Đầu tiên, bạn không thể hoàn tác việc xóa. Lời khuyên tốt nhất của tôi là luôn lưu bất kỳ sổ làm việc nào trước khi xóa dữ liệu. Bằng cách đó, nếu bạn mắc lỗi, bạn vẫn ổn.

Thứ hai, nếu bạn đang làm việc với một tập dữ liệu lớn, việc chọn phạm vi có thể khó khăn. May mắn thay, macro có thể xử lý tên phạm vi hoặc tên đối tượng Bảng.

Bạn có thể nhận thấy rằng còn một số ô trống trong bản ghi. Macro sẽ không xóa các bản các ô trống này, đoạn mã trên chỉ xóa các hàng trong phạm vi được chọn.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng macro, hãy cân nhắc thêm nó vào QAT của bạn

Cách thêm macro vào thanh công cụ QAT

Bạn có thể dễ dàng để thêm một hoặc hai macro vào Office QAT để nhanh chóng thực hiện các tác vụ thường xuyên lập lại. Các bước thực hiện như sau:

Nhấp vào menu thả xuống QAT và chọn More Commands.

Từ menu thả xuống Commands From, chọn Macro.

Ứng dụng của bạn sẽ hiển thị các macro đang có trong danh sách kết quả. Chọn macro bạn muốn thêm vào QAT và nhấp vào nút Add

Nhấn OK để thêm macro vào QAT.

Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh macro trên thanh Office QAT của mình để hiển thị đẹp mắt hơn. Bạn có thể thay đổi biểu tượng macro với các bước như sau:

Lặp lại các bước 1 và 2 ở trên để truy cập các tùy chọn giao diện QAT.

Chọn macro trong danh sách Customize Quick Access Toolbar.

Nhấp vào Edit.

Trong hộp thoại hiện ra, chọn một biểu tượng mới. Bạn cũng có thể thay đổi tên.

Nhấn OK hai lần để xem biểu tượng mới trong QAT.

Cách Thêm Và Xóa Hàng Và Cột Trong Excel Nhanh

Ngay cả khi bạn là người lập kế hoạch cẩn thận, bạn có thể sẽ quyết định rằng bạn muốn thay đổi bố cục của bảng tính Excel. Có thể bạn muốn dữ liệu trong một cột khác trong bảng tính của mình (còn được gọi là bảng tính) hoặc một số hàng nhất định hóa ra không cần thiết. Excel giúp chèn và xóa các hàng và cột dễ dàng.

Cách Thêm hàng trong Excel

Nếu bạn vô tình xóa các cột hoặc hàng chứa dữ liệu, hãy sử dụng tính năng hoàn tác để lấy lại dữ liệu của bạn.

Tổ hợp phím bàn phím được sử dụng để thêm hàng vào bảng tính là:

: Nếu bạn có bàn phím có Bàn phím số ở bên phải bàn phím thông thường, hãy sử dụng dấu ở đó mà không cần . Sự kết hợp chính là:

Trước khi thêm một hàng, hãy cho Excel biết nơi bạn muốn chèn cái mới bằng cách chọn hàng xóm của nó. Điều này cũng có thể được thực hiện bằng cách sử dụng phím tắt :

Excel chèn hàng mới phía trên hàng đã chọn.

Chọn một ô trong hàng nơi bạn muốn thêm hàng mới.

Toàn bộ hàng được tô sáng.

Một hàng mới được thêm vào phía trên hàng đã chọn.

Cho Excel biết có bao nhiêu hàng liền kề mới mà bạn muốn thêm vào bảng tính bằng cách chọn cùng số lượng hàng hiện có. Nếu bạn muốn chèn hai hàng mới, hãy chọn hai hàng hiện có nơi bạn muốn đặt các hàng mới. Nếu bạn muốn ba hàng mới, chọn ba hàng hiện có.

Chọn một ô trong hàng nơi bạn muốn thêm các hàng mới.

Toàn bộ hàng được tô sáng.

Ba hàng mới được thêm vào phía trên các hàng đã chọn.

Tùy chọn trong menu ngữ cảnh (còn được gọi là menu chuột phải) thêm hàng vào bảng tính là Insert .

Giống như phương pháp bàn phím ở trên, trước khi thêm một hàng, hãy cho Excel biết nơi bạn muốn chèn cái mới bằng cách chọn hàng xóm của nó.

Cách dễ nhất để thêm hàng bằng menu ngữ cảnh là chọn toàn bộ hàng bằng cách chọn tiêu đề hàng .

Cho Excel biết có bao nhiêu hàng mới bạn muốn thêm vào bảng tính bằng cách chọn cùng số lượng hàng hiện có.

Cách Xóa hàng trong Excel

Tổ hợp phím bàn phím để xóa các hàng khỏi bảng tính là:

Cách dễ nhất để xóa một hàng là chọn toàn bộ hàng cần xóa. Điều này cũng có thể được thực hiện bằng cách sử dụng phím tắt:

Để xóa một hàng đơn bằng cách sử dụng phím tắt

Chọn một ô trong hàng sẽ bị xóa.

Bấm và giữ phím Shift .

Nhấn phím cách mà không nhả phím Shift .

Toàn bộ hàng được tô sáng.

Thả phím Shift .

Nhấn và giữ phím Ctrl .

Nhấn phím ” – ” mà không nhả phím Ctrl .

Hàng đã chọn sẽ bị xóa.

Để xóa các hàng liền kề bằng cách sử dụng phím tắt

Chọn các hàng liền kề trong một bảng tính cho phép bạn xóa tất cả chúng cùng một lúc. Chọn các hàng liền kề có thể được thực hiện bằng các phím mũi tên trên bàn phím sau khi hàng đầu tiên được chọn.

Chọn một ô trong một hàng ở cuối dưới cùng của nhóm hàng sẽ bị xóa.

Bấm và giữ phím Shift .

Nhấn phím cách mà không nhả phím Shift .

Toàn bộ hàng được tô sáng.

Tiếp tục giữ phím Shift .

Nhấn phím mũi tên Lên hai lần để chọn hai hàng bổ sung.

Thả phím Shift .

Nhấn và giữ phím Ctrl .

Nhấn phím ” – ” mà không nhả phím Ctrl .

Ba hàng đã chọn sẽ bị xóa.

Tùy chọn trong menu ngữ cảnh (hoặc menu chuột phải) được sử dụng để xóa các hàng khỏi bảng tính là Xóa.

Cách dễ nhất để xóa các hàng bằng menu ngữ cảnh là làm nổi bật toàn bộ hàng bằng cách chọn tiêu đề hàng.

Chọn tiêu đề hàng của hàng sẽ bị xóa.

Nhấp chuột phải vào hàng đã chọn để mở menu ngữ cảnh.

Hàng đã chọn sẽ bị xóa.

Một lần nữa, nhiều hàng liền kề có thể bị xóa cùng một lúc nếu tất cả chúng được chọn

Trong tiêu đề hàng, kéo bằng con trỏ chuột để tô sáng ba hàng liền kề.

Các hàng riêng biệt hoặc không liền kề có thể bị xóa cùng lúc bằng cách chọn chúng bằng và chuột.

Chọn tiêu đề hàng của hàng đầu tiên sẽ bị xóa.

Chọn các hàng bổ sung trong tiêu đề hàng để làm nổi bật chúng.

Nhấp chuột phải vào các hàng đã chọn.

Các hàng đã chọn sẽ bị xóa.

Tổ hợp phím bàn phím để thêm cột vào bảng tính giống như để thêm hàng:

Trước khi thêm một cột, hãy cho Excel biết nơi bạn muốn chèn cột mới bằng cách chọn hàng xóm của nó. Điều này cũng có thể được thực hiện bằng cách sử dụng phím tắt:

Excel chèn cột mới vào bên trái của cột được chọn.

Chọn một ô trong cột nơi bạn muốn thêm cột mới.

Toàn bộ cột được tô sáng.

Một cột mới được thêm vào bên trái của cột được chọn.

Cho Excel biết có bao nhiêu cột liền kề mới mà bạn muốn thêm vào bảng tính bằng cách chọn cùng số lượng cột hiện có.

Nếu bạn muốn chèn hai cột mới, hãy chọn hai cột hiện có nơi bạn muốn đặt cột mới. Nếu bạn muốn ba cột mới, chọn ba cột hiện có.

Chọn một ô trong cột nơi bạn muốn thêm các cột mới.

Toàn bộ cột được tô sáng.

Ba cột mới được thêm vào bên trái các cột đã chọn.

Tùy chọn trong menu ngữ cảnh được sử dụng để thêm các cột vào trang tính là Insert .

Trước khi thêm một cột, hãy cho Excel biết nơi bạn muốn chèn cột mới bằng cách chọn hàng xóm của nó.

Cách dễ nhất để thêm các cột bằng menu ngữ cảnh là làm nổi bật toàn bộ cột bằng cách chọn tiêu đề cột.

Một lần nữa, với các hàng, hãy cho Excel biết bạn muốn thêm bao nhiêu cột mới vào bảng tính bằng cách chọn cùng số lượng cột hiện có.

Tổ hợp phím bàn phím được sử dụng để xóa các cột khỏi bảng tính là:

Điều quan trọng cần lưu ý là việc xóa một cột chỉ là như vậy – trong khi có tùy chọn ẩn các cột , đó là cách không thường xuyên để loại bỏ các cột của bạn.

Cách dễ nhất để xóa một cột là chọn toàn bộ cột cần xóa. Điều này cũng có thể được thực hiện bằng cách sử dụng phím tắt:

Chọn các cột liền kề trong một bảng tính cho phép bạn xóa tất cả chúng cùng một lúc. Chọn các cột liền kề có thể được thực hiện bằng các phím mũi tên trên bàn phím sau khi cột đầu tiên được chọn.

Chọn một ô trong một cột ở cuối dưới cùng của nhóm các cột sẽ bị xóa.

Toàn bộ cột được tô sáng.

Ba cột được chọn sẽ bị xóa.

Tùy chọn trong menu ngữ cảnh được sử dụng để xóa các cột khỏi bảng tính là Xóa.

Cách dễ nhất để xóa các cột bằng menu ngữ cảnh là làm nổi bật toàn bộ cột bằng cách chọn tiêu đề cột.

Chọn tiêu đề cột của cột sẽ bị xóa.

Nhấp chuột phải vào cột đã chọn để mở menu ngữ cảnh.

Chọn Delete từ menu.

Cột đã chọn sẽ bị xóa.

Nhiều cột liền kề có thể bị xóa cùng một lúc nếu tất cả chúng được chọn.

Trong tiêu đề cột, kéo bằng con trỏ chuột để tô sáng ba cột liền kề.

Nhấp chuột phải vào các cột đã chọn.

Chọn Delete từ menu.

Ba cột được chọn sẽ bị xóa.

Các cột riêng biệt hoặc không liền kề có thể bị xóa cùng một lúc bằng cách trước tiên chọn chúng bằng và chuột.

Chọn tiêu đề cột của cột đầu tiên sẽ bị xóa.

Chọn các hàng bổ sung trong tiêu đề cột để làm nổi bật chúng.

Nhấp chuột phải vào các cột đã chọn.

Chọn Delete từ menu.

Các cột được chọn sẽ bị xóa

Cách Thêm Hoặc Xóa Một Ô, Cột Hoặc Hàng Trong Excel

Excel 2007 trở lên

Chọn ô mà bạn muốn thêm một hàng. Ví dụ: nếu bạn muốn thêm hàng trên hàng ‘3’, bạn sẽ chọn ô A3 hoặc bất kỳ ô nào khác trong hàng 3.

Trên tab Trang chủ trong menu Ribbon, bấm Chèn và chọn Chèn Hàng Trang tính . Bạn cũng có thể nhấp chuột phải vào ô đã chọn, chọn Chèn , sau đó chọn tùy chọn Toàn bộ hàng .

Mẹo: Nếu bạn muốn thêm nhiều hàng cùng lúc, hãy đánh dấu nhiều hàng, sau đó nhấp vào Chèn và chọn Chèn hàng trang tính . Ví dụ: nếu bạn muốn thêm bốn hàng bắt đầu từ hàng 3, bạn sẽ đánh dấu hàng 3 và ba hàng sau nó. Thực hiện việc này bằng cách nhấp và kéo chuột vào số 3, 4, 5 và 6, sau đó nhấp vào Chèn và chọn Chèn hàng trang tính.

Excel 2003 trở về trước

Chọn ô mà bạn muốn thêm một hàng. Ví dụ: nếu bạn muốn thêm hàng trên hàng ‘3’, bạn sẽ chọn ô A3 hoặc bất kỳ ô nào khác trong hàng 3.

Trong thanh trình đơn, nhấp vào Chèn và chọn Hàng . Tùy chọn này sẽ không khả dụng nếu bạn đang đánh dấu cột chứ không phải các hàng.

Mẹo: Nếu bạn muốn thêm nhiều hàng cùng một lúc, làm nổi bật hơn một hàng và sau đó nhấp vào Insert và chọn Rows. Ví dụ: nếu bạn muốn thêm bốn hàng bắt đầu từ hàng 3, bạn sẽ đánh dấu hàng 3 và ba hàng sau nó. Thực hiện việc này bằng cách nhấp và kéo chuột vào số 3, 4, 5 và 6, sau đó nhấp vào Chèn và chọn Hàng.

Xóa một hàng trong Excel

Excel 2007 trở lên

Sử dụng các bước trên sẽ xóa hàng hoặc hàng và di chuyển các hàng bên dưới các hàng đã xóa lên. Nếu bạn chỉ muốn xóa nội dung của các hàng, hãy nhấn phím Delete trên bàn phím.

Excel 2003 trở về trước

Sử dụng các bước trên sẽ xóa hàng hoặc hàng và di chuyển các hàng bên dưới các hàng đã xóa lên. Nếu bạn chỉ muốn xóa nội dung của các hàng, hãy nhấn phím Delete trên bàn phím.

Excel 2007 trở lên

Chọn ô mà bạn muốn thêm cột. Ví dụ: nếu bạn muốn thêm cột vào cột ‘C’, bạn sẽ chọn ô C1 hoặc bất kỳ ô nào khác trong cột C.

Trên tab Trang chủ trong menu Ribbon, bấm Chèn và chọn Chèn Cột Trang tính . Bạn cũng có thể nhấp chuột phải vào ô đã chọn, chọn Chèn , sau đó chọn tùy chọn Toàn bộ cột .

Mẹo: Nếu bạn muốn thêm nhiều cột cùng một lúc, hãy đánh dấu nhiều cột, nhấp vào Chèn và chọn Chèn cột trang tính. Ví dụ: nếu bạn muốn thêm bốn hàng trên cột C, hãy đánh dấu cột C và ba cột ở bên phải của nó bằng cách nhấp và kéo vào các chữ cái C, D, E và F. Sau đó nhấp vào Chèn và chọn Chèn cột trang tính .

Excel 2003 trở về trước

Chọn ô mà bạn muốn thêm cột. Ví dụ: nếu bạn muốn thêm cột vào cột ‘C’, bạn sẽ chọn ô C1 hoặc bất kỳ ô nào khác trong cột C.

Trong thanh trình đơn, nhấp vào Chèn và chọn Cột . Tùy chọn này sẽ không có sẵn nếu bạn đang làm nổi bật hàng và không phải cột.

Mẹo: Nếu bạn muốn thêm nhiều cột cùng một lúc, hãy đánh dấu nhiều cột, nhấp vào Chèn và chọn Cột. Ví dụ, nếu bạn muốn thêm bốn hàng trên cột C, đánh dấu cột C và ba cột ở bên phải của nó bằng cách bấm và kéo vào các chữ cái C, D, E và F. Sau đó bấm Chèn và chọn Cột.

Excel 2007 trở lên

Sử dụng các bước trên sẽ xóa cột hoặc cột và di chuyển các cột sang bên phải sang trái. Nếu bạn chỉ muốn xóa nội dung của các cột, hãy bấm phím Delete trên bàn phím.

Excel 2003 trở về trước

Sử dụng các bước trên sẽ xóa cột hoặc cột và di chuyển các cột sang bên phải sang trái. Nếu bạn chỉ muốn xóa nội dung của các cột, hãy bấm phím Delete trên bàn phím.

Cách Chèn Thêm Hoặc Xóa Bớt Cột Và Hàng Trong Excel 2003

Khi làm việc với bảng tính Excel 2003, bạn có thể chèn thêm hoặc xóa bớt cột và hàng ở bất kỳ vị trí nào trong trang bảng tính một cách rất dễ dàng, kể cả việc phải chèn thêm cột hoặc hàng vào giữa các ô đã có sẵn dữ liệu.

Cách chèn thêm hàng trong Excel 2003

Trong Excel, bạn có thể chèn thêm một hàng ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Excel sẽ di chuyển các hàng hiện có xuống dưới để nhường chỗ cho cột mới.

Khi muốn chèn thêm một hàng bạn có hai cách để làm như sau:

Cách 1

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong hàng.

Truy cập vào trình đơn Insert và chọn Rows

Một hàng mới sẽ được thêm vào bên trên của hàng đã được chọn ban đầu.

Cách 2

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong hàng.

Nhấn nút phải chuột và chọn Insert trong trình đơn

Sẽ xuất hiện một hộp thoại Insert, bạn hãy nhấp chuột để chọn Entire row

Một hàng mới sẽ được thêm vào bên trên của hàng đã được chọn ban đầu

Bạn cũng có thể chọn nhiều hàng trước khi chọn Insert để thêm nhiều hàng một cách nhanh chóng. Excel sẽ chèn một số lượng hàng mới bằng với số hàng mà bạn đã chọn.

Cách chèn thêm cột trong Excel 2003

Trong Excel, bạn có thể chèn thêm một cột ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Excel sẽ di chuyển các cột hiện có sang bên phải để nhường chỗ cho cột mới.

Khi muốn chèn thêm một cột bạn có hai cách để làm như sau:

Cách 1

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong cột.

Truy cập vào trình đơn Insert và chọn Columns

Một cột mới sẽ được thêm vào bên trái của cột đã được chọn ban đầu

Cách 2

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong cột.

Nhấn nút phải chuột và chọn Insert trong trình đơn

Sẽ xuất hiện một hộp thoại Insert, bạn hãy nhấp chuột để chọn Entire column

Một cột mới sẽ được thêm vào bên trái của cột đã được chọn ban đầu

Bạn cũng có thể chọn nhiều cột trước khi chọn Insert để thêm nhiều cột một cách nhanh chóng. Excel sẽ chèn một số lượng cột mới bằng với số cột mà bạn đã chọn.

Cách xóa bớt hàng trong Excel 2003

Khi muốn xóa một hàng và các dữ liệu của nó bạn có hai cách để làm như sau:

Cách 1

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong hàng.

Truy cập vào trình đơn Edit và chọn Delete

Sẽ xuất hiện một hộp thoại Delete, bạn hãy nhấp chuột để chọn Entire row

Cách 2

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong hàng.

Nhấn nút phải chuột và chọn Delete trong trình đơn

Sẽ xuất hiện một hộp thoại Delete, bạn hãy nhấp chuột để chọn Entire row

Cách xóa bớt cột trong Excel 2003

Khi muốn xóa một cột và các dữ liệu của nó bạn có hai cách để làm như sau:

Cách 1

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong cột.

Truy cập vào trình đơn Edit và chọn Delete

Sẽ xuất hiện một hộp thoại Delete, bạn hãy nhấp chuột để chọn Entire column

Cách 2

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong cột.

Nhấn nút phải chuột và chọn Delete trong trình đơn

Sẽ xuất hiện một hộp thoại Delete, bạn hãy nhấp chuột để chọn Entire column