Top 12 # Xóa Ghi Chú Trong Excel 2013 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Trucbachconcert.com

Cách Thêm/ Xóa Chú Thích Trong Excel, Tạo Comment Ghi Chú Nhanh

data-full-width-responsive=”true”

Trong Excel có phần chú thích không ? Làm thế nào để thêm chú thích vào trong Excel ? và làm thế nào để bỏ các chú thích này đi ? Vâng ! đây là những câu hỏi mà mình tin là bất kỳ ai đã từng làm việc với Excel hoặc Word đều có chung câu hỏi như vậy.

Chú thích vào bảng tính là một việc làm mà mình nghĩ là khá cần thiết, nó giúp cho bạn hoặc người khác khi sử dụng bảng tính có thể hiểu được nội dung hoặc ý nghĩa của các dữ liệu. Chú thích giúp mô tả, lý giải, cung cấp thêm thông tin cho người sử dụng nó. Bạn có thể nhập chú thích vào bất kỳ ô nào mà bạn muốn, nó sẽ không xuất hiện trên file Excel cho đến khi bạn nhấp chọn vào nó để xem. Rất tiện lợi đúng không nào 😀

Okey, nếu như bạn chưa biết cách làm thì hãy tham khảo bài hướng dẫn chi tiết sau đây. Ví dụ mình sẽ thực hiện trên file có dữ liệu như sau:

Thực hiện: Bạn hãy làm theo lần lượt các bước như sau:

+ Bước 1:

Chọn ô D3 (hoặc ô bất kỳ mà bạn muốn chú thích)

Nhấp tab Review

Nhấp chọn New Comment trong nhóm Comments

Nhập nội dung: Tính cả ngày cuối tuần và ngày lễ.

Nhấp chuột vào một ô bất kỳ sau khi nhập xong nội dung.

Cũng rất đơn giản thôi, bạn làm như sau:

data-full-width-responsive=”true”

Chọn ô có chú thích.

Nhấp tab Review.

Chọn Edit Comment trong nhóm Comments.

Chỉnh sữa lại nội dung chú thích.

Nhấp chuột phải vào chú thích đang được chọn.

Chọn Format Comment như hình bên dưới.

Cách thiết lập tên hiển thị mặc định trong chú thích

Nếu để ý bạn sẽ thấy khi tạo mới chú thích thì trong nội dung có chữ mặc định là Administrator, bạn có thể thay đổi lại thành tên nào bạn muốn, cách làm như sau:

Edit Comment: Thay đổi lại nội dung chú thích.

Delete: Xóa chú thích.

Previous: Xem chú thích trước chú thích đang chọn.

Next: Xem chú thích phía sau chú thích đang chọn.

Show/Hide Comment: Hiện/ẩn chú thích.

Show All Comments: Hiện tất cả các chú thích cùng một lúc trên bảng tính.

Cộng tác viên: Nguyễn Xuân Ngọc

Tạo Và Chỉnh Sửa Ghi Chú Trong Excel

Công việc tạo ghi chú cũng rất đơn giản và có thể thao tác hoàn toàn bằng chuột hoặc các phím tắt của chuột. Để hiểu rõ hơn việc tạo ghi chú trong excel bạn theo dõi các bước làm sau:

Chọn ô cần thêm ghi chú trong excel và nhấn chuột phải để excel hiển thị tùy chọn nâng cao trong excel.

Với khung tùy chọn hiển thị ra có rất nhiều lựa chọn nhưng bạn quan tâm tới mục Insert Comment hoặc gõ phím tắt M để box nhập nội dung ghi chú hiển thị ra.

Để đóng ghi chú, nhấp chuột vào một nơi nào đó trong bảng tính hoặc nhấn ESC hai lần.

Bạn có thể xác định những ô bảng tính excel có ghi chú bằng cách nhận biết một đầu mũi tên màu đỏ ở phía trên bên phải của ô bảng tính như bên dưới.

Một khi bạn đã xác định ô bảng tính mà bạn muốn xem ghi chú trong excel, di chuyển chuột lên ô bảng tính đó để xem ghi chú. Và ghi chú sẽ tự động hiển thị ra cho bạn thấy

Nếu bạn muốn xem tất cả các ghi chú trên bảng tính, chọn ReView và sau đó chọn Show All Comments

Sửa đổi một ghi chú trong excel

Di chuyển đến ô có chứa ghi chú mà bạn muốn chỉnh sửa trong file excel.

Kích chuột phải vào ô chứa ghi chú trong file excel đó nhấn chuột phải và chọn Edit Comment. Nếu bạn có nhiều ghi chú muốn chỉnh sửa, chọn ReView và sau đó và chọn vào mục Edit Comments để chỉnh sửa toàn bộ ghi chú trong bảng tính excel đó

Xóa một ghi chú trong excel

Di chuyển ô bảng tính có chứa ghi chú mà bạn muốn xóa.

Kích chuột phải vào ô bảng tính nhấn chuột phải và chọn Delete Comment. Nếu bạn có nhiều ghi chú muốn xóa, chọn ReView và sau đó chọn Delete ở khung Comment để tiến hành xóa những ghi chú mà bạn muốn xóa .

THAM KHẢO THÊM CÁC SẢN PHẨM HOT NHẤT HIỆN NAY Giày Cafe SHOEX Hạ Khang Đường – Ổn định đường huyết Saffron Extra White Cốc Nguyệt San BEUCUP Maxi White Fysoline – Nước muối sinh lý dành cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ Mặt nạ thon mặt Vline Finava – Tinh chất vàng sáng da, trị nám ngăn ngừa lão hoá Trị Mụn Caryophy Rong Nho Sabudo Son YUMEISAKURA Máy Khử Mùi MARKEL Orlavi – Làm mờ sẹo Dottorprimo – Trị các vết sẹo nặng ZEN – Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm căng thẳng Nồi Chiên Không Dầu COSORI Nồi Chiên Không Dầu LOTTE Dưỡng Trắng RealWhite Máy rửa mặt Pebble Lisa Dầu Gội Nature Quen – Sao Thái Dương

In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010

In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010, In Tài Liệu Trong Word 2010, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Sắp Xếp Tài Liệu Tham Khảo Theo Abc Trong Word, Rút Mục Lục Trong Word 2010, In Mục Lục Trong Word 2010, In Văn Bản Trong Word 2010, Mẫu Bìa Trong Word 2010, Update Mục Lục Trong Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2010, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2010, Mục Lục Bảng Biểu Trong Word 2010, Cách Viết 2 Cột Trong Word 2010, Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word 2010, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2016, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2013, Quản Lý Tài Liệu Tham Khảo Trong Word, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2013, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2007, Bài Thi Word 2010, Mục Lục Word 2010, Word 2010, Mẫu Bìa Word 2010, Sách Học Word 2010, Kỹ Năng Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Word 2010, Hướng Dẫn In Word 2010, Giáo Trình Word 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010, Trắc Nghiệm Word 2010, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010 Có Đáp án, Giáo Trình Học Word 2010, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Word 2010, Bài Tập Thực Hành Word 2010, Quy Trình Kế Toán Bán Hàng Word 2010, Hướng Dẫn Thực Hành Word 2010, Hướng Dẫn Làm Nhãn Vở Đẹp Trên Word 2010, Giáo án Word Văn 8 Dạy Theo Chủ De, Thống Kê Tài Liệu Có Trong Hồ Sơ Theo Tt Số 30/2014/tt-bca Ngày 23/7/2014, Tai Lieu Soan Thao Van Ban Word, Tài Liệu Tham Khảo Word, Cách Làm Tài Liệu Tham Khảo Word 2013, Tài Liệu Bồi Dưỡng Thường Xuyên Mầm Non Modun 1 File Word, Tài Liệu 450 Câu Hỏi Luật Giao Thông Đường Bộ File Word, In Văn Bản Trong Word, Mục Lục Trong Word, Mẫu Hợp Đồng Theo Nghị Định 48/2010/nĐ-cp, Tài Liệu Tự Học Autocad 2010, Tài Liệu Học Excel 2010, Rút Mục Lục Trong Word 2007, Tìm Kiếm Văn Bản Trong Word, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word, In Văn Bản Trong Word 2007, Trích Dẫn Apa Trong Word, Mục Lục Mẫu Trong Word 2003, Mục Lục Tự Đông Trong Word, Mục Lục Trong Word 2007, Rút Mục Lục Trong Word 2003, Làm Phao Thi Trong Word, In Văn Bản Trong Word 2016, Trích Dẫn Trong Word, Tai Lieu Nghị Định 77/2010/nĐ-cp Pdf, Tai Lieu Microsoft Project 2010, Tai Lieu Excel 2010 Toan Tap, Cách Viết Y Mũ Trong Word, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2007, Báo Cáo Tài Chính Trong Khách Sạn New Word, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2003, Hướng Dẫn In 2 Mặt Trong Word 2016, Tìm Kiếm 1 Đoạn Văn Bản Trong Word, Cách Viết 0 Độ Trong Word, Cách Viết 2 Cột Trong Word, Cách Viết 2 Bên Trong Word, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Word, Cách Viết 2 La Mã Trong Word, Cách Viết 90 Độ Trong Word, Cách Viết Mũ Trong Word, Hướng Dẫn Viết Độ C Trong Word, Cách Viết T Độ Trong Word, Cách Viết Vào ô Trong Word, Cách Viết 30 Độ C Trong Word, Mẫu Bìa Giáo án Luận Văn Báo Cáo Đẹp Trong Word, Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word, Update Mục Lục Trong Word 2013, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2003, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2007, Mẫu Khung Văn Bản Trong Word 2007, Mục Lục Hình ảnh Trong Word 2013, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2016, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2013, Cách Tạo Mẫu Văn Bản Trong Word 2003,

In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010, In Tài Liệu Trong Word 2010, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Sắp Xếp Tài Liệu Tham Khảo Theo Abc Trong Word, Rút Mục Lục Trong Word 2010, In Mục Lục Trong Word 2010, In Văn Bản Trong Word 2010, Mẫu Bìa Trong Word 2010, Update Mục Lục Trong Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2010, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2010, Mục Lục Bảng Biểu Trong Word 2010, Cách Viết 2 Cột Trong Word 2010, Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word 2010, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2016, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2013, Quản Lý Tài Liệu Tham Khảo Trong Word, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2013, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2007, Bài Thi Word 2010, Mục Lục Word 2010, Word 2010, Mẫu Bìa Word 2010, Sách Học Word 2010, Kỹ Năng Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Word 2010, Hướng Dẫn In Word 2010, Giáo Trình Word 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010, Trắc Nghiệm Word 2010, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010 Có Đáp án, Giáo Trình Học Word 2010, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Word 2010, Bài Tập Thực Hành Word 2010, Quy Trình Kế Toán Bán Hàng Word 2010, Hướng Dẫn Thực Hành Word 2010, Hướng Dẫn Làm Nhãn Vở Đẹp Trên Word 2010, Giáo án Word Văn 8 Dạy Theo Chủ De, Thống Kê Tài Liệu Có Trong Hồ Sơ Theo Tt Số 30/2014/tt-bca Ngày 23/7/2014, Tai Lieu Soan Thao Van Ban Word, Tài Liệu Tham Khảo Word,

Cách Chèn Ghi Chú Trong Word ? Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh

Cách chèn hóa đơn trong Word. Bạn đang soạn thảo một văn bản trong Word, bạn sẽ cần thêm một số chú thích cuối trang, nhưng bạn không biết cách thực hiện. Trong hướng dẫn hôm nay, tôi sẽ giải thích cách thêm tất cả các loại ghi chú trong các phiên bản mới nhất của Microsoft Office, cho cả Windows và MacOS.

Cách chèn ghi chú trong Word từng bước

đến chèn ghi chú trong Word, tất cả những gì bạn cần làm là mở tài liệu để chèn ghi chú và đặt con trỏ chương trình tại điểm bạn muốn tham chiếu đầu tiên đến thông tin có trong chân trang xuất hiện (ví dụ: văn bản kiểm tra1).

Tại thời điểm này, chọn tab tài liệu tham khảo từ thanh công cụ Word và nhấp vào nút Chèn chú thích.

Viết ghi chú sẽ được hiển thị ở cuối trang tại điểm của tài liệu đã chọn và bạn đã hoàn tất. Lặp lại thao tác cho tất cả các ghi chú bạn muốn chèn vào tài liệu của mình và bạn sẽ có tất cả thông tin trong phần chân trang được đánh số và tự động liên kết với các điểm Word đã chọn trên trang tính.

Nếu bạn là người yêu thích các phím tắt bàn phím, bạn cũng có thể chèn chú thích cuối trang mới vào tài liệu của mình bằng cách đưa bạn đến điểm bạn muốn chèn ghi chú và nhấn tổ hợp phím. Ctrl + Alt + F trên bàn phím của PC.

Sau khi chèn chú thích, bạn cũng có thể thay đổi loại đánh số (ví dụ: sử dụng số La Mã) và vị trí trong tài liệu, bằng cách di chuyển nó đến cuối văn bản mà chúng đề cập đến hoặc đến trang cuối cùng của tài liệu.

Để tùy chỉnh các tham số này và các tham số ghi chú khác được nhập trong Word, chọn tab tài liệu tham khảo từ thanh công cụ chương trình và nhấp vào nút hình mũi tên bên cạnh từ Chú thích.

Trong cửa sổ mở ra, bạn có thể thay đổi vị trí của các ghi chú trong tài liệu bằng menu thả xuống Chú thích hoặc bằng cách nhấp vào nút chuyển đổi (trong trường hợp này, các ghi chú được chuyển thành đóng ghi chú và đi đến cuối tài liệu), bạn có thể thay đổi cách đánh số các ghi chú bằng menu Định dạng số và bạn có thể chọn từ số nào để bắt đầu đánh số ghi chú bằng cách đặt giá trị trong trường Bắt đầu từ.

Các thay đổi có hiệu lực ngay lập tức trên tất cả các ghi chú được chèn trước đó trong tài liệu. Ngoài ra, sử dụng các nút thích hợp trên thẻ tài liệu tham khảo Word có thể chuyển từ ghi chú này sang ghi chú khác chỉ bằng một cú nhấp chuột và tự động hiển thị nội dung chú thích mà không cần phải tìm kiếm thủ công qua các trang tài liệu.

lưu ý: nếu bạn sử dụng một Mac Để thay đổi kiểu và vị trí của chú thích cuối trang, bạn phải nhấp chuột phải vào chúng và chọn một trong các mục có sẵn từ menu mở ra.

Ví dụ: nếu bạn muốn chuyển đổi chú thích cuối trang thành chú thích cuối, bạn phải chọn mục Chuyển đổi sang ghi chú đóng, nếu bạn muốn thay đổi phong cách của mình, bạn phải chọn các yếu tố Phong cách / Phần Và như vậy.

Cách thêm nhận xét trong Word

Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích khi làm việc với người khác và bạn muốn báo cáo về những thay đổi sẽ được thực hiện (hoặc thực hiện) đối với tệp.

Để thêm ghi chú nhận xét trong Word, hãy chọn phần văn bản bạn muốn “nhận xét” trong tab xem lại của chương trình và bấm vào nút Nhận xét mới đó là ở trung tâm trên.

Các tính năng chú thích cuối trang, chú thích cuối và nhận xét cũng có sẵn trong các phiên bản Word dành cho thiết bị di động Android e iOS.

Trên máy tính bảng, chỉ cần sử dụng dải băng nằm ở trên cùng (giống như trên PC), trên điện thoại thông minh, thay vào đó, bạn phải nhấn nút (…) nằm ở dưới cùng bên phải và chọn các tab Chèn o xem lại từ menu thả xuống xuất hiện ở phía dưới bên trái.