Top 12 # Wind Trong Dota Truyen Ky / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 11/2022 # Top Trend | Trucbachconcert.com

Wind Có Đáng Bị Xem Là “Phế” Trong Dota Truyền Kỳ? / 2023

Dù giữ vai trò quan trọng trong đội hình Arena lẫn Viễn Chinh ở cấp dưới 70 cộng với khả năng lật kèo đáng nể, Wind vẫn bị một số Game thủ đánh giá không cao vì bản chất “nửa nạc nửa mỡ” của mình.

Trong Dota Truyền Kỳ, Wind là Hero trí tuệ được xếp hàng sau không chỉ sử dụng tốt kỹ năng sát thương phép và vật lý mà còn bắn ra những mũi tên chết chóc khiến địch phải chịu sát thương cực lớn. Wind được dùng suốt trong viễn chinh từ đầu đến cuối game.

Trên thực tế, sức mạnh của Wind đến từ bộ kỹ năng kết hợp giữa phép thuật và vật lý, giữa sát thương và khống chế, giữa một mục tiêu và toàn thể. Tóm lại, Wind có thể làm tất cả nhưng không giỏi đặc biệt ở 1 môn nào cả, theo Dotatruyenky.biz.

Wind có sức mạnh rất đáng kể từ đầu game cho đến giai đoạn sau của game trong PVE. Bộ kỹ năng cho phép WInd gây sát thương quần thể rất tốt và ngắt kỹ năng của địch trong những tình huống khẩn cấp. Có Wind trong đội hình thì người chơi có thể an tâm với việc đạt 3* ở các màn chiến dịch tương đối dễ dàng.

Đến với đấu trường PvP thì Wind có thể mạnh ở giai đoạn đầu đến giữa game, tuy nhiên giai đoạn sau của game thì Wind không còn nổi bật nữa vì bộ kỹ năng không phục vụ được một mục đích chiến thuật cụ thể nào. Giai đoạn đầu của game thì sát thương phép của Wind có thể cân team nhưng càng về sau thì sẽ càng yếu dần đi khi lượng trang bị sinh lực của các người chơi tăng dần lên. Dù sao, có được Wind ở giai đoạn đầu của game sẽ khiến cuộc chơi trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Ở giai đoạn dưới 70, Windrunner giữ vai trò quan trọng trong đội hình Arena lẫn Viễn Chinh. Khả năng lật kèo của Wind trong Arena rất đáng sợ. Đã rất nhiều cao thủ thua đau khi bị Windrunner ulti hai phát liên tục. Kỹ năng bắn liên hoàn của Wind cũng giúp cô nàng này lật kèo. Sát thương theo tấn công vật lý 3 phát và có thể crit – kỹ năng này dư sức tiễn những kẻ địch đang hấp hối ở cuối trận. Trong Viễn Chinh thì Wind càng đáng sợ hơn. Kỹ năng cuối là lựa chọn không thể thiếu cho các bạn muốn một chuyến Viễn Chinh yên bình.

Tuy nhiên, từ 70 trở đi, Windrunner mất dần chỗ đứng trong Arena. Khá ít game thủ còn dùng Wind trong đội hình. Vì sao nhỉ? Có lẽ là vì đồ của Wind nửa nạc nửa mỡ, không theo vật lý cũng chẳng theo pháp thuật. Xét về vật lý, Wind chẳng thể nào đọ lại Traxex hay Copter. Về phép thì Wind cũng khó qua được Akasha, Jakiro hay Tinker. Một số ý kiến thậm chí còn cho rằng, là một trong những tướng yêu thích của họ trong DotA Truyền Kỳ song Wind vẫn bị coi là “phế”.

Mặc dù vậy, những luồn quan điểm về Wind này vấp phải khá nhiều chỉ trích. “Hero nào cũng có thời chứ 1 hero bá đạo từ đầu đến cuối thì còn ai chơi hero khác nữa. Thích wind thì cứ luyện nó lên cao đi, chơi game là để mình vui vẻ thư giãn giải trí, thích con nào thì luyện con đó, đừng ham hố cày top, đọ không lại mấy bác Vip 15 đâu. mình 76 vẫn bỏ wind vào arena này”.

Một số người khác cho rằng, Wind dùng để đánh đội hình 1 tank mà DPS cao như Leo rất hiệu quả vì khả năng stun, nếu kết hợp với Traxex thì sẽ có bộ slow, stun khá ổn ở giai đoạn đầu đến giữa 7x. Tuy vây, những game thủ này cũng thừa nhận bộ skill của Wind nửa vật lý lại nửa phép nên không thực sự mạnh với các team cần tướng thuần. Dù sao, Wind vẫn là một hero rất có ích trong Viễn chinh, nên nuôi hero này cũng không thừa thãi mấy, chỉ kém ở khoản Arena level cao.

Còn bạn, quan điểm của bạn về vấn đề này ra sao?

Dota 2: Các Loại Sát Thương Phép Trong Dota 2 / 2023

Có 5 loại sát thương phép khác nhau:

+ Sát thương phép thuật (Magical Damage)

+ Sát thương chuẩn (Pure Damage)

+ Sát thương hỗn hợp (Mixed Damage)

+ Sát thương xuyên phá (Universal Damage)

+ Sát thương trừ thẳng vào máu (HP removal Damage)

Không như sát thương vật lý, chúng hoàn toàn bỏ qua giáp, chặn đòn và né.

Đây là loại phổ biến nhất của hầu như mọi vị tướng, nó gây 75% sát thương lên tướng, gây thêm sát thương cho các đơn vị ở dạng Ethereal và không xuyên qua Black King Bar.Một số có thể có hiệu ứng khống chế.

Mỗi vị tướng trong DOTA 2 đều sở hữu 25% kháng phép vì thế nên lượng sát thương thực tế gây ra sẽ không giống như trong mô tả kỹ năng. Sát thương sẽ bị giảm đi khi qua 25% kháng phép này sau đó mới trừ vào máu nên hãy lưu ý để tính sát thương cho chuẩn.

Có một số kỹ năng có thể xuyên qua được Black King Bar nhưng chỉ để lại hiệu ứng khống chế và không gây sát thương như:

+ Spirit Breaker với Nether Strike

+ Enigma với Black Hole

+ Beastmaster với Primal Roar

+ Pudge với Dismember

Sát thương chuẩn thường được dùng để kết liễu kẻ địch nhanh nhất có thể và thường được sử dụng dưới dạng hiệu ứng đòn đánh như:

+ Glaives of Wisdom của Silencer

+ Arcane Orb của Outworld Devourer

+ Impetus của Enchantress

Các kỹ năng gây sát thương chuẩn có thể kể đến như:

+ Sunstrike của Invoker

+ Meat Hook của Pudge

+ Stifling Dagger của Phantom Assassin

+ Test of Faith của Chen

Các kỹ năng bị động cũng có thể gây sát thương chuẩn:

+ Psi Blades của Templar Assassin

+ Desolate và Dispersion của Spectre

Sát thương hỗn hợp là sát thương có thể bị chặn bởi giáp, chặn đòn và né. Nó gây 75% sát thương lên tướng, không gây thêm sát thương cho dạng Ethereal và có thể xuyên qua Black King Bar.

Sát thương hỗn hợp cũng giống như sát thương vật lý nhưng nó cũng bị giảm sút bởi kháng phép.

Những ví dụ của loại sát thương này là:

+ Acid Spray của Alchemist

+ Diabolic Edict của Leshrac

+ Wild Axes của Beastmaster

Đây là loại sát thương rất đặc biệt vì nó có thể xuyên qua Black King Bar. Nó gây 75% sát thương lên tướng, có cộng thêm cho dạng Ethereal

Universal Damage cũng giống Magical Damage ngoại trừ việc nó có thể xuyên qua khả năng miễn sát thương phép.

Cho đến giờ, mới chỉ có 3 kỹ năng gây ra loại sát thương này:

+ March of the Machines của Tinker

+ Midnight Pulse của Enigma

+ Doom của Doom Bringer

Đây là loại sát thương loại trừ máu của mục tiêu nhưng không làm mất hẳn lượng máu đó. Cho phép bạn hồi lại với đồ tiêu thụ.

Nó gây 100% sát thương loại trừ máu của mục tiêu, không gây thêm sát thương cho dạng Ethereal và có thể xuyên qua Black King Bar

Một vài kỹ năng có loại sát thương này như:

+ Heartstopper Aura của Necrolyte

+ Wave of Terror của Vengeful Spirit

+ Fatal Bonds của Warlock

Tình Yêu Trong Dota 2 / 2023

2, có tổng cộng 20 heroes được xếp vào Nhân tộc, có kèm Zeus, trong đó có tất cả 8 heroes nữ. Trong những heroes thuộc Nhân tộc, thì chỉ có Juggernaut, Sven, Zeus và CM là được ghi nhận đã từng có mối quan hệ khác giới, còn lại đều khá mập mờ.

Rylai là một trong những heroes được yêu thích nhất, mà theo lời họa sĩ GL Comics thì “vẽ cô là sở thích của một gã FA chính hiệu”. Trong cốt truyện, CM cũng là một hero được nhiều người để ý, tuy rằng tính tình có phần điên điên, không không ngoan và đặc biệt lắm mồm. Có thể kể đến Kaldr, the Ancient Apparition, được cho là “cảm nắng” CM và ước muốn mời cô nàng đi chơi.

Một mối quan hệ khác của CM chính là Sven. Khi gặp Sven trong game, thì cô nàng một là khen màu da xanh của Sven thật đẹp, hai là hỏi rằng phía dưới lớp áo giáp của Sven có còn màu xanh không? Thế thì ai mà biết Sven với CM trước làm trò gì mà biết dưới áo giáp Sven màu xanh không biết …

Yurnerro từng có một thời khá mặn nồng với Lanaya, the Templar Assassin, tuy vậy họ chia tay vì Yurnero làm điều gì đó không vừa ý Lanaya. Yurnero có vẻ như là đã vượt qua chuyện chia tay, tuy vậy thì thi thoảng vẫn hay tỏ ra buồn bã. Còn Lanaya có vẻ là chưa, thường cáu giận khi gặp Juggernaut, và đe dọa anh bằng bạo lực hay cố làm anh ghen.

Với Zeus thì có lẽ câu chuyện buồn cười hơn một chút. Do tính tình lăng nhăng, đứng núi này trông núi nọ dù đã có một vợ một con (dù thằng con cứ thấy ông già nó là đòi xiên), thì Zeus vẫn bị vợ sút ra khỏi nhà đến khi chừa mới thôi. Dù hiện tại là thân thể của Zeus là người phàm, nhưng bản chất Zeus vẫn là một vị thần khi ông vẫn có thể rút xuống quyền năng của thiên đàng.