Top 12 # Xóa Comment Trong File Word Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Trucbachconcert.com

Cách Xóa Comment Trong Word

Trong quá trình soạn thảo văn bản, chức năng Comment sẽ giúp bạn thêm ghi chú hoặc note lại một điều gì đó cho một đoạn/dòng/cụm từ văn bản, sau đó khi hoàn thành xong văn bản đó thì bạn có thể xóa ghi chú đó đi mà không ảnh hưởng tới nội dung văn bản. Hoặc có thể đó là một văn bản được chia sẻ đồng bộ hóa cho nhiều người, và mọi người có thể trao đổi trực tiếp bằng Comment của Word.

Chức năng Comment trong Word 2007 2010 2003 2013 và 2016 là một chức năng khá thú vị của Word nhưng ít ai để ý đến.

1. Thêm Comment vào văn bản Word

Để thêm một Comment vào văn bản Word như hình bên trên, chúng ta có hai cách.

1.1. Cách 1

Bước 2: Ngay sau đó, phía bên phải sẽ xuất hiện ô ghi chú Comments và bạn có thể ghi Comment của mình ở đây.

1.2. Cách 2

Bước 1: Bôi đen vùng văn bản cần phải thêm Comment giống như đã làm ở cách 1.

Bước 2: Mở thẻ ribbon Review, sau đó chọn New Comment ở mục Comments.

Bước 3: Giống với cách 1, phía bên phải sẽ xuất hiện ô ghi chú Comments và bạn có thể ghi Comment của mình ở đây.

2. Xóa Comment trong Word

2.1. Xóa từng Comment lẻ trong Word

Cách 1

Như vậy bạn đã hoàn thành các bước xóa một Comment rồi đấy.

Cách 2

Bước 1: Để con trỏ chuột nằm trong đoạn văn bản chứa Comment bạn cần xóa. Hoặc bạn có thể bôi đen toàn bộ đoạn văn bản chứa Comment.

Bước 2: Mở thẻ ribbon Review rồi chọn Delete ở mục Comments.

Các bạn sẽ thấy khi xóa hết Comment trong đoạn thì sẽ không còn biểu tượng Comment xuất hiện ở bên phải nữa.

2.2. Xóa toàn bộ Comments trong Word

Bước 1: Mở thẻ ribbon Review

Bước 3: Chọn Delete All Comments in Document.

Toàn bộ Comment bạn có trong văn bản sẽ bị xóa:

Hướng Dẫn Cách Thêm Comment, Bỏ Comment Trong Word Đơn Giản Nhất

Comment trong Word là một chức năng hữu ích giúp bạn tạo ghi chú cho các dòng hoặc đoạn trong tài liệu Word. Bạn có thể lưu ý bất kỳ dòng hoặc đoạn khi cần thiết.

Trong quá trình chỉnh sửa văn bản. Các bạn có thể sử dụng Chức năng Comment trong Word để ghi chú một nội dung nào đó cho đoạn / dòng / cụm từ. Và khi trang văn bản của bạn hoàn tất. Bạn có thể Xóa nhận xét mà không sợ ảnh hưởng đến nội dung văn bản chính thức.

Áp dụng cho mọi phiên bản Microsoft Word.

Bước 1: Mở tệp tài liệu bạn muốn tạo Comment

Bước 3: Trên thanh công cụ, chọn Review → New Comment.

B4: Lúc này ở góc phải màn hình sẽ xuất hiện phần chú thích. Sau đó, bạn chỉ cần nhấp chuột vào nó để thêm ghi chú.

Cách 2

Bước 1: Để con trỏ chuột nằm trong đoạn văn bản chứa bạn cần xóa. Hoặc bạn đủ nội lực bôi đen toàn bộ đoạn văn bản chứa .

Các bạn sẽ thấy khi xóa hết trong đoạn thì sẽ không còn biểu tượng xuất hiện ở bên phải nữa.

Bước 1: Mở tài liệu của bạn.

Bước 3: Mở tab Review.

Cách sửa lại văn bản sử dụng Track Changes (Theo dõi thay đổi)

Cách này rất hiệu quả khi bạn muốn sửa bài cho một ai đó. Bạn muốn thay thế văn bản vào tài liệu đúng nhưng muốn người nhờ bạn sửa biết được chỗ sai của họ. Tính năng sẽ giúp bạn làm việc đó.

Bước 1: Mở tài liệu của bạn.

Bước 2: Bôi đen phần văn bản muốn chỉnh sửa.

Bước 4: Gõ văn bản chỉnh sửa của bạn. Phần văn bản cũ sẽ bị gạch đi, phần văn bản mới của bạn sẽ được gạch chân.

Tài liệu sau khi được chỉnh sửa bạn muốn xóa Track Changes hãy làm theo các bước sau.

Bước 1: Mở tài liệu.

Bước 2: Bôi đen phần văn bản được chỉnh sửa.

Bước 3: Nếu đồng ý với đề xuất chỉnh sửa. Bạn nhấn chuột phải chọn Accept Change. Văn bản sẽ được thay thế bằng phần đề xuất chỉnh sửa.

Nếu không đồng ý, bạn nhấn chuột phải chọn Reject Change. Track Changes sẽ được x

Xóa đi và trả lại phần văn bản ban đầu.

Bạn nhớ lưu tài liệu trước khi đóng lại.

Hướng Dẫn Cách Xóa File Trong Folder Bằng Vba Excel

Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu cách ứng dụng VBA trong việc xóa các nội dung trong một thư mục trên máy tính. Việc này rất hữu dụng khi chúng ta thường xuyên phải tương tác trên đối tượng thư mục trong VBA, thay vì xóa bằng tay từng mục thì chúng ta có thể sử dụng VBA để tự động xóa tất cả các nội dung trong thư mục đó. Đặc biệt hữu ích khi làm việc với những công việc có sử dụng lệnh trích xuất nội dung ra nhiều file nằm trong cùng 1 thư mục.

Tham khảo bài viết: Lệnh trích xuất dữ liệu hàng loạt ra file PDF theo mỗi đối tượng

1. Nguyên tắc thực hiện

Chúng ta cần làm việc theo 2 đối tượng chính:

Thư mục: Xác định đúng đường dẫn tới thư mục đó

Các file trong thư mục: Mỗi file đều có 1 điểm chung là có dấu chấm (thể hiện đuôi file đó là dạng file nào).

Chú ý:

Cần kiểm tra xem trong thư mục có file nào không, vì nếu không chứa file thì không cần thực hiện thao tác xóa.

Sau khi hoàn thành lệnh xóa các thư mục cần có thông báo đã hoàn thành, để nhắc cho chúng ta biết câu lệnh đã được thực hiện

2. Câu lệnh VBA

View the code on Gist.

Trong câu lệnh trên, chúng ta có thể thiết lập việc tùy chọn đường dẫn tới thư mục cần xóa nếu chưa rõ đường dẫn chính xác, như vậy có thể làm chậm thủ tục nhưng sẽ tăng tính chính xác.

Lưu ý:

Việc xóa file trong Folder bằng câu lệnh trên cần lưu ý: Xóa tất cả các file, không phân biệt loại file là gì.

Muốn xác định rõ loại file cần xóa, cần tùy biến lại nội dung *.* thành *.đuôi file

Với sứ mệnh: ” Mang cơ hội phát triển kỹ năng, phát triển nghề nghiệp tới hàng triệu người “, đội ngũ phát triển đã và đang làm việc với những học viện, trung tâm đào tạo, các chuyên gia đầu ngành để nghiên cứu và xây dựng lên các chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu xung quanh các lĩnh vực: Tin học văn phòng, Phân tích dữ liệu, Thiết kế, Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Marketing, Quản lý dự án…

Gitiho tự hào khi được đồng hành cùng:

50+ khách hàng doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực như: Vietinbank, Vietcombank, BIDV, VP Bank, TH True Milk, VNPT, FPT Software, Samsung SDIV, Ajinomoto Việt Nam, Messer,…

Cách Thêm Và Xóa Comment Trong Word 2007 2010 2013

Chức năng Comment ở trong Word 2007 2010 2013 là một chức năng khá thú vị của văn bản Word mà ít người dùng để ý. Thêm và xóa Comment ở trong Word là cách giúp cho các bạn có thể để lại những lời nhắn, thông điệp và để bình luận hoặc là chú thích cho một dòng, một đoạn văn bản. Bài viết thủ thuật dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách thêm và xóa Comment trong word.

Bước 1 : Các bạn mở tài liệu văn bản Word lên

Bước 4 : Giống như cách 1 ở phía bên phải sẽ xuất hiện ô ghi chú Comments và các bạn có thể ghi Comment của mình ở đây

Bạn cũng có thể xóa Comment ở trong văn bản Word theo một trong hai dưới đây

Thì toàn bộ Comment của các bạn có trong văn bản sẽ bị xóa

Bạn nhớ lưu tài liệu trước khi đóng lại

Cách này rất là hiệu quả khi các bạn muốn sửa bài cho một ai đó. Bạn muốn thay thế văn bản vào một tài liệu đúng nhưng muốn người nhờ bạn sửa biết được chỗ sai của họ. Tính năng này sẽ giúp cho bạn làm việc đó

Bước 1 : Mở tài liệu của các bạn

Bước 4 : Gõ văn bản chỉnh sửa của các bạn. Phần văn bản cũ sẽ bị gạch đi và phần văn bản mới của các bạn sẽ được gạch chân.

Bạn cũng có thể thêm Comment để giải thích cho phần văn bản mà mình được sửa đó.

Tài liệu sau khi đã được chỉnh sửa thì các bạn muốn xóa Track Changes hãy làm theo các bước sau

Bước 1 : Đầu tiên mở tài liệu Word của bạn lên

Nếu như không đồng ý thì các bạn nhấn chuột phải chọn Reject Change. Track Changes sẽ được xóa đi và trả lại cho bạn phần văn bản ban đầu.

Bạn nhớ lưu tài liệu trước khi đóng lại nhé.

Hệ thống công nghệ số 1 Đà Nẵng

Website: https://laptopcudanang.com.vn

Địa chỉ hệ thống:

Cơ sở 1 : 133-135 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Cơ sở 2 : 99-101 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Cơ sở 3 : 50 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng

Hotline : 02363.663.333