Top 15 # Xóa Ghi Chú Trong Excel / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 11/2022 # Top Trend | Trucbachconcert.com

Cách Thêm/ Xóa Chú Thích Trong Excel, Tạo Comment Ghi Chú Nhanh / 2023

data-full-width-responsive=”true”

Trong Excel có phần chú thích không ? Làm thế nào để thêm chú thích vào trong Excel ? và làm thế nào để bỏ các chú thích này đi ? Vâng ! đây là những câu hỏi mà mình tin là bất kỳ ai đã từng làm việc với Excel hoặc Word đều có chung câu hỏi như vậy.

Chú thích vào bảng tính là một việc làm mà mình nghĩ là khá cần thiết, nó giúp cho bạn hoặc người khác khi sử dụng bảng tính có thể hiểu được nội dung hoặc ý nghĩa của các dữ liệu. Chú thích giúp mô tả, lý giải, cung cấp thêm thông tin cho người sử dụng nó. Bạn có thể nhập chú thích vào bất kỳ ô nào mà bạn muốn, nó sẽ không xuất hiện trên file Excel cho đến khi bạn nhấp chọn vào nó để xem. Rất tiện lợi đúng không nào 😀

Okey, nếu như bạn chưa biết cách làm thì hãy tham khảo bài hướng dẫn chi tiết sau đây. Ví dụ mình sẽ thực hiện trên file có dữ liệu như sau:

Thực hiện: Bạn hãy làm theo lần lượt các bước như sau:

+ Bước 1:

Chọn ô D3 (hoặc ô bất kỳ mà bạn muốn chú thích)

Nhấp tab Review

Nhấp chọn New Comment trong nhóm Comments

Nhập nội dung: Tính cả ngày cuối tuần và ngày lễ.

Nhấp chuột vào một ô bất kỳ sau khi nhập xong nội dung.

Cũng rất đơn giản thôi, bạn làm như sau:

data-full-width-responsive=”true”

Chọn ô có chú thích.

Nhấp tab Review.

Chọn Edit Comment trong nhóm Comments.

Chỉnh sữa lại nội dung chú thích.

Nhấp chuột phải vào chú thích đang được chọn.

Chọn Format Comment như hình bên dưới.

Cách thiết lập tên hiển thị mặc định trong chú thích

Nếu để ý bạn sẽ thấy khi tạo mới chú thích thì trong nội dung có chữ mặc định là Administrator, bạn có thể thay đổi lại thành tên nào bạn muốn, cách làm như sau:

Edit Comment: Thay đổi lại nội dung chú thích.

Delete: Xóa chú thích.

Previous: Xem chú thích trước chú thích đang chọn.

Next: Xem chú thích phía sau chú thích đang chọn.

Show/Hide Comment: Hiện/ẩn chú thích.

Show All Comments: Hiện tất cả các chú thích cùng một lúc trên bảng tính.

Cộng tác viên: Nguyễn Xuân Ngọc

Tạo Và Chỉnh Sửa Ghi Chú Trong Excel / 2023

Công việc tạo ghi chú cũng rất đơn giản và có thể thao tác hoàn toàn bằng chuột hoặc các phím tắt của chuột. Để hiểu rõ hơn việc tạo ghi chú trong excel bạn theo dõi các bước làm sau:

Chọn ô cần thêm ghi chú trong excel và nhấn chuột phải để excel hiển thị tùy chọn nâng cao trong excel.

Với khung tùy chọn hiển thị ra có rất nhiều lựa chọn nhưng bạn quan tâm tới mục Insert Comment hoặc gõ phím tắt M để box nhập nội dung ghi chú hiển thị ra.

Để đóng ghi chú, nhấp chuột vào một nơi nào đó trong bảng tính hoặc nhấn ESC hai lần.

Bạn có thể xác định những ô bảng tính excel có ghi chú bằng cách nhận biết một đầu mũi tên màu đỏ ở phía trên bên phải của ô bảng tính như bên dưới.

Một khi bạn đã xác định ô bảng tính mà bạn muốn xem ghi chú trong excel, di chuyển chuột lên ô bảng tính đó để xem ghi chú. Và ghi chú sẽ tự động hiển thị ra cho bạn thấy

Nếu bạn muốn xem tất cả các ghi chú trên bảng tính, chọn ReView và sau đó chọn Show All Comments

Sửa đổi một ghi chú trong excel

Di chuyển đến ô có chứa ghi chú mà bạn muốn chỉnh sửa trong file excel.

Kích chuột phải vào ô chứa ghi chú trong file excel đó nhấn chuột phải và chọn Edit Comment. Nếu bạn có nhiều ghi chú muốn chỉnh sửa, chọn ReView và sau đó và chọn vào mục Edit Comments để chỉnh sửa toàn bộ ghi chú trong bảng tính excel đó

Xóa một ghi chú trong excel

Di chuyển ô bảng tính có chứa ghi chú mà bạn muốn xóa.

Kích chuột phải vào ô bảng tính nhấn chuột phải và chọn Delete Comment. Nếu bạn có nhiều ghi chú muốn xóa, chọn ReView và sau đó chọn Delete ở khung Comment để tiến hành xóa những ghi chú mà bạn muốn xóa .

THAM KHẢO THÊM CÁC SẢN PHẨM HOT NHẤT HIỆN NAY Giày Cafe SHOEX Hạ Khang Đường – Ổn định đường huyết Saffron Extra White Cốc Nguyệt San BEUCUP Maxi White Fysoline – Nước muối sinh lý dành cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ Mặt nạ thon mặt Vline Finava – Tinh chất vàng sáng da, trị nám ngăn ngừa lão hoá Trị Mụn Caryophy Rong Nho Sabudo Son YUMEISAKURA Máy Khử Mùi MARKEL Orlavi – Làm mờ sẹo Dottorprimo – Trị các vết sẹo nặng ZEN – Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm căng thẳng Nồi Chiên Không Dầu COSORI Nồi Chiên Không Dầu LOTTE Dưỡng Trắng RealWhite Máy rửa mặt Pebble Lisa Dầu Gội Nature Quen – Sao Thái Dương

In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010 / 2023

In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010, In Tài Liệu Trong Word 2010, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Sắp Xếp Tài Liệu Tham Khảo Theo Abc Trong Word, Rút Mục Lục Trong Word 2010, In Mục Lục Trong Word 2010, In Văn Bản Trong Word 2010, Mẫu Bìa Trong Word 2010, Update Mục Lục Trong Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2010, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2010, Mục Lục Bảng Biểu Trong Word 2010, Cách Viết 2 Cột Trong Word 2010, Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word 2010, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2016, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2013, Quản Lý Tài Liệu Tham Khảo Trong Word, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2013, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2007, Bài Thi Word 2010, Mục Lục Word 2010, Word 2010, Mẫu Bìa Word 2010, Sách Học Word 2010, Kỹ Năng Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Word 2010, Hướng Dẫn In Word 2010, Giáo Trình Word 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010, Trắc Nghiệm Word 2010, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010 Có Đáp án, Giáo Trình Học Word 2010, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Word 2010, Bài Tập Thực Hành Word 2010, Quy Trình Kế Toán Bán Hàng Word 2010, Hướng Dẫn Thực Hành Word 2010, Hướng Dẫn Làm Nhãn Vở Đẹp Trên Word 2010, Giáo án Word Văn 8 Dạy Theo Chủ De, Thống Kê Tài Liệu Có Trong Hồ Sơ Theo Tt Số 30/2014/tt-bca Ngày 23/7/2014, Tai Lieu Soan Thao Van Ban Word, Tài Liệu Tham Khảo Word, Cách Làm Tài Liệu Tham Khảo Word 2013, Tài Liệu Bồi Dưỡng Thường Xuyên Mầm Non Modun 1 File Word, Tài Liệu 450 Câu Hỏi Luật Giao Thông Đường Bộ File Word, In Văn Bản Trong Word, Mục Lục Trong Word, Mẫu Hợp Đồng Theo Nghị Định 48/2010/nĐ-cp, Tài Liệu Tự Học Autocad 2010, Tài Liệu Học Excel 2010, Rút Mục Lục Trong Word 2007, Tìm Kiếm Văn Bản Trong Word, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word, In Văn Bản Trong Word 2007, Trích Dẫn Apa Trong Word, Mục Lục Mẫu Trong Word 2003, Mục Lục Tự Đông Trong Word, Mục Lục Trong Word 2007, Rút Mục Lục Trong Word 2003, Làm Phao Thi Trong Word, In Văn Bản Trong Word 2016, Trích Dẫn Trong Word, Tai Lieu Nghị Định 77/2010/nĐ-cp Pdf, Tai Lieu Microsoft Project 2010, Tai Lieu Excel 2010 Toan Tap, Cách Viết Y Mũ Trong Word, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2007, Báo Cáo Tài Chính Trong Khách Sạn New Word, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2003, Hướng Dẫn In 2 Mặt Trong Word 2016, Tìm Kiếm 1 Đoạn Văn Bản Trong Word, Cách Viết 0 Độ Trong Word, Cách Viết 2 Cột Trong Word, Cách Viết 2 Bên Trong Word, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Word, Cách Viết 2 La Mã Trong Word, Cách Viết 90 Độ Trong Word, Cách Viết Mũ Trong Word, Hướng Dẫn Viết Độ C Trong Word, Cách Viết T Độ Trong Word, Cách Viết Vào ô Trong Word, Cách Viết 30 Độ C Trong Word, Mẫu Bìa Giáo án Luận Văn Báo Cáo Đẹp Trong Word, Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word, Update Mục Lục Trong Word 2013, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2003, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2007, Mẫu Khung Văn Bản Trong Word 2007, Mục Lục Hình ảnh Trong Word 2013, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2016, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2013, Cách Tạo Mẫu Văn Bản Trong Word 2003,

In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010, In Tài Liệu Trong Word 2010, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Sắp Xếp Tài Liệu Tham Khảo Theo Abc Trong Word, Rút Mục Lục Trong Word 2010, In Mục Lục Trong Word 2010, In Văn Bản Trong Word 2010, Mẫu Bìa Trong Word 2010, Update Mục Lục Trong Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2010, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2010, Mục Lục Bảng Biểu Trong Word 2010, Cách Viết 2 Cột Trong Word 2010, Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word 2010, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2016, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2013, Quản Lý Tài Liệu Tham Khảo Trong Word, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2013, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2007, Bài Thi Word 2010, Mục Lục Word 2010, Word 2010, Mẫu Bìa Word 2010, Sách Học Word 2010, Kỹ Năng Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Word 2010, Hướng Dẫn In Word 2010, Giáo Trình Word 2010, Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010, Trắc Nghiệm Word 2010, Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010 Có Đáp án, Giáo Trình Học Word 2010, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Word 2010, Bài Tập Thực Hành Word 2010, Quy Trình Kế Toán Bán Hàng Word 2010, Hướng Dẫn Thực Hành Word 2010, Hướng Dẫn Làm Nhãn Vở Đẹp Trên Word 2010, Giáo án Word Văn 8 Dạy Theo Chủ De, Thống Kê Tài Liệu Có Trong Hồ Sơ Theo Tt Số 30/2014/tt-bca Ngày 23/7/2014, Tai Lieu Soan Thao Van Ban Word, Tài Liệu Tham Khảo Word,

Cách Thêm Và In Ghi Chú Trong Slide Powerpoint / 2023

Ghi chú trong PowerPoint có thể giúp người thuyết trình nắm vững một bài thuyết trình quan trọng ở trường hoặc nơi làm việc. Liệt kê tất cả các điểm bạn muốn bao gồm và bạn sẽ không bao giờ bỏ sót bất kỳ chi tiết quan trọng nào. Trong trường hợp bạn không thể nhìn thấy màn hình khi thuyết trình, hãy in các ghi chú này ra để tiện theo dõi.

Bài viết hôm nay sẽ chỉ cho bạn cách thêm ghi chú của người thuyết trình vào PowerPoint, cách xem chúng trong bài thuyết trình và in ghi chú ra giấy.

Tại sao thêm ghi chú của người thuyết trình vào PowerPoint

Việc tự tin trình bày bài thuyết trình không phải là công việc dễ dàng. Nếu bạn lo sợ bạn có thể quên một chi tiết quan trọng trong bài thuyết trình của mình hoặc chỉ đơn giản là muốn tạo một lời nhắc, đó có thể là cách giúp bạn yên tâm.

Bạn có thể tham khảo ghi chú của mình trong khi chiếu các slide cho khán giả. Trong suốt buổi thuyết trình, ghi chú sẽ chỉ hiển thị trên màn hình của bạn. Khán giả ngồi dưới sẽ không thấy chúng. Thêm ghi chú cũng là một cách tuyệt vời để lưu thông tin bổ sung mà bạn muốn chia sẻ với khán giả trong bài thuyết trình nhưng không muốn thoát khỏi các slide.

Cách thêm ghi chú trong PowerPoint

Để thêm ghi chú của người thuyết trình, hãy bắt đầu nhập nhận xét của bạn vào hộp xuất hiện bên dưới mỗi slide. Nếu vì lý do nào đó mà bảng Notes không xuất hiện, hãy khiến nó xuất hiện bằng cách nhấp vào tùy chọn Notes trên thanh tác vụ ở cuối cửa sổ PowerPoint.

Bạn có thể phóng to Notes nếu ghi chú của bạn vượt quá độ dài mặc định. Sử dụng thanh cuộn dọc ở bên phải hoặc kéo đường viền trên cùng của bảng điều khiển lên phía trên (tính năng này không có trong PowerPoint Online).

Khi bạn bắt đầu bài thuyết trình và đi vào Presenter View, bạn sẽ có quyền truy cập vào ghi chú, và màn hình máy chiếu cho khán giả sẽ chỉ có các slide xuất hiện.

Thay đổi kích thước của văn bản trong hộp Notes để việc đọc trở nên dễ dàng hơn khi thuyết trình.

Cách định dạng trang ghi chú

Bạn có thể xem ghi chú của mình trong Presenter View hoặc in chúng ra rồi đặt trước mặt. Tuy nhiên, trước khi in, bạn có thể xem ghi chú của mình sẽ trông như thế nào trên một trang.

Để xem cách ghi chú được in cũng như xem hiệu quả đầy đủ của bất kỳ định dạng văn bản nào sẽ áp dụng (ví dụ, màu phông chữ, thay đổi header và footer), bạn sẽ cần chuyển sang chế độ xem Notes Page. Chuyển đến tab View và nhấp vào Notes Page.

Khi bạn tạo ghi chú, hãy nhớ rằng tất cả các đối tượng và ảnh bạn thêm vào trong chế độ xem Notes Page sẽ xuất hiện trên trang ghi chú đã in của bạn, nhưng sẽ ẩn trên màn hình khi bạn chuyển sang chế độ xem Normal. Điều đó không áp dụng cho việc chỉnh sửa văn bản (những nội dung này sẽ hiển thị trong cả chế độ xem Notes Page và Normal).

Để có nhiều tùy chọn định dạng hơn, như thay đổi kiểu phông chữ cho tất cả ghi chú, hãy thay đổi thành Notes Master. Trong tab View, chọn Master, sau đó nhấn Notes Master.

Với Notes Master, bạn có thể đặt logo trên trang ghi chú, hình ảnh, cũng như thay đổi giao diện và vị trí của vùng slide, ghi chú, chỉnh sửa header, footer, số trang và ngày tháng.

Nếu xem ghi chú trong Presenter View trong suốt bài thuyết trình không đủ đáp ứng nhu cầu của bạn, bạn có thể in chúng ra. Hãy in các ghi chú này trong PowerPoint mà không có hình thu nhỏ của slide hoặc bao gồm chúng trong bản handout cho khán giả hay để tự mình chuẩn bị cho bài thuyết trình.

Cách in ghi chú PowerPoint với hình thu nhỏ slide

1. Chuyển đến tab File và nhấp vào Print.

2. Trong Settings, thay đổi Full Page Slides mặc định thành Notes Pages.

3. Nhấp vào Print.

Cách in ghi chú PowerPoint mà không có hình thu nhỏ của slide

1. Trong bài thuyết trình của bạn, chuyển sang chế độ xem Notes Page (trong menu View nhấp vào Notes Page).

2. Xóa từng hình thu nhỏ cho mỗi trang ghi chú.

3. Chuyển đến tab File và nhấp vào Print.

4. Trong Settings, chọn Notes Page.

5. Nhấp vào Print.

Lưu ý rằng bạn chỉ có thể in một trang ghi chú trên mỗi trang in, ngay cả khi bạn chọn in chúng mà không có hình thu nhỏ.

Các tùy chọn trình bày khác

Trình bày trên nhiều màn hình

Xem ghi chú của người thuyết trình trên PowerPoint một cách riêng tư khi thuyết trình với hai màn hình. Một lựa chọn để in ghi chú là sử dụng Presenter View. Có bài thuyết trình kèm với ghi chú của trên máy tính xách tay, trong khi khán giả nhìn thấy các slide của bài thuyết trình trên một màn hình khác.

Sử dụng điện thoại thông minh

Bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh của mình làm điều khiển từ xa để chạy bài thuyết trình và xem ghi chú.

Để kích hoạt chế độ đó, hãy mở bản trình bày trong Presenter View trên điện thoại thông minh. Di chuyển qua các slide bằng một lần chạm và sử dụng con trỏ laser để thu hút sự chú ý của khán giả đến những phần quan trọng nhất trong bài thuyết trình.

Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho bài thuyết trình kèm theo các ghi chú hỗ trợ. Tất cả những gì bạn cần làm để đảm bảo mọi thứ suôn sẻ là luyện tập trước và xem bài thuyết trình sẽ diễn ra trong bao lâu, tránh các lỗi PowerPoint phổ biến và bài thuyết trình của bạn nhất định gây ấn tượng với khán giả.