Top 11 # Xóa Drawing Tool Trong Excel 2010 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Trucbachconcert.com

Xóa Liên Kết Link Trong Word 2010, Xóa Hyperlink Ms Word 2010

Với khả năng chép và dán toàn bộ nội dung văn bản trên website từ font chữ, cách bố trí,…mọi nội dung đều sao y bản chính khi bạn copy bất kì nội dung ở trên website hay trên ứng dụng nào khác vào Word trong bộ ms office 2010. Vì vậy, nếu bạn sẽ không muốn xuất hiện một số liên kết được chèn khi copy đoạn văn bản đó bạn sẽ phải thực hiện việc xóa liên kết link trong Word 2010 trong MS Office 2010 mà thôi.

Xóa liên kết link trong Word 2010.

Bước 1: Từ văn bản bạn muổn remove hyperlink.

Các bạn tiến hành nhấn Ctrl + A hoặc di chuyển chuột bôi đen toàn bộ văn bản. Kế tiếp đó nhấn tổ hợp nút Alt + F11.

Bước 2: Khi xuất hiện cửa số microsoft Visual Basic. Các bạn chọn vào mục Insert, sau đó kế tiếp Module.

Bước 3: Các bạn nhập đoạn code sau vào cửa sổ Module.

“Sub Remove_Hyperlink_KoDZ()

Dim i As Long

For i = ActiveDocument.Hyperlinks.Count To 1 Step -1

ActiveDocument.Hyperlinks(i).Delete

Next i

End Sub”

Sau đó các bạn nhấn vào Run.

Kế tiếp đó nó sẽ hiện ra của số thông báo các bạn tiếp tục nhấn vào nút Run để thực hiện.

Bước 4: Và cuối cùng các bạn quay lại văn bản của mình và kiểm tra. Việc xóa liên kết link trong Word 2010 đã thành công, các hyperlink trong văn bản của bạn đã được xóa bỏ.

Bước 1: Các bạn cũng bôi đen toàn bộ văn bản cần remove hyperlink.

Bước 2: Các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + F9. Như vậy là đoạn văn bản chứa hyperlink sẽ hết.

Vậy qua đó chúng ta có thể remove được những đoạn văn bản chứa hyperlink một cách đơn giản. Trong khi soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010 hỗ trợ cho người dùng chức năng hyperlink để chèn các liên kết vào trong đoạn văn bản và cách để remove nó đi, tuy nhiên lại thiếu đi chức năng remove toàn bộ hyperlink. Với thủ thuật nhỏ mình đã nêu ra trong bài viết này hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn là xóa liên kết trong Word 2010 hoặc xóa hyperlink trong Word 2010. Trên phiên bản Word 2016 bạn cũng có thể thực hiện xóa toàn bộ link liên kết với cách làm tương tự.

Tạo, Xóa Section Trong Powerpoint 2010

1. Tạo các Section trong Powerpoint 2010

Bước 1: Trong chế độ Normal hoặc Slide Sorter view, bạn nhấn chuột phải tại vị trí mà bạn muốn tạo khu vực nhóm và chọn Add Section.

Bước 2: Khu vực nhóm mới này gồm các slide theo sau sẽ được thêm vào bài thuyết trình.

Bước 3: Theo mặc định thì khu vực mới này được đặt tên là “Untitle Section”, nhưng bạn có thể thay đổi tên của nó. Nhấn chuột phải vào nhóm và chọn Rename Section.

Bước 4: Trong hộp thoại Rename Section, bạn nhập tên mới. Hộp thoại này chấp nhận tất cả các ký tự có trong bảng chữ cái, ký tự số, ký tự đặc biệt, các loại dấu….

Bước 5: Sau khi nhập tên, bạn chọn Rename trong hộp thoại để thay tên cho khu vực nhóm.

Sắp xếp lại các Section trong Powerpoint 2010

Một trong những lợi thế của khu vực nhóm là bạn không chỉ hợp các slide lại thành một nhóm mà có thể sắp xếp chúng theo một trình tự. Thay vì phải di chuyển từng slide đơn trong nhóm, bạn có thể di chuyển cả nhóm sang một khu vực khác. Đó là chế độ di chuyển nhóm, bạn kéo nhóm và di chuyển tới vị trí mới. Như hình dưới, bạn nhấn chuột phải vào khu vực nhóm và di chuyển nó lên hay xuống.

Nếu có nhiều slide để di chuyển, bạn chọn tùy chọn Collapse, nó sẽ thu gọn các nhóm lại(như hình dưới). Điều này làm cho công việc sắp xếp đỡ phiền phức hơn.

Xóa Section trong Powerpoint 2010

Powerpoint cung cấp cho bạn 3 tùy chọn để xóa khu vực nhóm. Bảng dưới giải thích chức năng của mỗi tùy chọn.

Remove Section

Xóa Section đã chọn và hợp nhất các slide với section trước.

Remove Section & Slide

Xóa Section đã chọn và tất cả slide trong khu vực này.

Remove All Sections

Xóa tất cả các Section và hợp nhất tất cả slide vào một bài thuyết trình mà không tạo một Section nào.

Where Is The Tools Menu In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365

The key feature of new ribbon interface in Word 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 and 365 is that all the menus and toolbars of Word 2003, 2002, and 2000 have been categorized and organized in multiple tabs. In other words, because the items have been grouped under different tabs, the tools menu does not exist any longer.

If you try to find any items of the old tools menu in Word 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 and 365, please see the following solutions.

Solutions

Solution A: Restore the tools menu. If you are accustomed to the old style menus and toolbars of Office 2003, XP(2002) and 2000, the Classic Menu for Office is perfect for you. It brings back the old menus and toolbars to Word 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 and 365. All new features of 2007/2010/2013/2016/2019 have been added into it. Know more…

Solution B: Locate every item (of tools menu) one by one on the new ribbon interface. If you like the new ribbon interface of Word 2007, 2010 or 2013, and want to locate certain functions on the ribbon, please browse the following tables ( Location in Word 2007 and Location in Word 2010/2013). They indicate the new location of different items from the tools menu.

A: Tools Menu

B1: Location in Word 2007

B2: Location in Word 2010/2013

More Tips

What is Classic Menu for Office

The software Classic Menu for Office is designed for the people who are accustomed to the old interface of Microsoft Office 2003, XP (2002) and 2000. It brings back the classic menus and toolbars to Microsoft Office (includes Word) 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 and 365. The classic view helps the people to smoothly upgrade to the latest version of Office, and work with Office 2007/2010/2013/2016 as if it were Office 2003.

All new features and commands of Office 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 and 365 have been added to the menus and toolbars;

Without any training or tutorials after upgrading, users can work with Office 2007/2010/2013/2016 immediately;

Easy to show or hide the classic menus, toolbars and ribbon tabs;

Easy to install and use. Supports all languages. Free download!

Easy to deploy to all computers in your company.

Screen Shot of Classic Menu for Word

Cách Vẽ (Draw) Trong Microsoft Word

Mặc dù Microsoft Word có thể không phải là công cụ vẽ đầu tiên bạn nghĩ đến, nhưng các công cụ vẽ của nó nằm trong số các tính năng ít được biết đến đơn giản để học và dễ sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm hình ảnh hoặc clip art phù hợp để thêm vào tài liệu của mình và bạn không thể tìm thấy chính xác hình ảnh mình muốn, bạn có thể vẽ nó trong Word bằng các công cụ vẽ.

Cho dù bạn đang vẽ nguệch ngoạc, ghi chú bằng hình ảnh hay ghi chú phác thảo, đây là cách vẽ trong Microsoft Word để bạn có thể thêm một số cá tính vào dự án của mình.

Cách vẽ trong Microsoft Word

Ảnh chụp màn hình là từ Microsoft Word cho macOS. Người dùng Windows cũng có thể làm theo các bước tương tự.

Cách vẽ Đường nét và Hình dạng Cơ bản trong Word

Nếu bạn muốn vẽ các hình dạng đơn giản trong tài liệu của mình, Word sẽ cung cấp một số hình dạng.

Chọn hình dạng bạn muốn vẽ, bắt đầu và kéo nó đến điểm kết thúc trên vị trí bạn muốn nó đặt hình dạng trong tài liệu của bạn. Bạn có thể chọn các chốt điều chỉnh kích thước của hình dạng và kéo chúng để thay đổi kích thước của nó, sau đó thả ra khi bạn có được kích thước mong muốn.

Nếu muốn, bạn có thể định dạng hình dạng bằng cách mở Drawing Tools Format chuyển hướng. Tab này cung cấp các tùy chọn khác nhau cho phép bạn thay đổi màu sắc, giao diện và kiểu của hình dạng mà bạn thêm vào tài liệu của mình.

Để thay đổi giao diện và màu sắc của một hình dạng, hãy chọn hình dạng đó để mở Format từ đó bạn có thể chơi với các hiệu ứng màu sắc hoặc chỉnh sửa kiểu đường viền của hình dạng và hơn thế nữa.

Từ Format, bạn có thể chọn một predefined style, thay đổi màu của hình dạng bằng cách chọn Shape Fill hoặc thay đổi màu đường viền bằng cách sử dụng Shape Outline. Bạn cũng có thể sử dụng Shape Effects tùy chọn để thêm bóng và các hiệu ứng khác hoặc chọn hình dạng và nhập văn bản vào đó.

Cách tạo bản vẽ tự do trong Word

Nếu có một hình dạng cụ thể mà bạn muốn và bạn không thể tìm thấy nó trong các hình dạng được xác định trước, bạn có thể tự vẽ nó bằng các hình dạng Freeform. Có hai cách để tạo hình dạng tự do bằng chuột hoặc bàn di chuột:

Sử dụng Freeform: Nét vẽ nguệch ngoạc cho các hình vẽ tay

Sử dụng Freeform: Định hình cho các hình dạng có các đoạn thẳng hoặc cong

Để tạo bản vẽ tự do bằng Scribbles:

Tiếp theo, chọn khu vực mà bạn muốn vẽ hình dạng tự do của mình và sau đó kéo bất kỳ nơi nào để vẽ nó.

Để vẽ các hình dạng tự do:

Tạo các đường cong hoặc đoạn thẳng như bạn muốn bằng cách chọn điểm đầu và kéo đến điểm cuối. Lặp lại quy trình nếu bạn muốn vẽ một loạt các đoạn thẳng hoặc đoạn đường cong.

Ghi chú: Nếu cảm thấy khó vẽ các hình dạng tự do trong Word, bạn có thể thử vẽ trong Microsoft Paint và chèn hình ảnh vào Word sau này.

Cách vẽ trong Word bằng Canvas vẽ

Nếu bạn cần nhóm các hình của mình lại với nhau, bạn có thể tạo một canvas vẽ và thêm các hình vào đó.

Tiếp theo, di chuyển canvas vẽ đến nơi bạn muốn trong tài liệu của mình và các hình dạng của bạn sẽ di chuyển theo canvas. Bạn có thể kéo các chốt điều chỉnh kích thước để thay đổi kích thước canvas và chọn Format để cung cấp cho canvas một màu tô hoặc hình dạng đường viền.

Ghi chú: Mặc dù bạn không nhất thiết cần canvas vẽ khi làm việc với các đối tượng vẽ trong Word, nhưng bạn có thể sử dụng nó như một công cụ hỗ trợ tổ chức để thêm kết nối giữa các hình dạng hoặc để làm việc với một số đối tượng vẽ.

Cách vẽ trong Word bằng công cụ Pen

Nếu bạn muốn vẽ các hình dạng phức tạp hơn, công cụ bút Microsoft Word cho phép bạn làm điều đó thay vì sử dụng các đường cơ bản hoặc hình dạng tự do.

Để vẽ bằng công cụ bút Word, hãy chọn Draw và sau đó chọn Pen, Pencil hoặc Highlighter.

Sử dụng chuột, nhấp, giữ và kéo để tạo hình dạng và thêm elements bạn muốn. Sau khi hoàn tất, hãy chọn Draw một lần nữa.

Chọn menu thả xuống để thay đổi màu sắc hoặc độ dày của công cụ và chọn những gì bạn muốn. Bạn cũng có thể chọn More Colors để có thêm nhiều màu sắc khác ngoài 16 màu tiêu chuẩn có sẵn.

Bạn cũng có thể thêm hiệu ứng đặc biệt (special effects) bao gồm rainbow, lava, galaxy, ocean, gold, rose gold, silver và bronze.

Cách xóa bản vẽ của bạn trong Word

Word cung cấp một Cục gôm (Eraser) trong menu Công cụ vẽ của nó để xóa bất kỳ lỗi nào trong bản vẽ của bạn. Công cụ tẩy có ba loại:

Công cụ tẩy nhỏ để xóa một khu vực nhỏ

Công cụ xóa nét vẽ để xóa toàn bộ nét vẽ

Công cụ tẩy vừa để xóa một vùng lớn hơn

Để xóa một khu vực nhỏ hoặc lớn, hãy nhấp, giữ và kéo chuột qua khu vực bạn muốn xóa. Nếu bạn muốn xóa một dòng, hãy chọn công cụ xóa Stroke và nhấp vào dòng để xóa nó.

Cách thêm bản vẽ vào tài liệu Word

Nếu bạn muốn nâng cao tài liệu Word của mình, bạn có thể thêm bản vẽ thay vì sử dụng các đường thẳng và hình dạng cơ bản hoặc các hình dạng tự do.

Bạn có thể thêm SmartArt, hình ảnh, biểu đồ, clip art hoặc các đối tượng vẽ như WordArt, sơ đồ, sơ đồ và hơn thế nữa. Các đối tượng vẽ này là một phần của Word và bạn có thể nâng cao hoặc thay đổi chúng bằng các mẫu, màu sắc, đường viền và các hiệu ứng khác.

bên trong Format, bạn có thể thay đổi hình dạng, thêm văn bản vào hình dạng hoặc nhóm các hình dạng đã chọn. Bạn cũng có thể vẽ bằng các tùy chọn Freeform hoặc Scribble.

Cách định dạng văn bản bao quanh bản vẽ

Nếu bạn có một số văn bản mà bạn muốn bao quanh bản vẽ của mình, bạn có thể làm như vậy bằng cách sử dụng Format trong menu Công cụ vẽ.

Để bọc văn bản xung quanh bản vẽ của bạn, hãy chọn bản vẽ và sau đó chọn Wrap Text bên trong Format chuyển hướng.

Tiếp theo, chọn một tùy chọn gói văn bản: Square, In line with text, Through, Tight, Top and Bottom, Behind text, hoặc là In front of text.

Thay đổi ranh giới bằng cách chọn và kéo các điểm ranh giới. Điều này cũng cho phép bạn kiểm soát cách văn bản bao quanh bản vẽ.

Một cách khác để thêm bản vẽ vào tài liệu Word là sử dụng hình ảnh đồ họa cao cấp. Bạn có thể truy cập hàng nghìn mẫu Word từ Elements marketplace hoặc là GraphicRiver, được thiết kế chuyên nghiệp để có tác động tối đa.

Thử nghiệm tính nghệ thuật của bạn

Cho dù bạn sử dụng chuột, bàn di chuột, màn hình cảm ứng hay bút kỹ thuật số, các công cụ vẽ trong Word có thể giúp bạn tạo hình dạng, thêm ghi chú, chỉnh sửa văn bản và hơn thế nữa.

Kết hợp các bản vẽ của bạn với các phông chữ đẹp trong Word và tạo ra các tài liệu bắt mắt người đọc.