Top 13 # Weaver Trong Dota 2 / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Trucbachconcert.com

Mini Guide Dota 2: Weaver / 2023

Có thể nói là một trong những hero có ngoại hình đặc biệt nhất trong thế giới . Vị tướng này có tên Weaver nhằm ám chỉ loài nhện, nhưng lại được game thủ Việt Nam gọi là… “Kiến” mặc dù ngoại hình có phần nào đó giống con châu chấu hơn. Dù rằng có ngoại hình khá “dị” nhưng Weaver vẫn là một carrier đáng sợ trong giai đoạn late game.

1, Thông tin chỉ số

Strength: 15 (+1.5/level) Agility: 14 (+2.5/level) Intelligence: 15 (+1.8/level) Lượng máu gốc (Level 1/25): 435/1499 Mana: 195/1014 Sát thương: 50-60 / 130-140 Tầm đánh: 425 Armor: 0.96/12.16 Tốc độ di chuyển: 290

Đánh giá: Lượng chỉ số trên một level của Weaver khá thấp, tầm đánh cũng không phải là dạng cao khiến cho Weaver khá mỏng manh. Tuy nhiên, với bộ kĩ năng có độ cơ động cao, Weaver vẫn là một mục tiêu khá khó chết khi bị gank. Lượng chỉ số cộng thêm thấp khiến cho Weaver khá phụ thuộc vào đồ đạc. 2, Thông tin kĩ năng

Weaver bắn ra một luồng 12 con bọ con, bám vào bất cứ kẻ địch nào chúng gặp trên đường đi và gây sát thương, trừ giáp mỗi giây lên kẻ địch.

Tầm sử dụng: 3000 Số đòn đánh của hero để giết bọ: 4 Sát thương mỗi giây: 15/20/25/30 Giáp trừ mỗi giây: 1 Thời gian tồn tại của bọ: 14/16/18/20

Mana tiêu tốn: 100 Thời gian hồi: 36/33/30/27s

Weaver tăng tốc độ chạy lên tối đa trong khi tàng hình, gây sát thương lên mỗi kẻ địch bị hắn chạy xuyên qua.

Tầm gây sát thương: 175 Sát thương: 75/100/125/150 Thời gian tàng hinh: 4s

Mana tiêu tốn: 60 Thời gian hồi: 12/10/8/6s

Weaver có khả năng tấn công thêm 1 đòn đánh thường sau mỗi khoảng thời gian vài giây.

Tầm ảnh hưởng: 1300 Thời gian hồi: 6/5/4/3s

Weaver quay ngược thời gian và trở về trạng thái cách đó 5s trước. Vị trí, lượng máu, mana… của hắn sẽ trở về như trước đó 5s.

Mana tiêu tốn: 150/75/0 Thời gian hồi: 60/50/40s

3, Hướng dẫn tăng kĩ năng

Shukuchi là kĩ năng gây sát thương chính cũng như dùng để chạy trốn mỗi khi bị gank. Do đó, bạn nên tăng tối đa kĩ năng này trước. The Swarm và Geminate Attack có thể tùy tình hình để lên. Nếu bạn đang farm “xanh” và có lượng item lớn, sát thương đòn đánh thường cao thì nên tăng Geminate Attack trước. Ngược lại, nếu bạn thường xuyên phải combat cùng team thì The Swarm sẽ là một kĩ năng hữu ích hơn khi bạn chưa có nhiều item quan trọng.

4, Hướng dẫn mua item

Trong giai đoạn đầu game, bạn nên lên cho mình Iron Branch và Circlet để có chỉ số ban đầu. Ngoài ra, bạn nên mua thêm các item hồi máu để trụ lane tốt hơn.

Ở giữa game, hãy cố gắng lên cho mình được Power Tread, Ring of Quila cùng một trong hai item là Radiance hoặc Desolator.

Ở giai đoạn late game, bạn hãy lên các item cho sát thương như Butterfly, Monkey King Bar, Daedalus… cùng các item cho khả năng chống chịu trong combat như Linken, Heart of Tarrasque…

5, Một số lưu ý khi chơi Weaver

– Khi đi lane, hãy căn những lúc creep bên địch đang gần hết thì tàng hình lên và bắn đuổi hắn về. Nếu hắn dám đứng lại đánh tay đôi với Weaver, hắn sẽ bị creep bên ta tấn công. Điều này sẽ tạo lợi thế khá lớn cho bạn khi đi lane.

– Mỗi khi có Geminate Attack, hãy dành phát bắn này cho hero đối phương để harass và cấu máu địch.

– Hãy cố gắng farm và push trụ thật nhiệt tình để kiếm được kha khá item rồi mới đi tham gia combat thường xuyên.

– Hãy cố gắng cầm Town Portal Scroll để “vét” những hero địch ít máu sau mỗi combat.

– Đôi khi trước combat, hãy dùng The Swarm để mở đường lấy tầm nhìn vào các khu vực khả nghi.

Weaver Dota 2 Hero Guides On Dotafire / 2023

The fabric of creation needs constant care, lest it grow tattered; for when it unravels, whole worlds come undone. It is the work of the Weavers to keep the fabric tight, to repair worn spots in the mesh of reality. They also defend from the things that gnaw and lay their eggs in frayed regions, whose young can quickly devour an entire universe if the Weavers let their attention lapse. Skitskurr was a master Weaver, charged with keep one small patch of creation tightly woven and unfaded. But the job was not enough to satisfy. It nagged him that the original work of creation all lay in the past; the Loom had done its work and traveled on. He wanted to create rather than merely maintain—to weave worlds of his own devising. He began making small changes to his domain, but the thrill of creation proved addictive, and his strokes became bolder, pulling against the pattern that the Loom had woven. The guardians came, with their scissors, and Weaver’s world was pared off, snipped from the cosmic tapestry, which they rewove without him in it. Skitskurr found himself alone, apart from his kind, a state that would have been torment for any other Weaver. But Skitskurr rejoiced, for now he was free. Free to create for himself, to begin anew. The raw materials he needed to weave a new reality were all around him. All he had to do was tear apart this old world at the seams.

The fabric of creation needs constant care, lest it grow tattered; for when it unravels, whole worlds come undone. It is the work of the Weavers to keep the fabric tight, to repair worn spots in the mesh of reality. They also defend from the things that gnaw and lay their eggs in frayed regions, whose young can quickly devour an entire universe if the Weavers let their attention lapse. Skitskurr was a master Weaver, charged with keep one small patch of creation tightly woven and unfaded. But the job was not enough to satisfy. It nagged him that the original work of creation all lay in the past; the Loom had done its work and traveled on. He wanted to create rather than merely maintain—to weave worlds of his own devising. He began making small changes to his domain, but the thrill of creation proved addictive, and his strokes became bolder, pulling against the pattern that the Loom had woven. The guardians came, with their scissors, and Weaver’s world was pared off, snipped from the cosmic tapestry, which they rewove without him in it. Skitskurr found himself alone, apart from his kind, a state that would have been torment for any other Weaver. But Skitskurr rejoiced, for now he was free. Free to create for himself, to begin anew. The raw materials he needed to weave a new reality were all around him. All he had to do was tear apart this old world at the seams.

Hướng Dẫn Chơi Weaver (By 656839) / 2023

CÁC GUIDE NERUBIAN WEAVER (theo tác giả)

Tên guide: [Guide 6.74] Anub’seran – the Nerubian WeaverTác giả: 656839 =====================================

Intelligence: 15 + 1.8

Khi nào thì pick NW?

Khi team bạn cần một hero solo và control lane tốt. Một hero deal DPS và ABC XYZ

Điều đầu tiên: Control lane hàng đầu DotA

Gain Agi khá tốt

Gank, escape tốt với Shukuchi

Farm, harass tốt với Geminate Attack. Càng về late skill này càng phát huy sức mạnh của mình

Ultimate bệnh hoạn

Tổng stat gain 1 lv khá thấp

Khá dựa dẫm vào item

Chym to nhưng yếu sinh lý, thuộc loại xuất t*nh sớm

Attack Animation khá lâu

Ulti phải căn thời gian chuẩn…

Urna Swarm (Active)

Gọi 1 bầy bọ con phóng trên 1 đường thẳng bay xa 3000 range, cho 500/500 sight trên đường đi. Khi gặp địch (hero, creep, 1 vái summon unit) mỗi bọ con sẽ đậu lại ở 1 unit và bắt đầu gặm unit đó. Deal dam và trừ giáp mỗi 1,5 second. 100 mana cho mọi lv.

Lv1: Deal 15 damage per attack. Bọ con tồn tại 8s. Cooldown 36s

Lv2: Deal 20 damage per attack. Bọ con tồn tại 12s. Cooldown 33s

Lv3: Deal 25 damage per attack. Bọ con tồn tại 16s. Cooldown 30s

Lv4: Deal 30 damage per attack. Bọ con tồn tại 20s. Cooldown 27s

Với 3000 range, ta có thể dùng để soi rune (dĩ nhiên đó là lúc bạn đang trụ lane)

Bọ con có 4 hp, cứ 1,5 giây lại cắn 1 cái, deal dam và giảm 1 armor cho đến khi con bọ chết hoặc hết time của skill.

Bọ con reduce tất cả dam về 1, immune magic và khi bọ đang bay thì không làm gì được nó mà chỉ khi nó hạ cánh mới tấn công được .

Bọ con không chịu ảnh hưởng của aura hồi HP (Mekasn, Heal, Vladimir …) nhưng chịu armor life steal từ Vla .

Trong combat tổng đây là skill AOE có công hiệu cao nhất trong các skill của NW (vì khi đang combat không có con nào dư time đánh bọ con cả, trong khi phải 4 hit mới đập được), creep địch và cả tower sẽ quay sang attack bọ vì bọ attack hero địch , và sự hỗn loạn có thể đến trong 1 combat, những kẻ chạy trốn sẽ không dư time để đập bọ con trong khi bọ bố vẫn đang phóng sát đít.

Khi đối tượng đang bị bọ con đậu invi , bọ con sẽ rụng ra chứ không phải là invi theo địch.

Shukuchi (Active)

NW trở nên tàng hình, kẻ địch tiếp xúc với NW trong 170 AoE trên đường NW đi qua sẽ bị deal dam. Invi trong 4s, 60 mana cost cho mọi lv.

Lv1: 90 dame. Cooldown 12s

Lv2: 100 dame. Cooldown 10s

Lv3: 110 dame. Cooldown 8s

Lv4: 120 dame. Cooldown 6s

Skill làm nên thương hiệu của NW, cho NW invi và max speed trong 4s.

Với gaint intel khá bạn có thể dùng để chase, chạy, harass, hay chỉ đơn giản là chạy cho nhanh (Mình chơi NW phút 40 mới mua Bitis ghẻ)

Nhược điểm to lớn là dam quá bé, type lại còn là Magic.

Geminate Attack

NW có khả năng tung ra 2 đòn tấn công liên tiếp sau 1 thời gian. Tuy nhiên đây là Orb effect.

Lv1: Cooldown 6s

Lv2: Cooldown 5s

Lv3: Cooldown 4s

Lv4: Cooldown 2,5s

Skill deal dam chủ lực của NW về late.

Attack bonus không xảy ra orb, crit, bash…

Cú đầu tiên là cả orb cả buff, trong khi cú bonus chỉ là orb.

Time Lapse (Active)

NW trở về trạng thái 5s trước, reset lại HP, MP và các buff trên thanh status. Không reset gold và exp.

Lv1 : 150 mana cost. Cooldown 60s

Lv2 : 75 mana cost. Cooldown 50s

Lv3 : 0 mana cost. Cooldown 40s

Trường hợp 1: NW solo với trip lane của nó hoặc trip lane vs triplane

Lv1: Shukuchi

Lv2: Geminate Attack

Lv3: Shukuchi

Lv4: Urna Swarm

Lv5: Shukuchi

Lv6: Time Lapse

Lv7: Shukuchi

Lv8-10: Urna Swarm

Lv11: Time Lapse

Lv12-14: Geminate Attack

Lv15: Stat

Lv16: Time Lapse

Lv17-25: Stat

Trường hợp 2: Lane nó có 1 thằng

Lv1: Shukuchi

Lv2: Geminate Attack

Lv3-5: Urna Swarm

Lv6: Time Lapse

Lv7: Urna Swarm

Lv8-10: Shukuchi

Lv11: Time Lapse

Lv12-14: Geminate Attack

Lv15: Stat

Lv16: Time Lapse

Lv17-25: Stat

Vì lane nó chỉ có 1 thằng. Swarm max trước để gây được nhiều dame nhất có thể là điều đương nhiên vì khi con kiến bố đang chạy ở đàng sau thì chả thằng nào còn tâm trí để đánh mấy con kiến con, và nếu nó không đánh kiến con thì chắc bạn biết rồi. 1 điểm Shukuchi để áp sát địch hoặc chạy khi supp nó đảo lane gank bạn. Khi đã max Urna Swarm thì max Shukuchi, 4s max và cooldown 6s bạn sẽ chẳng cần mua Bitis

Cái này thằng nào chả cần

Nếu build với cách 1 thì hoàn thành

Nếu team nó có nhiều nuker

Không thì up từ Stoud Shield với cách build 2

Nếu cảm thấy trong vòng 20p bạn có thể thì hãy lên

Nếu bị đì quá thì đây là lựa chọn không tồi cho từng mảnh nhỏ

Nếu team nó có nhiều nuker, disable hay track.

hoặc

Nếu team bạn có tank và bạn tự tin với khả năng của mình

Manta cũng là lựa chọn không tồi

Nếu team địch có mấy thằng Evasion như PA, Panda hay đơn giản là chúng nó có Butterfly thì ngại gì không lên, nhưng lưu ý là skill Geminate Attack sẽ không đánh 2 phát liên tục được nữa.

NW là một hero không dễ giết tuy nhiên cũng không khó để đì. Vì vậy Bot với Sentinel hoặc Top với Scourge là lựa chọn tốt. Nếu có thể solo thì hãy solo vì NW là hero rất cần lv. Last hit và deny nhiệt tình, harass bằng Shukuchi hay Germinate tuy nhiên không khuyến khích dùng Shukuchi. Khi có thể hãy kiếm vài mạng tuy nhiên NW không phải Siêu nhân để băng trụ giết người, hãy harass nó và đợi nó lên cao để thịt. Giữ lại 60 mana để thoát gank dễ dàng. Mục tiêu là Hood hoặc Vanguar hoặc Perevanse.

Ngoài ra NW vốn có khả năng càn lướt và chịu sức ép khá tốt với The Swarm, vì vậy NW có thể chiếm ưu thế khi ở Tripple lane. Các cave địch khó lòng bắt đc NW ngay từ đầu game với max speed và invi, bọ của NW cắn rất đau và thấm đặc biệt đối với các cave.

Thời điểm ganker tung hoành và dĩ nhiên bạn cũng là 1 kẻ lọt vào tầm ngắm. Đừng tiếc mana phóng bọ về các vị trí khả nghi để lấy sight vì ăn 1 đống disable thì NW cũng khó toàn thây. Nhưng NW cũng phải farm cật lực hơn trong thời gian này với mục tiêu tiên quyết là hoàn thành Radiance và Pipe (Option: Linken, Manta,…) nếu thêm được cục Perseverance càng hay, bắt đàu có thể giết người tại lane, hoặc tham gia push def với team, Swarm của bạn sẽ rất đáng sợ khi đã max.

Ngoài ra NW cũng là 1 kẻ đáng sợ trong các combat tổng với việc dễ dàng hạ gục các cave máu gián. NW hoàn toàn có thể giết người tốt ở Mid game, song mình không khuyến khích việc dùng NW như 1 ganker, hay 1 supporter. Bạn vẫn cần farm mạnh ở Lane, có thể giết người ngay tại lane mình và tránh việc feed do Shukuchi đã ko còn imba như ngày xưa nữa.

Cố gắng có được 1 luxury như Butterfly hoặc Heart, có cả 2 càng tốt. Swarm là 1 skill vô dụng trong mắt nhiều người nhưng khi push def nó đem lại 1 sự hỗn loạn và cũng deal không ít dam đâu, nó chính là chìa khóa để bạn có thể xồ lên đấy. Bạn không phải carry hạng nặng mà chỉ là semi- carry thôi, cố gắng push, tránh hổ báo và solo với carry bên địch vì bạn chưa đủ tuổi, ráng phá banh nhà và cầu mong 1 chiến thắng.

chỉnh sửa và trình bày lại bởi hocchoidota.blogspot.com

Dota2: Cách Chơi Void Spirit Trong Dota 2 (1) / 2023

Bản cập nhật Dota 2 Outlanders khổng lồ đã giới thiệu hai anh hùng mới, Snapfire và Void Spirit, vào cuối tháng 11. Họ đại diện cho lối chơi gần như hai cực đối nghịch và cả hai có thể là heroes khiến đối thủ e ngại nhất trong đội hình của bạn.

Inai the Void Spirit là một hero sở hữu kỹ năng cao và cũng là một hero di động, chơi gần giống với một trong những anh em tinh linh của anh ta, Xin, Ember Spirit hay con rồng thần tiên Puck. Hero này hầu như là người có thể điều khiển và kiểm soát đám đông, đặc biệt là khi anh ấy đạt được đỉnh cao trong spikes của mình.

Một loạt các khả năng của Void Spirit, bao gồm hai kỹ năng cơ động trong Dissimilate [W] và Astral Step [R], cả hai đều có khả năng gây sát thương cực lớn. Aether Remnant [Q] là kỹ năng vô hiệu hóa tầm xa, kéo kẻ thù vào anh ta, trong khi Resonant Pulse [E] phục vụ nhiệm vụ kép như một cơ chế phòng thủ và nuke tức thời.

Void Spirit có bốn phép thuật hoạt động. Tất cả đều gây sát thương phép và tất cả đều có thời gian hồi chiêu thấp. Hero này có khả năng bao quát toàn diện và nên là một trong những anh hùng tích cực nhất trong trò chơi.

Giống như tất cả các sát thương phép khác, Black King Bars chắc chắn sẽ gặp rắc rối với hành quyết của hero trong trận chiến. Tuy nhiên, không giống như hầu hết các loại sát thương phép, Void Spirit có vô số cách để điều khiển kẻ thù. Và thời gian hồi chiêu thấp của anh ta đảm bảo rằng anh ta sẽ trở lại trong cuộc chiến sớm hơn là muộn hơn.

Dissimilate cung cấp cả kỹ năng gây sát thương mạnh nhất của Void Spirit và sự phân bốrời rạc. Nó dài 1,3 giây và Inai có thể lựa chọn ra khỏi bất kỳ cổng thông tin nào, khiến cho việc dự đoán làm choáng váng trở nên khó khăn hơn rất nhiều, không giống như Scepter của Eul hay Astral Imprisonment của Outworld Devourer.