Xóa Liên Kết Link Trong Word 2010, Xóa Hyperlink Ms Word 2010

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Chi Tiết Các Kiểu Tạo Hyperlink Cần Thiết Trong Word
  • Cách Tạo Liên Kết Hyperlink Trong Word
  • Mở Trang Văn Bản Xem Lần Cuối Và Gỡ Bỏ Tất Cả Hyperlink Trong Word
  • Bài 20: Làm Việc Với Các Hyperlink
  • Cách Chèn Link Liên Kết Vào File Word, Chèn Hyperlink Trong Văn Bản Wo
  • Với khả năng chép và dán toàn bộ nội dung văn bản trên website từ font chữ, cách bố trí,…mọi nội dung đều sao y bản chính khi bạn copy bất kì nội dung ở trên website hay trên ứng dụng nào khác vào Word trong bộ ms office 2010. Vì vậy, nếu bạn sẽ không muốn xuất hiện một số liên kết được chèn khi copy đoạn văn bản đó bạn sẽ phải thực hiện việc xóa liên kết link trong Word 2010 trong MS Office 2010 mà thôi.

    Xóa liên kết link trong Word 2010.

    Bước 1: Từ văn bản bạn muổn remove hyperlink.

    Các bạn tiến hành nhấn Ctrl + A hoặc di chuyển chuột bôi đen toàn bộ văn bản. Kế tiếp đó nhấn tổ hợp nút Alt + F11.

    Bước 2: Khi xuất hiện cửa số microsoft Visual Basic. Các bạn chọn vào mục Insert, sau đó kế tiếp Module.

    Bước 3: Các bạn nhập đoạn code sau vào cửa sổ Module.

    “Sub Remove_Hyperlink_KoDZ()

    Dim i As Long

    For i = ActiveDocument.Hyperlinks.Count To 1 Step -1

    ActiveDocument.Hyperlinks(i).Delete

    Next i

    End Sub”

    Sau đó các bạn nhấn vào Run.

    Kế tiếp đó nó sẽ hiện ra của số thông báo các bạn tiếp tục nhấn vào nút Run để thực hiện.

    Bước 4: Và cuối cùng các bạn quay lại văn bản của mình và kiểm tra. Việc xóa liên kết link trong Word 2010 đã thành công, các hyperlink trong văn bản của bạn đã được xóa bỏ.

    Bước 1: Các bạn cũng bôi đen toàn bộ văn bản cần remove hyperlink.

    Bước 2: Các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + F9. Như vậy là đoạn văn bản chứa hyperlink sẽ hết.

    Vậy qua đó chúng ta có thể remove được những đoạn văn bản chứa hyperlink một cách đơn giản. Trong khi soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010 hỗ trợ cho người dùng chức năng hyperlink để chèn các liên kết vào trong đoạn văn bản và cách để remove nó đi, tuy nhiên lại thiếu đi chức năng remove toàn bộ hyperlink. Với thủ thuật nhỏ mình đã nêu ra trong bài viết này hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn là xóa liên kết trong Word 2010 hoặc xóa hyperlink trong Word 2010. Trên phiên bản Word 2022 bạn cũng có thể thực hiện xóa toàn bộ link liên kết với cách làm tương tự.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 11): Cách Tạo Liên Kết Hyperlink
  • Hướng Dẫn Xóa Hyperlinks, Tạo Liên Kết Trong Word⋆Phần Mềm Hđđt Eiv
  • Hướng Dẫn Cách Lặp Lại Tiêu Đề Trong Word Qua Các Phiên Bản
  • Cách Khóa Header, Footer Trong Word
  • Cách Gộp Ô Và Chia Ô Trong Word
  • Tạo, Xóa Section Trong Powerpoint 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Xử Lý Văn Bản Trên Slide
  • Group/ungroup Objects In Powerpoint 2010
  • Tạo Nhóm Và Rã Nhóm Các Hình Dạng, Ảnh Hoặc Đối Tượng Khác
  • Cách Vẽ Hình Trên Powerpoint, Và Cách Tùy Chỉnh Hình Đã Vẽ
  • Cách Vẽ Sơ Đồ Trong Powerpoint 2010 Đơn Giản Bạn Đã Thử Chưa?
  • 1. Tạo các Section trong Powerpoint 2010

    Bước 1: Trong chế độ Normal hoặc Slide Sorter view, bạn nhấn chuột phải tại vị trí mà bạn muốn tạo khu vực nhóm và chọn Add Section.

    Bước 2: Khu vực nhóm mới này gồm các slide theo sau sẽ được thêm vào bài thuyết trình.

    Bước 3: Theo mặc định thì khu vực mới này được đặt tên là “Untitle Section”, nhưng bạn có thể thay đổi tên của nó. Nhấn chuột phải vào nhóm và chọn Rename Section.

    Bước 4: Trong hộp thoại Rename Section, bạn nhập tên mới. Hộp thoại này chấp nhận tất cả các ký tự có trong bảng chữ cái, ký tự số, ký tự đặc biệt, các loại dấu….

    Bước 5: Sau khi nhập tên, bạn chọn Rename trong hộp thoại để thay tên cho khu vực nhóm.

    Sắp xếp lại các Section trong Powerpoint 2010

    Một trong những lợi thế của khu vực nhóm là bạn không chỉ hợp các slide lại thành một nhóm mà có thể sắp xếp chúng theo một trình tự. Thay vì phải di chuyển từng slide đơn trong nhóm, bạn có thể di chuyển cả nhóm sang một khu vực khác. Đó là chế độ di chuyển nhóm, bạn kéo nhóm và di chuyển tới vị trí mới. Như hình dưới, bạn nhấn chuột phải vào khu vực nhóm và di chuyển nó lên hay xuống.

    Nếu có nhiều slide để di chuyển, bạn chọn tùy chọn Collapse, nó sẽ thu gọn các nhóm lại(như hình dưới). Điều này làm cho công việc sắp xếp đỡ phiền phức hơn.

    Xóa Section trong Powerpoint 2010

    Powerpoint cung cấp cho bạn 3 tùy chọn để xóa khu vực nhóm. Bảng dưới giải thích chức năng của mỗi tùy chọn.

    Remove Section

    Xóa Section đã chọn và hợp nhất các slide với section trước.

    Remove Section & Slide

    Xóa Section đã chọn và tất cả slide trong khu vực này.

    Remove All Sections

    Xóa tất cả các Section và hợp nhất tất cả slide vào một bài thuyết trình mà không tạo một Section nào.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Slide Trong Powerpoint Đơn Giản Và Nhanh Chóng
  • Cách Chèn Ảnh Gif Vào Powerpoint
  • Thêm Ảnh Gif Động Vào Trang Chiếu
  • Hướng Dẫn Chèn Biểu Tượng Dấu Kiểm Trên Powerpoint Ppt (Trong 60 Giây)
  • Sử Dụng Smartart Trong Slide Powerpoint
  • Xóa Liên Kết Link Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Bật Mí Cách Tạo Mục Lục Trong Word 2022 Trong “một Nốt Nhạc”
  • Cách Đánh Chỉ Mục Tự Động Trong Word Với Multilevel List
  • Cách Tạo Mục Lục Trong Word Cực Chi Tiết
  • Cách Tạo Mục Lục Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2022
  • Cách Tạo Mục Lục Trong Word Chuyên Nghiệp Với Multilevel List
  • Với khả năng chép và dán toàn bộ nội dung văn bản trên website từ font chữ, cách bố trí,…mọi nội dung đều sao y bản chính khi bạn copy bất kì nội dung ở trên website hay trên ứng dụng nào khác vào Word trong bộ ms office 2010. Vì vậy, nếu bạn sẽ không muốn xuất hiện một số liên kết được chèn khi copy đoạn văn bản đó bạn sẽ phải thực hiện việc xóa liên kết link trong Word 2010 trong MS Office 2010 mà thôi.

    Bước 1: Từ văn bản bạn muổn remove hyperlink.

    Các bạn tiến hành nhấn Ctrl + A hoặc di chuyển chuột bôi đen toàn bộ văn bản. Kế tiếp đó nhấn tổ hợp nút Alt + F11.

    Bước 2: Khi xuất hiện cửa số microsoft Visual Basic. Các bạn chọn vào mục Insert, sau đó kế tiếp Module.

    Bước 3: Các bạn nhập đoạn code sau vào cửa sổ Module.

    “Sub Remove_Hyperlink_KoDZ()

    Dim i As Long

    For i = ActiveDocument.Hyperlinks.Count To 1 Step -1

    ActiveDocument.Hyperlinks(i).Delete

    Next i

    End Sub”

    Sau đó các bạn nhấn vào Run.

    Kế tiếp đó nó sẽ hiện ra của số thông báo các bạn tiếp tục nhấn vào nút Run để thực hiện.

    Bước 4: Và cuối cùng các bạn quay lại văn bản của mình và kiểm tra. Việc xóa liên kết link trong Word 2010 đã thành công, các hyperlink trong văn bản của bạn đã được xóa bỏ.

    Bước 1: Các bạn cũng bôi đen toàn bộ văn bản cần remove hyperlink.

    Bước 2: Các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + F9. Như vậy là đoạn văn bản chứa hyperlink sẽ hết.

    Vậy qua đó chúng ta có thể remove được những đoạn văn bản chứa hyperlink một cách đơn giản. Trong khi soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010 hỗ trợ cho người dùng chức năng hyperlink để chèn các liên kết vào trong đoạn văn bản và cách để remove nó đi, tuy nhiên lại thiếu đi chức năng remove toàn bộ hyperlink. Với thủ thuật nhỏ mình đã nêu ra trong bài viết này hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn là xóa liên kết trong Word 2010 hoặc xóa hyperlink trong Word 2010. Trên phiên bản Word 2022 bạn cũng có thể thực hiện xóa toàn bộ link liên kết với cách làm tương tự.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Siêu Liên Kết Trong Word
  • Tạo Các Liên Kết Trong Word
  • Tạo Liên Kết Trong Word
  • Hướng Dẫn Tạo Siêu Liên Kết Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Liên Kết Trong Word
  • Xóa Dòng Trống Trắng Trong Excel Bằng Vba Marco 2007 2010 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Ẩn Cột, Ẩn Hàng Trong Excel Bằng Vba
  • Thông Báo Xác Nhận Trước Khi Xóa Nội Dung Bằng Vba
  • Cách Xoá Hàng, Cột Trong Excel 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Hướng Dẫn Xoá Tất Cả Các Dòng Trống Trong File Excel Có Nhiều Dòng
  • Xóa Header Và Footer Trong Word 2022, 2010, 2007, 2003, 2013
  • Word, Excel, PowerPoint ” Học Excel, Mẹo Excel

    Marco là một trong những chức năng nâng cao giúp Excel xử lý văn bản mạnh mẽ hơn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn xóa dòng trống trắng trong Excel bằng VBA Marco 2007 2010 2013.

    Marco là chức năng mà không phải ai cũng biết và không phải ai cũng sử dụng được. Bởi nó yêu cầu những kiến thức nâng cao về Excel và dòng lệnh. Chính vì thế hầu hết người dùng đều “nhăn nhó” khi phải tiếp xúc với chức năng này của Excel.

    Xóa dòng trống trắng trong Excel bằng VBA Marco 2007 2010 2013

    Bước 1: Đầu tiên bạn sử dụng tổ hợp phím Alt-F11 để khởi chạy Microsoft Visual basic for application.

    .Calculation = xlCalculationManual

    For i = Selection.Rows.Count To 1 Step -1

    If WorksheetFunction.CountA(Selection.Rows(i)) = 0 Then

    Selection.Rows(i).EntireRow.Delete

    .Calculation = xlCalculationAutomatic

    Bước 3: Sau cùng hãy dán đoạn mã vào VBA Marco rồi bấm nút Run để chạy.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-dong-trong-excel-bang-vba-marco-4486n.aspx

    Như vậy là chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách xóa dòng trống trắng trong Excel bằng VBA Marco 2007 2010 2013. Thực chất bạn hoàn toàn có thể thực hiện thao tác này bằng tay, tuy nhiên chạy đoạn mã trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và sức lực hơn. Ngoài ra chúng tôi cũng hướng dẫn cách tạo marco trong Excel. Nếu quan tâm, hãy tham khảo để biết thêm chi tiết.

    Đổi số âm thành số dương trong Excel
    Đảo ngược tiêu đề dòng từ phải qua trái trong Excel 2007, 2010, 2013, 2022
    Giãn dòng trong Excel như thế nào là chuẩn
    Cách xóa bỏ khoảng trắng dư thừa ở đầu và cuối text trong bảng tính Excel
    Hàm MsgBox trong VBA

    xoa dong trong excel bang vba marco 2007

    , xoa dong trong trang trong excel, xoa dong bang vba marco 2007,

      Chuyển file Excel sang hình ảnh Excel to Image Converter là chương trình cung cấp tới người sử dụng những công cụ mạnh mẽ trong việc chuyển đổi các tệp tin Excel sang định dạng JPG/TIFF/BMP/EPS/PS/PNG/PCX được hiệu quả và chất lượng tốt.

    Tin Mới

    • Cách tạo gạch chéo trong ô Excel 2022

      Trong một ô Excel 2022, bạn có thể chia ra thành nhiều ô nhỏ, thông thường chúng ta hay sử dụng đường kẻ thẳng còn đường kẻ chéo rất ít người biết tới. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo gạch chéo trong ô Excel 2022, tức là chia 1 ô bất kỳ thành hai ô tam giác.

    • Cách mặc định font chữ trong Excel 2022

      Excel 2022 sử dụng font chữ Calibri mặc định trong Windows. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng phông chữ khác hoặc thay đổi kích thước mặc định, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cài đặt trong màn hình tùy chọn Excel 2022 rất đơn giản.

    • Cách giao việc trên Google Sheet trực tuyến

      Tính năng giao việc trên Google Sheet giúp kết nối, tăng tương tác giữa các thành viên khi làm việc theo nhóm trực tuyến, khi cần giao việc người dùng chỉ cần thao tác ngay trên bảng tính tiết kiệm thời gian thay vì phải sử dụng thêm các phần mềm chat hay quản lý công việc khác.

    • Qua bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh, chứng minh nhận định…

      Nhằm hỗ trợ các em học sinh dễ dàng hơn trong việc hoàn thành yêu cầu: “Qua bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh, chứng minh nhận định…”, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em cách phân tích bài thơ Sóng tổng quát và phân tích vẻ đẹp bình dị của người phụ nữ trong tình yêu chi tiết. Thông qua những gợi ý trong bài viết này, các em sẽ biết cách lựa chọn dẫn chứng, chứng minh, làm sáng tỏ vấn đề một cách rành mạch, rõ ràng, khoa học hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Phím Tắt Để Ẩn, Xoá Sheet Trong Excel
  • Cách In Excel Trên 1 Trang Giấy A4
  • Hướng Dẫn Cách In 2 Mặt Trong Excel Đơn Giản Nhất
  • Cách In 2 Mặt Trong Excel 2007, 2010, 2013 Hiệu Quả Nhất
  • Cách Cài Đặt Để In 2 Mặt Giấy Trong Excel, Word 2007, 2022.. Đơn Giản
  • Where Is The Tools Menu In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365

    --- Bài mới hơn ---

  • Word 2013 Cheat Sheet: Ribbon Quick Reference
  • Chèn Chú Thích Vào Văn Bản Trong Microsoft Word
  • Sửa Lỗi Footnote Cách Xa Chữ So Với Dòng Cuối Trong Word 2007 , 2010, 2013, 2022
  • Cách Vẽ, Viết Chữ Viết Tay, Ký Tự Tiếng Hoa Bằng Bảng Vẽ Wacom, Huion Trên Microsoft Office Mà Không Phải Cài Thêm Phần Mềm
  • Cách Vẽ (Draw) Trong Microsoft Word
  • The key feature of new ribbon interface in Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365 is that all the menus and toolbars of Word 2003, 2002, and 2000 have been categorized and organized in multiple tabs. In other words, because the items have been grouped under different tabs, the tools menu does not exist any longer.

    If you try to find any items of the old tools menu in Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365, please see the following solutions.

    Solutions

    Solution A: Restore the tools menu. If you are accustomed to the old style menus and toolbars of Office 2003, XP(2002) and 2000, the Classic Menu for Office is perfect for you. It brings back the old menus and toolbars to Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365. All new features of 2007/2010/2013/2016/2019 have been added into it. Know more…

    Solution B: Locate every item (of tools menu) one by one on the new ribbon interface. If you like the new ribbon interface of Word 2007, 2010 or 2013, and want to locate certain functions on the ribbon, please browse the following tables ( Location in Word 2007 and Location in Word 2010/2013). They indicate the new location of different items from the tools menu.

    • A: Tools Menu
    • B1: Location in Word 2007
    • B2: Location in Word 2010/2013

    More Tips

    What is Classic Menu for Office

    The software Classic Menu for Office is designed for the people who are accustomed to the old interface of Microsoft Office 2003, XP (2002) and 2000. It brings back the classic menus and toolbars to Microsoft Office (includes Word) 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365. The classic view helps the people to smoothly upgrade to the latest version of Office, and work with Office 2007/2010/2013/2016 as if it were Office 2003.

    • All new features and commands of Office 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365 have been added to the menus and toolbars;
    • Without any training or tutorials after upgrading, users can work with Office 2007/2010/2013/2016 immediately;
    • Easy to show or hide the classic menus, toolbars and ribbon tabs;
    • Easy to install and use. Supports all languages. Free download!
    • Easy to deploy to all computers in your company.

    Screen Shot of Classic Menu for Word

    --- Bài cũ hơn ---

  • The Home Tab In Microsoft Word
  • Word 2007 And Word 2010: Ribbon Tutorial
  • 6 Thủ Thuật Về Bảng Trong Microsoft Word
  • Word 2010: Using Indents And Tabs
  • The Ribbons Of Microsoft Word 2007
  • Cách Xóa Bảng Trong Word 2007 2010 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo, Thay Đổi Và Xóa Đường Viền Trong Excel
  • Hướng Dẫn Các Sử Dụng Và Tùy Biến Đường Viền (Border) Trong Excel
  • Cách Cài Đặt Và Gỡ Cài Đặt Tập Tin Vba Add
  • Cách Phá Mật Khẩu Vba Trong Excel
  • Cách Xóa Đường Kẻ Ngang Trong Word
  • Word, Excel, PowerPoint ” Word

    Cũng tương tự như xóa dòng, cột trong Word 2007 2010 2013, xóa bảng cũng là một trong những thao tác bạn phải thường xuyên đối diện nhất. Nếu chưa biết cách thực hiện, hãy tiếp tục tham khảo các bước phía dưới để rõ hơn chi tiết.

    Cách 1: Tìm biểu tượng trung tâm

    Cách 2: Bôi đen bảng

    Cách xóa watermark trong Word 2007 2010 2003 2013 2022
    Cách xét độ rộng, căn lề text trong ô, bảng, cell, table word
    Cách xóa màu nền, background trong word 2007 2010 2013
    Cách viết phân số trong Word, đánh công thức phân số trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
    Cách xóa trang trắng trong word 2022

    xoa bang trong word 2007 2010 2013

    , delete table trong word 2007, xoa table trong word 2007,

      Phiên bản cập nhật Microsoft Office Word 2007 Microsoft đã phát hành phiên bản cập nhật cho Microsoft Office Word 2007. Phiên bản cập nhật này có nhiều cải tiến về tính ổn định và hiệu suất làm việc của Office Word.

    Tin Mới

    • Cách sửa lỗi Word 2022 và 2022 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ

      Lỗi Word 2022 và 2022 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ là một trong những lỗi Word phổ biến mà người dùng thường hay gặp phải. Nguyên nhân gây ra lỗi chủ yếu là do phần mềm Office bạn đang sử dụng chưa được kích hoạt bản quyền.

    • Cách tải và cài Office 2013 tiếng Việt

      Ngay bây giờ, người dùng có thể sử dụng các công cụ Word, Excel Tiếng Việt của bộ Microsoft Office 2013 sau khi tải và cài Office 2013. Điều này giúp người dùng dễ thao tác, trải nghiệm toàn bộ tính năng của công cụ văn phong mà không phải lo lắng đến vấn đề ngôn ngữ như trước.

    • Cách thêm ngày, giờ vào Word 2022

      Cách thêm ngày, giờ vào Word 2022 nằm trong bộ công cụ văn phòng Office 2022 là một thủ thuật đơn giản, hữu ích nhưng lại ít người biết. Tính năng này tự động cập nhật thời gian cho văn bản đúng với thời điểm thực tế, tiết kiệm công sức chỉnh sửa của người dùng.

    • Taxi Kiên Giang, bảng giá, số điện thoại

      Đến với Phú Quốc, đến với Kiên Giang, bạn không nên bỏ qua trải nghiệm ngồi chiếc một chiếc taxi để thoải mái ngắm khung cảnh thiên nhiên yên bình

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Thao Tác Với Các Đối Tượng Đồ Họa Trong Excel
  • Cách Dọn Dẹp Rác Và Xóa File Rác Trên Máy Tính
  • Cách Format Cells Theo Điều Kiện Trong Excel
  • Cách Chèn Ảnh Và Chỉnh Sửa Ảnh Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Tăng Tốc, Giảm Dung Lượng Cho File Excel
  • Bật, Tắt, Xóa Macro Trong Excel 2010 Và Vba Để Gửi Email

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Xóa Bỏ Điều Kiện Nhập Dữ Liệu Data Validation Trong Excel – Tinh Tinh
  • Excel Header And Footer: How To Add, Change And Remove
  • Hướng Dẫn Cách Xóa Bỏ Định Dạng Theo Điều Kiện Conditional Formatting Trong Excel – Tinh Tinh
  • Cách Gỡ/xóa Bỏ Mật Khẩu Trong File Excel Nhanh Nhất
  • √ Khóa Và Mở Khóa (Protect/unprotect) Vùng Dữ Liệu Trong Bảng Tính Excel
  • Gỡ lỗi mở file cũ phần mềm mềm Dự toán F1 lên thành file trắng

    Khi mà anh em đang làm bình thường, tắt đi bật lại thành file trắng không có nội dung thì anh em kiểm tra cái này là được

    --- Bài cũ hơn ---

  • How To Delete A Page In Excel
  • Làm Cách Nào Để Xóa Các Chữ Cái Khỏi Chuỗi
  • Vẽ Đường Xu Hướng (Trendline) Trong Đồ Thị Excel
  • Đường Cơ Sở Ngang Trong Biểu Đồ Excel?
  • How To Use The Excel Timevalue Function
  • Cách Vẽ (Draw) Trong Microsoft Word

    --- Bài mới hơn ---

  • 2 Cách Vẽ Sơ Đồ Trong Word 2010, 2013, 2022 Đơn Giản Nhất
  • Cách Vẽ Hình Trong Word, Vẽ Đường Thẳng, Hình Tròn Trong Văn Bản Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Cách Vẽ Sơ Đồ Đường Thẳng Trong Word 2013, 2022
  • Hướng Dẫn Cách Làm Logo Đẹp Độc Nhất Thế Giới
  • Sơ Đồ Tư Duy Mindmap : Ý Nghĩa, Cách Vẽ Và Một Số Phần Mềm Vẽ Mindmap Trên Máy Tính
  • Mặc dù Microsoft Word có thể không phải là công cụ vẽ đầu tiên bạn nghĩ đến, nhưng các công cụ vẽ của nó nằm trong số các tính năng ít được biết đến đơn giản để học và dễ sử dụng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm hình ảnh hoặc clip art phù hợp để thêm vào tài liệu của mình và bạn không thể tìm thấy chính xác hình ảnh mình muốn, bạn có thể vẽ nó trong Word bằng các công cụ vẽ.

    Cho dù bạn đang vẽ nguệch ngoạc, ghi chú bằng hình ảnh hay ghi chú phác thảo, đây là cách vẽ trong Microsoft Word để bạn có thể thêm một số cá tính vào dự án của mình.

    Cách vẽ trong Microsoft Word

    Ảnh chụp màn hình là từ Microsoft Word cho macOS. Người dùng Windows cũng có thể làm theo các bước tương tự.

    Cách vẽ Đường nét và Hình dạng Cơ bản trong Word

    Nếu bạn muốn vẽ các hình dạng đơn giản trong tài liệu của mình, Word sẽ cung cấp một số hình dạng.

      Chọn hình dạng bạn muốn vẽ, bắt đầu và kéo nó đến điểm kết thúc trên vị trí bạn muốn nó đặt hình dạng trong tài liệu của bạn. Bạn có thể chọn các chốt điều chỉnh kích thước của hình dạng và kéo chúng để thay đổi kích thước của nó, sau đó thả ra khi bạn có được kích thước mong muốn.

    Nếu muốn, bạn có thể định dạng hình dạng bằng cách mở Drawing Tools Format chuyển hướng. Tab này cung cấp các tùy chọn khác nhau cho phép bạn thay đổi màu sắc, giao diện và kiểu của hình dạng mà bạn thêm vào tài liệu của mình.

      Để thay đổi giao diện và màu sắc của một hình dạng, hãy chọn hình dạng đó để mở Format từ đó bạn có thể chơi với các hiệu ứng màu sắc hoặc chỉnh sửa kiểu đường viền của hình dạng và hơn thế nữa.
      Từ Format, bạn có thể chọn một pdefined style, thay đổi màu của hình dạng bằng cách chọn Shape Fill hoặc thay đổi màu đường viền bằng cách sử dụng Shape Outline. Bạn cũng có thể sử dụng Shape Effects tùy chọn để thêm bóng và các hiệu ứng khác hoặc chọn hình dạng và nhập văn bản vào đó.

    Cách tạo bản vẽ tự do trong Word

    Nếu có một hình dạng cụ thể mà bạn muốn và bạn không thể tìm thấy nó trong các hình dạng được xác định trước, bạn có thể tự vẽ nó bằng các hình dạng Freeform. Có hai cách để tạo hình dạng tự do bằng chuột hoặc bàn di chuột:

    • Sử dụng Freeform: Nét vẽ nguệch ngoạc cho các hình vẽ tay
    • Sử dụng Freeform: Định hình cho các hình dạng có các đoạn thẳng hoặc cong

    Để tạo bản vẽ tự do bằng Scribbles:

      Tiếp theo, chọn khu vực mà bạn muốn vẽ hình dạng tự do của mình và sau đó kéo bất kỳ nơi nào để vẽ nó.

    Để vẽ các hình dạng tự do:

      Tạo các đường cong hoặc đoạn thẳng như bạn muốn bằng cách chọn điểm đầu và kéo đến điểm cuối. Lặp lại quy trình nếu bạn muốn vẽ một loạt các đoạn thẳng hoặc đoạn đường cong.

    Ghi chú: Nếu cảm thấy khó vẽ các hình dạng tự do trong Word, bạn có thể thử vẽ trong Microsoft Paint và chèn hình ảnh vào Word sau này.

    Cách vẽ trong Word bằng Canvas vẽ

    Nếu bạn cần nhóm các hình của mình lại với nhau, bạn có thể tạo một canvas vẽ và thêm các hình vào đó.

      Tiếp theo, di chuyển canvas vẽ đến nơi bạn muốn trong tài liệu của mình và các hình dạng của bạn sẽ di chuyển theo canvas. Bạn có thể kéo các chốt điều chỉnh kích thước để thay đổi kích thước canvas và chọn Format để cung cấp cho canvas một màu tô hoặc hình dạng đường viền.

    Ghi chú: Mặc dù bạn không nhất thiết cần canvas vẽ khi làm việc với các đối tượng vẽ trong Word, nhưng bạn có thể sử dụng nó như một công cụ hỗ trợ tổ chức để thêm kết nối giữa các hình dạng hoặc để làm việc với một số đối tượng vẽ.

    Cách vẽ trong Word bằng công cụ Pen

    Nếu bạn muốn vẽ các hình dạng phức tạp hơn, công cụ bút Microsoft Word cho phép bạn làm điều đó thay vì sử dụng các đường cơ bản hoặc hình dạng tự do.

      Để vẽ bằng công cụ bút Word, hãy chọn Draw và sau đó chọn Pen, Pencil hoặc Highlighter.
    1. Sử dụng chuột, nhấp, giữ và kéo để tạo hình dạng và thêm elements bạn muốn. Sau khi hoàn tất, hãy chọn Draw một lần nữa.
    2. Chọn menu thả xuống để thay đổi màu sắc hoặc độ dày của công cụ và chọn những gì bạn muốn. Bạn cũng có thể chọn More Colors để có thêm nhiều màu sắc khác ngoài 16 màu tiêu chuẩn có sẵn.
      Bạn cũng có thể thêm hiệu ứng đặc biệt (special effects) bao gồm rainbow, lava, galaxy, ocean, gold, rose gold, silver và bronze.

    Cách xóa bản vẽ của bạn trong Word

    Word cung cấp một Cục gôm (Eraser) trong menu Công cụ vẽ của nó để xóa bất kỳ lỗi nào trong bản vẽ của bạn. Công cụ tẩy có ba loại:

    • Công cụ tẩy nhỏ để xóa một khu vực nhỏ
    • Công cụ xóa nét vẽ để xóa toàn bộ nét vẽ
    • Công cụ tẩy vừa để xóa một vùng lớn hơn

    Để xóa một khu vực nhỏ hoặc lớn, hãy nhấp, giữ và kéo chuột qua khu vực bạn muốn xóa. Nếu bạn muốn xóa một dòng, hãy chọn công cụ xóa Stroke và nhấp vào dòng để xóa nó.

    Cách thêm bản vẽ vào tài liệu Word

    Nếu bạn muốn nâng cao tài liệu Word của mình, bạn có thể thêm bản vẽ thay vì sử dụng các đường thẳng và hình dạng cơ bản hoặc các hình dạng tự do.

    Bạn có thể thêm SmartArt, hình ảnh, biểu đồ, clip art hoặc các đối tượng vẽ như WordArt, sơ đồ, sơ đồ và hơn thế nữa. Các đối tượng vẽ này là một phần của Word và bạn có thể nâng cao hoặc thay đổi chúng bằng các mẫu, màu sắc, đường viền và các hiệu ứng khác.

      bên trong Format, bạn có thể thay đổi hình dạng, thêm văn bản vào hình dạng hoặc nhóm các hình dạng đã chọn. Bạn cũng có thể vẽ bằng các tùy chọn Freeform hoặc Scribble.

    Cách định dạng văn bản bao quanh bản vẽ

    Nếu bạn có một số văn bản mà bạn muốn bao quanh bản vẽ của mình, bạn có thể làm như vậy bằng cách sử dụng Format trong menu Công cụ vẽ.

      Để bọc văn bản xung quanh bản vẽ của bạn, hãy chọn bản vẽ và sau đó chọn Wrap Text bên trong Format chuyển hướng.
      Tiếp theo, chọn một tùy chọn gói văn bản: Square, In line with text, Through, Tight, Top and Bottom, Behind text, hoặc là In front of text.

    Thay đổi ranh giới bằng cách chọn và kéo các điểm ranh giới. Điều này cũng cho phép bạn kiểm soát cách văn bản bao quanh bản vẽ.

    Một cách khác để thêm bản vẽ vào tài liệu Word là sử dụng hình ảnh đồ họa cao cấp. Bạn có thể truy cập hàng nghìn mẫu Word từ Elements marketplace hoặc là GraphicRiver, được thiết kế chuyên nghiệp để có tác động tối đa.

    Thử nghiệm tính nghệ thuật của bạn

    Cho dù bạn sử dụng chuột, bàn di chuột, màn hình cảm ứng hay bút kỹ thuật số, các công cụ vẽ trong Word có thể giúp bạn tạo hình dạng, thêm ghi chú, chỉnh sửa văn bản và hơn thế nữa.

    Kết hợp các bản vẽ của bạn với các phông chữ đẹp trong Word và tạo ra các tài liệu bắt mắt người đọc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Vẽ, Viết Chữ Viết Tay, Ký Tự Tiếng Hoa Bằng Bảng Vẽ Wacom, Huion Trên Microsoft Office Mà Không Phải Cài Thêm Phần Mềm
  • Sửa Lỗi Footnote Cách Xa Chữ So Với Dòng Cuối Trong Word 2007 , 2010, 2013, 2022
  • Chèn Chú Thích Vào Văn Bản Trong Microsoft Word
  • Word 2013 Cheat Sheet: Ribbon Quick Reference
  • Where Is The Tools Menu In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Power Query Overview: An Introduction To Excel’s Most Powerful Data Tool

    --- Bài mới hơn ---

  • How To Create A Microsoft Query In Excel (Excel Query)
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Power Query Để Nạp Dữ Liệu Vào Power Pivot
  • Hướng Dẫn Về Chức Năng Power Query Trong Power Pivot
  • How To Merge Tables With Power Query
  • How To Combine Tables With Power Query
  • Bottom line: Learn how this awesome feature of Excel and Power BI called Power Query will help you automate the process of importing, transforming, and cleansing your data to save a TON of time with your job.

    Skill level: Beginner

    Video Tutorial

    Download the Sample Files

    The CSV files I use in the video are available for download below. You will need to extract the files out of the zip file.

    Introduction to Power Query

    In this tutorial I provide an introductory explanation of Power Query. You will learn why this is my new favorite Excel tool for working with data, and how it can help automate processes and save you time!

    The Power Query Data Machine

    I was watching a TV show on how things are made, and they were explaining how a depositor machine worked in a pastry factory.

    The basics of a depositor machine are:

    1. You add ingredients to it.
    2. Change some settings.
    3. And it magically creates pastries (cookies, donuts, biscuits) that are ready for baking.

    Once the dials are set, the process can be repeated over-and-over again to make perfect pastries every time. Getting hungry…? 🙂

  • You add your data sources (Excel tables, CSV files, database tables, webpages, etc.)
  • Press buttons in the Power Query Editor window to transform your data.
  • Output that data to your worksheet or data model (PowerPivot) that is ready for pivot tables or reporting.
  • If you have used macros to transform your data, you can think of this as a much easier alternative to VBA that does NOT require coding.

    Common Data Tasks Made Easy

    Do you work with data that has been exported from a system of record? This could be a general ledger, accounting, ERP, CRM, chúng tôi or any reporting system that contains data.

    If so, you probably spend a lot of time transforming or re-shaping your data to create additional reports, pivot tables, or charts.

    These data transformations could include tasks like:

    • Remove columns, rows, blanks
    • Convert data types – text, numbers, dates
    • Split or merge columns
    • Sort & filter columns
    • Add calculated columns
    • Aggregate or summarize data
    • Find & replace text
    • Unpivot data to use for pivot tables

    Do any of these tasks sound familiar? If so, then they probably also sound boring, repetitive, and time consuming. 🙂 Believe me, I’ve spent the better part of my career doing these tasks and trying to p out faster ways to get them done.

    Fortunately, Power Query has buttons that automate all these tasks!

    Overview of the Power Query Ribbon

    Starting in Excel 2022 for Windows, Power Query has been fully integrated into Excel. It is now on the Data tab of the Ribbon in the Get & Transform group.

    In Excel 2010 and 2013 for Windows, Power Query is a free add-in. Once installed, the Power Query tab will be visible in the Excel Ribbon.

    You use the buttons in the Data or Power Query tab to get your source data. Again, your data could be stored in Excel files, csv files, Access, SQL server database, SharePoint, chúng tôi Dynamics CRM, Facebook, Wikipedia, websites, and more.

    Once you have specified where your data is coming from, you then use the Power Query Editor window to make transformations to the data.

    The buttons in the Power Query Editor Window allow you to transform your data.

    Think about some of those tasks you do repeatedly as you browse the buttons in the image above. Each time you pss a button your actions (steps) are recorded, and you can quickly re-apply the steps when you receive new data by refreshing the query.

    You can also modify existing queries and refresh your output tables with the changes or updated data.

    Data Transformation Examples

    Here are a few examples of what Power Query can do with your data.

    Unpivot Data for Pivot Tables

    My favorite feature of Power Query is it’s ability to Unpivot data. This is a technique used to get your data ready for the source of a pivot table. This is also referred to as normalizing your data to get it in a tabular format.

    The data might start out looking something like the following.

    And you want the end result to look like this.

    Here is an article and video on exactly How to Unpivot Your Data with Power Query.

    Checkout my article on how to structure your source data for a pivot table if you are unfamiliar with why your data needs to look like this for a pivot table.

    Append (Combine) Tables with Power Query

    The Append feature of Power Query allows you to combine multiple tables (stack them vertically) to create one large table. It can do this with multiple tables in one file, or it can pull in data from a bunch of different files/sources.

    Let’s say you have a folder that contains CSV or Excel files with report data for each month. Throw all those files in the Power Query machine, and it will spit out one nice table that you can then use to create pivot tables and charts.

    If the data in those reports also needs to be transformed (remove rows, split columns, unpivot, etc.), then Power Query can handle that in the same process.

    Once it is setup, all you have to do is hit the refresh button every month when a new file is added to the folder and the rows will be added to your output table.

    How awesome is that! 🙂

    Merge Tables – A VLOOKUP Alternative

    Power Query has the ability to merge or join tables. This can be used as an alternative to VLOOKUP or INDEX/MATCH formulas.

    Let’s say you have this data table of sales records, and you are using a VLOOKUP to bring in information about the product based on the name of the product sold. Your product group information is located in another table on a different sheet or workbook.

    Using VLOOKUP formulas is great, but it can often mean adding thousands of formulas to your workbook. Which increases the file size and calculation time.

    Create Custom Functions

    However, Power Query can be programmed to create custom functions. This gives you seemingly unlimited potential to transform your data in just about any way possible.

    It is based on the M language, and most of the functions are very similar to writing a formula in Excel. This also makes it more user friendly and easier to learn the code.

    This new language and set of functions means there is a lot to learn, but I consider that the fun and challenging part. Plus, employers of the future will definitely be looking for employees with Power Query skills.

    Power Query Records Your Steps & Automates Processes

    Power Query not only makes all these tasks easier, but it also records your steps so you do NOT have to do them over-and-over again. It will save you a lot of time if you are pparing the same data every day, week, or month.

    It also does a ptty good job of handling errors. If the structure of your source data changes, Power Query will tell you what step it broke at and allow you to fix it. This makes maintenance easy and you don’t have to completely redo your process when something changes.

    You can use Power Query to get your data ready for use in pivot tables, charts, and dashboard reports. This is a critical step in the process of summarizing and analyzing data.

    The Power Query Machine & Power BI

    Well, it can’t exactly make cookies, but Power Query is a ptty awesome tool! It will save you a ton of time when transforming your data.

    Power Query is just one piece of the suite of Power BI (Business Intelligence) products from Microsoft.

    If we go back to the analogy of baking cookies in a factory, you can think of Power Query as the first step in the assembly line. Once the cookies are formed, we then need to bake them (Pivot Tables, PowerPivot) and then package them for psentation (Power View, Power Map, Charts, Dashboards, etc.)

    How Do I Get Power Query?

    The other nice part is that Power Query is now built into Excel starting with Excel 2022 for Windows. If you are on Excel 2010 or 2013 then Power Query is a free add-in.

    I have a dedicated page that will help you determine if you have the right version of Excel to get Power Query. It also provides complete installation instructions and the download link.

    Complete Guide to Installing Power Query

    To give you an idea of the importance of this tool, Power Query was fully integrated into Excel in Excel 2022 for Windows, and is on the Data tab of the Ribbon.

    It is also known as Get & Transform, although the term Power Query is most common.

    Additional Resources

    This article has provided an overview of the basics of Power Query that should help you understand some of the major features. Power Query has a ton of features and there is definitely a lot to learn.

    I will be sharing more how-to articles and videos in the coming weeks. Here are a few resources that will help you get started.

    How to Unpivot Your Data with Power Query + Video Tutorial

    Free Training Webinar on the Power Tools

    Right now I’m running a free training webinar on all of the Power Tools in Excel. This includes Power Query, Power Pivot, Power BI, pivot tables, macros & VBA, and more.

    It’s called The Modern Excel Blueprint. During the webinar I explain what these tools are and how they can fit into your workflow.

    You will also learn how to become the Excel Hero of your organization, that go-to gal or guy that everyone relies on for Excel help and fun projects.

    If not, do you think it would be useful for you? Are you doing any of the tasks I mentioned manually right now?

    I will be creating more how-to articles and videos on Power Query in the future, so I’m interested to know what you want to learn.

    Thank you! 🙂

    --- Bài cũ hơn ---

  • The Complete Guide To Power Query
  • Hướng Dẫn Cách Dùng Hàm Pi Trong Power Bi Dax
  • Refresh Pivot Tables Automatically When Source Data Changes
  • How To Refresh Pivot Table When Data Changes In Excel?
  • How To Refresh Pivot Table In Excel (Manually + Auto
  • Cách Xóa Watermark Trong Word 2007 2010 2003 2013 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Nghệ Thuật Wordart Trong Powerpoint
  • Tạo Font Chữ Đẹp Bằng Wordart Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Cách Chèn Chữ Vào Hình Ảnh Trong Powerpoint
  • Hiệu Ứng Zoom Trong Powerpoint 365
  • Cách Chỉnh Hình Thu Nhỏ Slide Trong Powerpoint
  • Word, Excel, PowerPoint ” Word

    Có thể không biết, nhưng bạn hoàn toàn có thể thêm hoặc xóa bỏ watermark đóng dấu trong Word 2007, 2010, 2013, 2003, Word trong Office 2022. Nếu muốn sử dụng Word để thực hiện việc này thì hãy tiếp tục tham khảo nội dung chi tiết phía dưới.

    Thông thường để đóng dấu hay watermark một bức ảnh nào đó, chúng ta thường sử dụng những phần mềm đóng dấu chuyên nghiệp, hoặc những phần mềm nén ảnh theo kèm chức năng đóng dấu. như Batch Watermark Creator hay iWatermark. Trong đó, Batch Watermark Creator giúp bạn đóng dấu hình ảnh hàng loạt với dung lượng ảnh thấp mà chất lượng lại cao

    Vậy còn với văn bản thì sao? Làm thế nào để thêm, xóa bỏ watermark đóng dấu bằng Word 2007, 2010, 2003, và 2013? Hãy tham khảo nội dung phía dưới để rõ hơn chi tiết.

    Cách thêm, xóa bỏ watermark đóng dấu trong Word 2007 2010 2003 2013 2022

    Giả sử bạn có một đoạn văn bản sau muốn đóng dấu với Word.

    Bạn chuyển qua tab Page Layout, tiếp đến tới Watermark rồi chọn các mẫu Watermark có sẵn.

    Trên Word 2013, bạn chuyển sang tab Design thay cho tab Page Layout như Word 2007 và 2010. Tiếp đến cũng chọn các mẫu Watermark có sẵn.

    Xóa Watermark

    Để xóa Watermark bạn chỉ cần vào Watermark, tiếp đến chọn Remove Watermark để xóa.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-watermark-trong-word-4345n.aspx

    Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu tới bạn cách thêm, xóa bỏ Watermark đóng dấu trong Word 2003 2007 2010 2013. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn muốn đóng dấu tài liệu cá nhân, chẳng hạn như bài viết, ebook, sách, v.v… Nếu muốn đóng dấu Waltermark trên ảnh mời bạn tham khảo bài viết cách dùng Batch Watermark đóng dấu hình ảnh mà chúng tôi đã cung cấp.

    Chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2003
    Đóng dấu bản quyền cho Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
    Cách xóa trang trắng trong word 2022
    Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
    Cách xóa gạch chân trong Word, bỏ dấu gạch đỏ và xanh dưới chữ trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2022

    them xoa bo watermark dong dau trong word

    , them watermark word 2003, xoa bo word 2003,

      Công cụ Microsoft Office Compatibility Pack hỗ trợ người dùng có thể xem, chỉnh sửa tài liệu ngay trên Office 2003 dễ dàng mà không phải cài đặt ứng dụng văn phòng mới. Tính năng khác của Xem và chỉnh sửa tài liệu trên Office 2003Microsoft Office Compatibility Pack cần kể tới như là hỗ trợ file văn bản khác nhau, hỗ trợ sao lưu chỉnh sửa, làm việc với phiên bản Microsfot Office 2003 về trước …

    Tin Mới

    • Cách sửa lỗi Word 2022 và 2022 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ

      Lỗi Word 2022 và 2022 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ là một trong những lỗi Word phổ biến mà người dùng thường hay gặp phải. Nguyên nhân gây ra lỗi chủ yếu là do phần mềm Office bạn đang sử dụng chưa được kích hoạt bản quyền.

    • Cách tải và cài Office 2013 tiếng Việt

      Ngay bây giờ, người dùng có thể sử dụng các công cụ Word, Excel Tiếng Việt của bộ Microsoft Office 2013 sau khi tải và cài Office 2013. Điều này giúp người dùng dễ thao tác, trải nghiệm toàn bộ tính năng của công cụ văn phong mà không phải lo lắng đến vấn đề ngôn ngữ như trước.

    • Cách thêm ngày, giờ vào Word 2022

      Cách thêm ngày, giờ vào Word 2022 nằm trong bộ công cụ văn phòng Office 2022 là một thủ thuật đơn giản, hữu ích nhưng lại ít người biết. Tính năng này tự động cập nhật thời gian cho văn bản đúng với thời điểm thực tế, tiết kiệm công sức chỉnh sửa của người dùng.

    • Giải toán lớp 6 tập 2 trang 54, 55, 56 Tìm một số biết giá trị một phân số của nó

      Hướng dẫn giải toán lớp 6 tập 2 trang 54, 55, 56 bao gồm lời giải, đáp án bài 126, 127 trang 54; bài 128, 129, 130, 131, 132, 133, 134 trang 55; bài

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Chèn Watermark Trong Powerpoint
  • Làm Thế Nào Để Thêm Một Watermark Trong Bài Thuyết Trình Powerpoint (Trong 60 Giây)
  • Ứng Dụng Wps Office: Sở Hữu Đầy Đủ Công Cụ Soạn Thảo, Chỉnh Sửa Văn Bản
  • Wps Office 2022: Bộ Ứng Dụng Văn Phòng Tuyệt Vời Cho Windows 10
  • Khai Thác Lập Trình Vba Trong Powerpoint Hỗ Trợ Thiết Kế Bài Giảng Điện Tử
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100