Top 1 # Vinh Danh Mới Trong Lol Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Trucbachconcert.com

Liên Minh Huyền Thoại Sắp Ra Mắt Hệ Thống Vinh Danh Mới

Theo thông tin chúng tôi mới ghi nhận được thì trong thời gian ngắn sắp tới đây, Riot sẽ sửa lại chế độ vinh danh hiện có trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Động thái này cho thấy Riot đang nỗ lực giúp cho những người chơi lịch sự có thể tránh tối đa sự có mặt của “trẻ trâu” trong game .

Nhớ lại thời gian ngắn trước đây khi chế độ vinh danh vừa được ra mắt, đã có 1 phòng trào thi đấu cực kỳ hào hứng và những lời hô hào bầu cho nhau khi kết thúc 1 trận đấu. Vào thời điểm đó, huy chương danh dự gần như là 1 vật phẩm có thể khiến cho người chơi cảm thấy tự hào nhưng sự thật nó lại không có mấy tác dụng.

Nhận ra được sức ảnh hưởng của việc này, Riot đã làm lại hoàn toàn tác dụng của vinh danh trong game . Trong chế độ mới này, mỗi khi người chơi dành được huy chương của 1 trong 4 sự vinh danh là: Thân Thiện, Tốt Bụng, Đồng Đội và Đối Thủ Đáng Kính thì huy hiệu sẽ hiện ngay trước tên của bạn và sẽ xuất hiện lịch sử thi đấu tốt của bạn. Hơn nữa trước đây chỉ có 1 huy hiệu được trang trí trên khung thì hiện nay nếu bạn giành được 4 huy hiệu thì tất cả sẽ được trang trí lên khung của bạn.

Riot đang cố gắng hoàn chỉnh chế độ vinh danh mới này và có thể đưa nó vào hàng chờ. Khi đó những người có vinh danh tốt có thể được chơi cùng nhau, tránh tình trạng có quá nhiều người chơi không có kỹ năng hoặc hay rủa xả đồng đội có thể tham gia vào game của họ.

Có thể chắc chắn 1 điều khi Riot đưa chế độ này trở lại, các game thủ lịch sự và có tay nghề cao sẽ được tham gia những trận đấu chất lượng trong một thời gian dài.

Theo VNE

Những bí mật về tướng Vel’koz trong Liên Minh Huyền Thoại?

Ai là người đã đưa ra ý tưởng về Vel’koz? Sự cố rò rỉ thông tin có phải đã được lên kế hoạch trước không? Nếu không thì Riot đã phản ứng thế nào và quyết định thay đổi chiến lược ra sao? Vel’koz sẽ ra mắt kèm theo một sự kiện nào đó chăng?

Tôi (RiotOpeli) và Alex &”Skribbles” Yee cùng ngồi trong một căn phòng lên kế hoạch cho vị tướng tiếp theo. Anh ta đã đùa rằng tôi có thể sử dụng ý tưởng của anh ta từ mấy năm trước. Tôi hỏi đó là gì và câu trả lời là &”Một con mực nằm trên đám mây cầu vồng.”

Chúng tôi không có kế hoạch về sự kiện cho sự ra mắt của Vel’koz nhưng sự hào hứng của các bạn khiến chúng tôi thực sự muốn được làm một điều gì đó trong tương lai.

Điều thú vị nhất khi thiết kế Vel’koz là gì?

Khi nhìn thấy bản vẽ của Larry, tôi đã nghĩ rằng vị tướng này rất hợp với việc bắn những tia sáng chết người. Vậy là tôi thử thiết kế cho Vel’koz bắn ra tia laser. Phải công nhận rằng bản vẽ đó đã giúp chúng tôi có rất nhiều ý tưởng về lối chơi và việc đó thật sự thú vị.

Còn điều khó chịu nhất là gì?

Đối đầu với Vel’koz trong giai đoạn thử nghiệm. Với một Q hồi chiêu sau 3 giây còn R thì gấp đôi sát thương hiện tại thì bạn biết điều gì xảy ra rồi đấy.

Độ khó của việc khắc họa chuyển động của xúc tu so với các tướng khác?

Chúng tôi chưa bao giờ có một vị tướng kiểu Vel’koz trước đây nên những cái xúc tu chính là thử thách lớn nhất cho bộ phận kỹ thuật. Đã có thời điểm chúng tôi không chắc có thể hoàn thành Vel’koz bởi những khó khăn đó. Lúc đầu ý tưởng là sử dụng hoàn toàn công nghệ vi tính nhưng cuối cùng để khắc họa sống động nhất chuyển động của mấy cái xúc tu, chúng tôi đã phải dùng đến tay và thể hiện chuyển động của mỗi xúc tu qua 15 khớp được gắn lên chúng.

Các bạn mất bao lâu để tạo ra một Vel’koz hoàn chỉnh?

Gần một năm, chúng tôi bắt đầu lên ý tưởng hình ảnh vào Tháng ba năm ngoái (2013).

Bạn đã có thêm ý tưởng trang phục nào cho Vel’koz chưa?

Sáng tạo ra một vị tướng không thuộc phạm trù loài người có đem lại khó khăn nào không?

Làm thế nào để khắc họa trí thông minh của hắn? Chẳng có cách nào ngoài việc dùng giọng nói và một phần thông qua lối chơi.

Vel’koz sẽ di chuyển kì lạ và đáng sợ ra sao?

Giọng của Vel’koz như thế nào? Hắn có biết nói không? Nếu không thì âm thanh phát ra sẽ ra sao?

Không có chân thì hiệu ứng Vệ Quân sẽ diễn tả thế nào?

Vel’koz là một loài có xúc tu, trong khi những vị tướng Hư Không khác thường giống bọ hơn. Liệu Vel’koz nằm ở đẳng cấp cao hơn hay đơn giản là một loài khác?

Một loài khác.

Bức tường của Yasuo có thể chặn tia laser của Vel’koz không?

Không. Ngay cả những bức tường cố định của bản đồ cũng không làm được điều đó (giống Lux).

Vel’koz có thể di chuyển khi dùng chiêu cuối được không?

Không. Chúng tôi muốn người chơi phải cẩn trọng khi sử dụng chiêu cuối, nó thực sự rất mạnh.

Điều gì khiến cho các pháp sư có tốc độ di chuyển thấp như hiện tại? Phải chăng đó là cái giá phải trả cho lượng sát thương mà họ gây ra?

Chúng tôi không có quy tắc nhất định cho việc đó, nó còn tùy thuộc vào từng trường hợp. Đối với Vel’koz, vị tướng này không có kỹ năng mang tính cơ động hay gây hiệu ứng (choáng, làm chậm, trói chân,..) bù lại khả năng gây sát thương tầm xa lại rất khủng khiếp. Ban đầu tốc độ di chuyển của Vel’koz còn thấp hơn hiện tại nhưng sau một vài trận đấu thử nghiệm, chúng tôi thấy rằng Vel’koz thường xuyên bỏ mạng trong các tình huống băng trụ. Đó là lý do vì sao chúng tôi đã tăng một chút tốc độ cho vị tướng này.

Đây thực sự là một quyết định khó khăn. Mặc dù đã cố tình gán Vel’koz với điểm yếu thiếu sự cơ động nhưng cuối cùng chúng tôi lại tăng thêm tốc độ di chuyển cho hắn. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng ít nhất Vel’koz có thể theo kịp các pha giao tranh.

Đại gia đình Hư Không

Sự thiếu cơ động có thể khiến Vel’koz khó có cửa nếu phải đối đầu với các vị tướng có khả năng áp sát đang rất phổ biến như LeBlanc. Phải chăng Vel’koz không được sáng tạo ra để dành cho phiên bản hiện tại?

Chúng tôi làm ra Vel’koz mà không nhắm đến bất cứ phiên bản cố định nào. Không thể phủ nhận sự yếu ớt của Vel’koz trước các sát thủ như LeBlanc nhưng nếu giao tranh tổng nổ ra thì Vel’koz sẽ phát huy được sức mạnh trên diện rộng của mình.

Tại sao tỷ lệ tăng sức mạnh phép thuật của Vel’koz thấp và chỉ số cơ bản lại cao? Nếu tôi không nhầm thì Vel’koz sẽ mạnh mẽ về cuối trận hơn nếu ta làm ngược lại?

Chiêu cuối có tỷ lệ tăng sức mạnh phép thuật thấp là do chúng tôi muốn người chơi sử dụng thật hợp lý chiêu cuối. Nếu sức mạnh phép thuật tăng quá nhanh, Vel’koz có khả năng áp đảo hoàn toàn kẻ địch và trở nên mất cân bằng. Do đó việc giảm tỷ lệ vẫn giúp người chơi cảm thấy mình khỏe hơn khi vượt lên dẫn trước đồng thời đối thủ không bị bỏ quá xa.

Liệu Vel’koz có thể trở thành một lựa chọn khả dĩ ở vị trí đi rừng mùa giải bốn không?

Tôi không nghĩ Vel’koz phù hợp với vị trí đó. Vi/Elise/Lee Sin có thể dễ dàng hành hạ Vel’koz ở trong rừng, nhưng ai biết đấy là đâu.

Tại sao là một pháp sư mà không phải là xạ thủ hay hỗ trợ mới đến từ hư không?

Vị tướng này được bắt đầu với một ý tưởng tạo hình, và nó có dáng vẻ tự nhiên của một pháp sư.

Vel’koz sẽ mạnh nhất ở giai đoạn nào?

Giữa và đầu giai đoạn cuối trận.

Liệu Vel’koz có trở nên quá bá đạo không? Khả năng gây sát thương chuẩn có thể khiến mọi người đánh giá quá cao Vel’koz.

Chúng tôi không thực sự quan tâm đến vấn đề này lắm. Nếu gặp phải vấn đề về sự mất cân bằng thì việc điều chỉnh không quá khó: giảm tốc độ chạy, hạn chế khả năng làm chậm hay đẩy ngược lại,.. Xét cho cùng sát thương chuẩn cũng chỉ là một yếu tố luôn xuất hiện trong LMHT nên đó không nên là một vấn đề.

Liệu chúng ta có thể thấy được Vel’koz xuất hiện ở đấu trường chuyên nghiệp ngay khi vừa ra mắt hay sẽ chỉ là một lựa chọn mang tính đột phá? Vị tướng này thực sự không có được sự cơ động cần thiết.

Chúng tôi hy vọng rằng các game thủ chuyên nghiệp sẽ để mắt Vel’koz. Nếu xây dựng được một chiến thuật phù hợp thì sức mạnh của Vel’koz sẽ được phát huy tối đa. Ngược lại việc chọn đội hình khắc chế cũng hoàn toàn có thể xảy ra vậy nên thật khó để đánh giá chính xác.

Trang chủ: http://lienminh.garena.vn

Theo VNE

Hình ảnh trang phục mới của Vel’koz hé lộ tướng bí ẩn Hôm nay, server thử nghiệm của League of Legends tiếp tục được cập nhật một số nội dung mới trong đó ấn tượng nhất là ảnh splash art dành cho trang phục Battlecast Vel’koz. Tuy nhiên, điểm gây chú ý lần này đã không nằm ở Vel’koz mà…

Garena Thưởng Lớn 800Rp + Skin Lạ Cho Top Người Chơi Được Vinh Danh Và Vinh Danh Khách Quan

Mới đây, theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được từ phía đại diện của Garena, họ sẽ trao những phần thưởng lớn cho những TOP anh hùng được vinh danh và những ai vinh danh người chơi có hành vi cao thượng sau trận đấu.

Như các bạn đã biết, Garena cùng với Riot Games đang mong muốn đem lại cho Liên Minh Huyền Thoại một môi trường chơi game lành mạnh nhất có thể. Trong 1 bối cảnh văn hóa chơi game của người chơi tại Đấu Trường Công Lý ngày càng xuống thấp. Ở bất kỳ đâu, dù là Đấu Thường hay Xếp Hạng, Đồng Đoàn hay Thách Đấu, game thủ bình thường hay tuyển thủ chuyên nghiệp, chúng ta đều có thể dễ dàng bắt gặp những lời lẽ chửi bới, miệt thị giữa các người chơi với nhau

Vẫn chưa đủ, đó còn là những vấn nạn cố hữu đã xảy ra rất lâu mà đến cả Garena cũng không có cách nào diệt sạch được. Đó chính là Cày Thuê và Tool Hack. Và quả thật, chuyện người chơi bị xử phạt, khóa tài khoản còn quá ít, như muối bỏ bể. Chính vì thế với nhiều game thủ, chuyện sẽ bị phạt nếu Cày Thuê hay Tool Hack đều là “gió thoảng qua tai”, không có chút gì sợ sệt.

Dường như Garena cũng đã nhận ra được điều này, chỉ xử phạt thôi là không là không đủ. Phải tạo ra 1 hướng đi mới để đưa game thủ đến với các hành động tích cực, từ bỏ phá game, cày thuê và tool hack.

Và vào ngày hôm qua 04/04/2016, trên trang chủ của mình thì Garena đã đưa ra 1 thông báo cực kỳ quan trọng. Đó chính việc họ sẽ thưởng lớn cho những gamer có hành vi tốt trong thời gian tới.

– Sau mỗi trận đấu, game thủ hãy sử dụng hệ thống vinh danh game thủ, dành sự tôn trọng của mình với những người chơi có những đóng góp quan trọng, giúp bạn có 1 game đấu tuyệt vời. Và 25 người có những vinh danh trách nhiệm và khách quan nhất (không tính spam) sẽ nhận được 1 trang phục là Nasus Riot (skin siêu hiếm không được bày bán ngoài Cửa Hàng).

– 25 người có lối chơi đẹp, được vinh danh nhiều nhất trong tháng sẽ nhận được phần thưởng là 800 RP.

– Cuối cùng, người chơi vô địch, nhận được nhiều vinh danh nhiều nhất trong tháng sẽ nhận được 1 món quà vô cùng ý nghĩa (ngoài 800 RP kia). Đó là 1 bức tranh chân dung của người đó cùng với vị tướng mà mình yêu thích nhất.

Chương trình này sẽ bắt đầu từ ngày 4/4/2016 đến hết ngày 30/6/2016, tất cả những người chiến thắng trong tháng trước sẽ được công bố trong đầu tháng sau. Game thủ thắng cuộc trong tháng 4 sẽ được thông báo vào ngày 2/5/2016.

Tuy nhiên, một điểm khá buồn chính là việc Đông Nam Á dù cùng chung Garena quản lý, thế nhưng chỉ có 2 đất nước được áp dụng sự kiện này là Singapore và Malaysia. Mặc dù vậy, hi vọng rằng chương trình này sẽ giành được thành công lớn. Qua đó, tạo điều kiện cho Garena có thể thực hiện event này tại Việt Nam.

Riot Công Bố Skin Vinh Quang Mùa 10 Và Phần Thưởng Vinh Danh

Mùa giải xếp hạng của Liên Minh Huyền Thoại năm 2020 đang tiến dần đến hồi kết. Những suy đoán xung quanh skin Vinh Quang mùa 10 cũng ngày càng nóng lên. Và không để game thủ đợi lâu, cuối cùng Riot đã thông báo phần thưởng cho mùa giải đầy thú vị này. Đồng thời hé lộ phần thưởng Vinh Danh cuối mùa.

Skin Vinh quang mùa 10 gọi tên Ai?

Nếu so sánh giữa Jhin và Lucian, chúng ta dễ dàng thấy Lucian sẽ là đối thủ nặng ký hơn. Trong năm nay, Jhin là tướng có tỷ lệ chọn/cấm là 6%. Trong khi đó Lucian có mặt trong 26% tất cả các giải đấu chuyên nghiệp trong mùa này. (Theo thống kê của gol.gg).

Tiếp theo, hình ảnh rò rỉ thứ hai về skin Vinh Quang có vẻ đơn giản hơn đôi chút. Nó chỉ có một hình bóng đang cầm một khẩu súng lục màu xanh và vàng. Hình ảnh này khiến nhiều người chơi bắt đầu tranh cãi về thân phận của vị tướng sẽ sở hữu skin Vinh Quang. Theo số đông game thủ, họ tin rằng vị tướng đang được Riot Games đề cập chính là Lucian.

Cuối cùng, người chơi đạt điều kiện xếp hạng đơn/đôi, xếp hạng linh hoạt hoặc cả hai sẽ nhận Lucian Eternal Carving Series 1 (cũng là phần thưởng mới trong năm nay), hình avatar và banner hồ sơ game thủ.

Phần thưởng Vinh Danh cho những đồng đội tuyệt vời

Những đồng đội tốt, không chỉ giúp bạn có được một ván đấu tuyệt vời mà còn giúp bạn thoải mái khi chơi hơn rất nhiều. Chính vì thế phần thưởng vinh danh là điều không thể thiếu ở mùa giải năm nay. Ở từng cấp vinh danh, game thủ sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Cụ thể như sau:

Vinh danh cấp 3: 3 mảnh chìa khoá Hextech, guard style ngẫu nhiên

Vinh danh cấp 4: 3 mảnh chìa khoá Hextech, guard style ngẫu nhiên, biểu tượng cảm xúc ngẫu nhiên

Vinh danh cấp 5: 6 mảnh chìa khoá Hextech, guard style ngẫu nhiên, biểu tượng cảm xúc ngẫu nhiên

Ý Tưởng Vinh Danh Đối Thủ Sẽ Được Cập Nhật Trong Tương Lai

Chúng ta đã có mặt trước đó khi có những trận đấu tuyệt vời tại League of Legends. Bạn đã làm tốt nhất của bạn nhưng cuối cùng bị mất với một người chỉ đơn giản là tốt hơn bạn. Đó là một trận đấu gần gũi nhưng cuối cùng, bạn đã vào sự kết thúc của sự mất mát của sự vật.

Một khi trận đấu kết thúc ở League of Legends , màn bình chọn sẽ xuất hiện để tôn vinh một đồng đội vì những đóng góp của họ. Thật không may, không có điều như vậy là đúng để tôn vinh đối thủ chất lượng khi họ đã đi trước một bước của bạn và đưa ra một trận đấu tuyệt vời.

BionicNinja đã đề cập rằng tôn vinh một đối thủ là điều quan trọng khi làm cho cộng đồng League of Legends có một sự nghiệp và sự tôn trọng tốt nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn và rất tốt, động não để tìm ra nền tảng phù hợp để thực hiện nó. Mục tiêu của việc chơi các trận đấu là để mọi thứ được thiết lập nhanh chóng, vui chơi, nâng cấp và tiếp tục theo dõi các trận đấu.

Thêm một màn hình khác để tôn vinh đối thủ sẽ thêm thời gian vào đó và có thể là một tính năng mà hầu hết các Summoners không muốn giải quyết vì đã có một hệ thống bỏ phiếu phù hợp cho đồng đội. Rõ ràng, sẽ mất một thời gian để các nhà phát triển tìm ra một môi trường hạnh phúc để tôn vinh các đối thủ một cách nhanh chóng mà không làm mọi thứ trở nên khó hiểu hoặc tồi tệ nhất nào, lộn xộn vào cuối một trận đấu.

Trong những gì sẽ có ý nghĩa nhất có thể là để có hệ thống tự động lựa chọn một nhà vô địch kẻ thù đã đi trên và vượt ra ngoài nhiệm vụ của mình cho vai trò và vai trò của họ. Một Summoner chiếm rất nhiều mục tiêu, kiếm được rất nhiều kill và đã được clutch trong đội chiến đấu chống lại sau của một trận đấu. Bằng cách đó, các nhà vô địch đối lập có thể lựa chọn để tôn vinh họ từ lần nữa, họ đã dễ dàng tạo ra sự khác biệt.

Hiện tại, giống như BionicNinja, họ dự định tập trung vào việc tiếp tục nâng cao tất cả các khía cạnh của việc xây dựng đội ngũ làm việc theo nhóm và giải quyết vấn đề này trong tương lai. Nó sẽ là một tính năng tuyệt vời để có nhưng vẫn cần nhiều thử nghiệm beta để đảm bảo nó được thực hiện ngay lần đầu tiên.