Top 12 # Resource Packs Trong Minecraft Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 6/2023 # Top Trend | Trucbachconcert.com

Cách Cài Đặt Resource Pack Trong Minecraft

Resource Packs hay còn gọi là gói tài nguyên, là một dạng tính năng rất hay trong Minecraft. Nó giúp thay đổi hình dạng các khối, con vật hay thậm chí là các hạt mưa hiệu ứng trở nên sinh động hơn đẹp mắt hơn.

Đồng thời bạn cũng có thể tự tùy chỉnh resource packs theo sở thích của mình, chỉ cần mở phần mềm lên và “vẽ lên thôi”.

Chờ lát để nó load gói tài nguyên vậy là bạn đã sử dụng được gói tài nguyên rồi đấy.

Tại thư mục textures bạn sẽ thấy những thư mục con như block (khối), effect (hiệu ứng), entity (thực thể), … v.v

Trong thư mục con sẽ có những bức hình tương ứng với thư mục của nó, chẳng hạn như thư mục block (khối) sẽ có các khối như khối cỏ, cát, đá, quặng, … v.v

Đến đây có lẽ chắc bạn đã hiểu rồi nhỉ? Bây giờ chỉ việc mở file hình đó lên và vẽ lại thôi.

{ "pack": { "pack_format": 5, "description": "Tutorial Resource Pack" } }

Lưu ý: pack_format không phải là con số bất kỳ mà được định nghĩa như sau.

Tiếp, bạn nén thư mục và file pack.mcmeta lại với nhau tạo thành file tên-bạn-đặt.zip.

Rồi bây giờ chỉ việc bỏ vào thư mục resourcepacks trong .minecraft như mình hướng dẫn bên trên là xong.

Cách cài đặt hình ảnh đại diện cho Resource Packs

Chỉ cần đổi tên hình ảnh cần muốn đổi thành dạng chúng tôi , lưu ý phải là dịnh dạng .png và tên file là pack thì resourcepack mới có thể load.

Cách đặt màu cho phần mô tả trong Resource Packs

Ở phần trên, mình có hướng dẫn cho bạn cách cài đặt resourcepacks bằng cách tạo một file pack.mcmeta trong đoạn mã đó có đoạn description dịch ra tiếng việt có nghĩa là phần mô tả. Bạn sẽ không thể tự tiện gọi màu vào phần mô tả được, mà phải thêm mã code màu vào phần mô tả đấy thì mới có thể thêm màu được. Nghe phức tạp phải không?

KHÔNG!

Sau khi chọn được màu yêu thích, bạn thêm màu đó vào phần mô tả như thế này:

Xong! Đây là thành quả, rất đơn giản phải không?!

Tùy chỉnh Resource Packs bất kỳ

Trộn nhiều Resource Packs lại với nhau

Chắc hẳn, bạn sẽ thích thanh kiếm kim cương của resourcepacks này nhưng lại thích các khối của resourcepacks kia, thì giải pháp ở đây chúng ta sẽ trộn 2 resourcepacks hoặc nhiều resourcepacks lại với nhau.

Cách làm thì cũng tương tự như phía trên thôi!

Đang cập nhật …

Hi vọng qua bài viết này bạn đã biết cách cài đặt và tùy chỉnh resourcepacks theo ý của mình, từ đó tạo nên một resourcepacks siêu đẹp dành riêng cho mình. Có thể chia sẻ cho bạn bè của bạn những resourcepacks đấy, hay thậm chí là đăng tải trên mạng để nhiều người biết đến bạn hơn.

Hướng Dẫn Chơi Minecraft: Tạo Resource Pack

Bắt đầu tạo Resource pack

Lưu ý: Hướng dẫn này sẽ mất khoảng 1 đến 1,5 giờ để hoàn thành.

Resource packs có thể sửa đổi textures, mô hình, hình động, âm thanh nhạc, giao diện người dùng và ngôn ngữ

Những điều không nên làm

Đừng làm bất cứ điều gì vi phạm các điều khoản sử dụng cho Minecraft

Phát hành phiên bản Minecraft hoặc sửa đổi cho phép bạn chơi mà không cần mua Minecraft từ Mojang

Phát hành mã nguồn đã dịch ngược của Minecraft theo bất kỳ cách nào

Tạo một resource pack

Bắt đầu bằng cách điều hướng đến thư mục resourcepacks. Để tìm thư mục, trước tiên bạn phải xác định vị trí . Khi bạn đã tìm được resource pack, tạo một folder trong nó và đặt tên là: ” Tutorial_Resource_Pack “. Sau đó, mở folder mới tạo ra.

Việc đầu tiên ta cần làm là tạo file pack.mcmeta. Việc này sẽ giúp Minecraft biết rằng folder này là resource pack và nó cũng cho phép bạn tùy chỉnh mô tả xuất hiện khi bạn chọn resource pack nào sẽ sử dụng trong trò chơi.

Tạo file MCMETA

Để tạo tệp MCMETA, nhấp chuột phải vào thư mục ‘Tutorial_Resource_Pack’ và tạo một tài liệu văn bản mới. Đặt tên cho tập tin này là ” pack.mcmeta”.

Bất kỳ trình text editor nào cũng sẽ hoạt động nhưng đề xuất là trình text editor sử dụng một số loại IDE lập trình.

Lưu ý

Hãy chắc chắn là phần mở rộng của tệp là .mcmeta và không phải là .txt khi bạn đổi tên cho nó. Bạn có thể được cảnh báo rằng việc thay đổi phần mở rộng tên tệp có thể khiến tệp không sử dụng được. Không sao đâu!

Nếu bạn không thể xem các phần mở rộng tệp, bạn có thể bật chúng bằng cách vào menu View của trình duyệt tệp và chọn check box cho phần mở rộng tên tệp.

pack.mcmeta

Mở pack.mcmeta trong trình soạn thảo văn bản bạn chọn và sao chép hoặc nhập nội dung sau (Bạn nên thay đổi “pack_format” tùy vào phiên bản Minecraft):

pack.mcmeta

{ "pack": { "pack_format": 4, "description": "Tutorial Resource Pack" } }

“pack_format” yêu cầu 1 trong Java Edition 1.6-pre[]–Java Edition 1.8, 2 trong 1.9 và Java Edition 1.10, 3 trong Java Edition 1.11 và Java Edition 1.12, và 4 trong Java Edition 1.13. (Ở định dạng gói 3 trở lên (1.11 trở lên), tất cả các tên tệp trong gói tài nguyên chỉ nên có các chữ cái nhỏ)

Bạn có thể để lại mô tả hoặc có thể thay đổi nó thành một cái gì đó thú vị hơn. Nếu bạn quyết định bạn sẽ làm gì đó với các ký tự ưa thích, bạn có thể tra mã cho nó ở . Ví dụ bạn muốn sử dụng chữ cái Þ. Bạn sẽ đặt nó ở dạng u00DE. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn sử dụng dấu gạch chéo ngược và không gạch chéo về phía trước. (Chỉ các ký tự 0000-FFFF (BMP) được hỗ trợ trong Minecraft).

Lưu ý khi tạo Pack

Tệp này được viết bằng JSON! Bây giờ chúng tôi đã thắng đi vào chi tiết cụ thể về định dạng, nhưng hãy lưu ý về cách mọi thứ được trình bày. Hãy thật cẩn thận đừng quên dấu ngoặc kép, dấu hai chấm và dấu ngoặc nhọn hoặc vuông. Thiếu một trong số chúng có thể dẫn đến việc resource pack của bạn không hoạt động chính xác!

Thử nghiệm Pack

Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng để thử nghiệm nó trong trò chơi! Khởi chạy Minecraft và mở , sau đó nhấp vào Resource Packs. Trò chơi của bạn sẽ trông giống như thế này nếu bạn sử dụng đoạn mã trên

Xử lý sự cố

Nếu bạn không thấy gói của bạn trong trò chơi, hãy đảm bảo rằng pack.mcmeta của bạn đã chính xác. Nếu không, hãy tìm bất kỳ dấu ngoặc nhọn {}, dấu phẩy, dấu hai chấm :, dấu ngoặc kép Chữ khắc hoặc dấu ngoặc vuông [] nào bị thiếu. Hãy nhớ rằng đối với mỗi dấu ngoặc nhọn, dấu ngoặc kép hoặc dấu ngoặc vuông, bạn phải có dấu ngoặc nhọn, dấu ngoặc kép hoặc dấu ngoặc vuông.

Gói icon

Nếu một biểu tượng không được xác định, biểu tượng đá cuội sẽ hiển thị bên cạnh gói. Bất kỳ hình ảnh có thể được sử dụng ở đây, miễn là nó được gọi pack.png.

Sửa đổi một texture vật thể

Bây giờ chúng ta đã thiết lập gói tài nguyên của mình, hãy để sửa đổi texture của creeper!

Tuy nhiên, trước khi chúng tôi có thể thực hiện một số bức tranh, chúng tôi cần thiết lập cấu trúc thư mục mà Minecraft yêu cầu các resource pack được đưa vào. Để thực hiện việc này, hãy làm như sau:

Tạo một folder tên “assets” trong folder Tutorial_resource_pack

Trong folder “assets“, tạo một folder tên “minecraft“

Trong folder “minecraft“, tạo một folder tên “textures“

Trong folder “textures“, tạo một folder tên “entity“

Trong folder “entity“, tạo một folder tên “creeper“

Sao chép texture creeper từ resource pack của Vanilla Minecraft vào thư mục creeper mới được tạo. (Lưu ý: Bạn sẽ cần sử dụng trình lưu trữ tệp, chẳng hạn như , để giải nén các tập tin cho textures Vanilla. Nằm trong Windows như: C:UsersnameAppDataRoaming.minecraftversions13và giải nén file .jar. Trong thư mục mới xác định vị trí assetsminecrafttexturesentity.)

Bây giờ chúng ta có texture của một creeper bình thường, hãy mở nó trong trình chỉnh sửa hình ảnh bạn chọn. Nó sẽ trông giống như thế này:

Bạn có thể nhận thấy texture của bạn trông nhỏ, hãy phóng to vào texture. Trong MS Paint, bạn có thể điều khiển độ phóng đại ở góc dưới bên phải của cửa sổ bằng thanh trượt.

Một ghi chú nhanh về textures

Nếu bạn không bao giờ nhìn thấy một texture trước đó, hình ảnh trên có thể làm bạn ngạc nhiên. Cách tốt nhất để hiểu nó là hãy tưởng tượng giống như gói một món quà bằng giấy gói, nhưng thay vào đó, giấy gói là texture. Đây là cách texture creeper được đặt ra:

Các khu vực có màu sắc phù hợp phải đối mặt với cùng một hướng (nghĩa là các khu vực màu đỏ luôn ở phía trước của một khối).

Cái này trông như thế nào trong trò chơi:

Khi bạn hài lòng với texture của mình, hãy lưu tệp dưới dạng.png và hãy chắc chắn rằng tên tập tin là “creeper”. Trò chơi sẽ chỉ tìm các tệp có tên chính xác.

Modeling Blocks/Vật phẩm

Đôi khi bạn có thể muốn thay đổi một trong các mô hình Minecraft . Đây là một cách nhanh chóng và dễ dàng để làm điều đó

Yêu cầu

Trình chỉnh sửa mô hình 3D như opl’s Model Creator (Archive) hoặc Blockbench. Bạn có thể sử dụng các trình modeling editors khác nhưng nên sử dụng trình được đề cử ở trên vì nó dễ sử dụng hơn và có thể xuất sang định dạng .json

Trình đọc ZIP như cho Windows. Những trình đọc ZIP khác có thể được sử dụng nhưng cũng có thể xem các tệp JAR

Thay thế một block

Bởi vì thang ( mặc định trong Minecraft không phải là dạng 3D, bạn có thể thay thế nó bằng mô hình của riêng bạn. Đầu tiên, lấy tất cả các tệp của thang vào resource pack này:

Mở file MinecraftJAR bằng trình đọc ZIP bạn chọn..

Điều hướng vào thư mục assets/minecraft/blockstates, sau đó giải nén json to Tutorial_Resource_Pack/assets/minecraft/blockstates

Điều hướng vào thư mục assets/minecraft/models/blocksau đó giải nén json to Tutorial_Resource_Pack/assets/minecraft/models/block

Điều hướng vào thư mục assets/minecraft/models/item, sau đó giải nén jsonto Tutorial_Resource_Pack/assets/minecraft/models/item

Cuối cùng, điều hướng vào thư mục assets/minecraft/textures/block, rồi giải nén pngto Tutorial_Resource_Pack/assets/minecraft/textures/block.

Bây giờ bạn có thể chỉnh sửa chúng tôi sử dụng trình chỉnh sửa hình ảnh ưa thích của bạn hoặc bạn có thể chỉnh sửa nó trong trình chỉnh sửa mô hình ưa thích của mình.

Làm mô hình thang

Sau đó, bạn nên đối mặt với một cái thang ở phía nam của hộp.

Nhấn Rđể tạo block mới.

Trong hàng tiếp theo, nhập vào hộp đầu tiên “particle”, sau đó làm theo bước thứ ba ở trên.

Bây giờ chúng tôi đã tạo ra texture bộ phận của khối khi bị phá vỡ và texture chính.

Kết thúc

Khi bạn đã hoàn thành mô hình 3D của thang và lưu nó, hãy khởi chạy Minecraft và thử nghiệm nó. Đặt một cái thang trên tường, và bạn sẽ thấy mô hình thay thế của nó.

Thêm ngôn ngữ

Bạn có thể thêm ngôn ngữ mới vào Minecraft bằng resource pack. Giả sử mã ngôn ngữ của bạn là ‘LANG’ và mã quốc gia / khu vực là ‘COUNTRY’, pack.mcmeta sẽ là:

{ "pack": { "pack_format": 3, "description": "Tutorial Resource Pack" }, "language": { "LANG_COUNTRY": { "name": "Tutorial Language", "region": "Country/region name", "bidirectional": false } } }

pack.mcmeta

Nếu bạn muốn ngôn ngữ của bạn từ phải sang trái, hãy đặt “bidirectional” thành true.

Sau đó, đặt LANG_COUNTRY.json trong assets/minecraft/json bên trong resource pack của bạn. Khi bạn khởi động trò chơi, chọn resource pack của bạn, mở màn hình lựa chọn , ngôn ngữ mới của bạn nằm ở đó.

Lưu ý

File pack.mcmeta sẽ vào thư mục gốc của gói tài nguyên của bạn, không phải trong folder assets/minecraft/lang. Cũng nên lưu ý rằng file pack.mcmeta ở trên là cùng một file với pack.mcmeta mà bạn đã tạo trước đó. Ở Java Edition 1.7-pre, bạn có thể chọn nhiều resource packs cùng một lúc. Nếu bạn muốn sử dụng gói ngôn ngữ và tài nguyên mới của mình trước 1.7, bạn cần kết hợp chúng theo cách thủ công vì không thể chọn nhiều gói tài nguyên.

Animation Properties

Một ví dụ về animation:

stone.png.mcmeta

{ "animation": { "interpolate": true, "width": 1, "height": 7, "frametime": 1, "frames": [ { "index": 0, "time": 0 }, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 4, 2 ] } }

Lưu ý

Tất cả những gì bạn thực sự cần để tạo một texture animated là đoạn code sau, mặc dù nó sẽ làm cho mỗi khung hình chỉ tồn tại trong một khung hình:

stone.png.mcmeta

{ "animation": {} }

Lưu tệp cùng tên với texture bạn muốn animated bằng một file .mcmeta trong cùng thư mục với texture của bạn.

Texture Properties

Một ví dụ về Texture Properties là:

shadow.png.mcmeta

Fonts

Kích thước ký tự trong phông chữ được xác định bởi dòng cuối cùng của pixel có chứa non-zero alpha. Điều này cho phép thêm phần đệm được thêm vào xung quanh các ký tự bằng cách thêm màu với cấp độ alpha là 1, mà Minecraft sẽ coi là một phần của nhân vật.

{ "texture": { "blur": false, "clamp": true } }

Test Resource Pack của bạn

Nếu bạn quyết định muốn thực hiện một số thay đổi cho gói resource của mình, chỉ cần đóng trò chơi, chỉnh sửa gói resource của mình, khởi động lại trò chơi và làm theo các bước ở trên để kiểm tra lại gói resource.

Đóng gói Resource Packs với Worlds

Để sử dụng trong single player worlds, bạn có thể đóng gói resource pack của mình dưới dạng tệp ZIP có tên chúng tôi trong thư mục the world. Sau đó nó sẽ được tự động sử dụng khi chơi single player world.

Gói Resource Server

Nếu bạn là chủ sở hữu của một server, bạn có thể đặt nó làm gói resource của server.

Hãy chắc chắn rằng định dạng gói của bạn là một thư mục .zip.

Tải lên pack trên một trang web lưu trữ tệp, ví dụ Dropbox (https://www.dropbox.com).

Sao chép link download pack của bạn. LƯU Ys: Nó phải là link download trực tiếp, như một ví dụ cho Dropbox, URL sẽ kết thúc bằng “dl = 0” Nếu bạn đang sử dụng Dropbox, tất cả những gì bạn phải làm là thay đổi nó thành “dl = 1″”.

Mở server.properties với một trình soạn thảo văn bản.

Tìm dòng “resource-pack=”.

Paste link download đằng sau dấu bằng.

Lưu các thay đổi của bạn vào server-properties và restart lại máy chủ của bạn.

Thưởng thức thôi!

Máy chủ có thể có một biểu tượng sẽ hiển thị trong. list Multiplayer.

Tạo 1 file ảnh PNG với kích thước 64 x 64 pixels, transparency cũng được hỗ trợ.

Save tên (hoặc đổi tên) nó thành server-icon.png.

Di chuyển nó đến thư mục của máy chủ.

Restart lại server.

Icon của Server sẽ hiển thị bên cạnh tên của server.

(Visited 1,069 times, 1 visits today)

Cách Cài Resource Pack Cho Minecraft Siêu Đẹp, Siêu Dễ

Resource Packs hay còn gọi là gói tài nguyên trong Minecraft. Đây là một dạng tính năng rất hay, góp phần tạo nên sự thú vị, cuốn hút trong thế giới khối vuông vốn dĩ rất đơn điệu. Nó cho phép người chơi thay đổi hình dạng các khối, con vật và tạo ra rất nhiều các hiệu ứng sinh động, bắt mắt.

Các thao tác tải và cách cài Resource Pack cho Minecraft trên PC chi tiết

Các bước tải Resource Pack cho Minecraft

Hầu hết những gói tài nguyên có trên website chúng tôi đều do một người chơi nào đó trên thế giới tạo ra. Vì thế có thể họ sẽ cung cấp cho bạn thêm một gói tài nguyên trên các phiên bản Minecraft PE, XBox One… v.v

Cách cài Resource Pack cho Minecraft trên PC

Sau khi đã tải gói tài nguyên, bạn sẽ tiền hành cài đặt vào Minecraft như sau:

Bước 4: Chờ trong vài phút để hệ thống load gói tài nguyên là bạn có thể sử dụng được.

Hướng dẫn thiết kế Resource Pack Minecraft đẹp nhất

Cách thiết kế Resource Pack Minecraft

Việc thiết kế Resource Packs Minecraft đòi hỏi ở người chơi tính sáng tạo và biết cách sử dụng PTS. Cách thực hiện như sau:

Bước 2: Tiến hành copy 1 bản java file ra một thư mục khác trên máy tính của bạn. Sau đó giải nén java file.

Bước 4: Trong thư mục textures bạn sẽ thấy những thư mục con như block (khối), effect (hiệu ứng), entity (thực thể), … Tại các thư mục con sẽ có những bức hình tương ứng với thư mục của nó, ví dụ như thư mục block (khối) sẽ có các khối như khối cát, cỏ, đá, quặng,…

Bước 5: Mở file hình đó lên và dùng PTS để vẽ và tùy chỉnh lại các Resource Pack.

Bước 6: Quay trở lại thư mục ban đầu (chứa thư mục assets) và tạo thêm một tệp tin dạng note (ghi chú). Sau đấy hãy Save (lưu) dưới dạng pack.mcmeta. Copy đoạn mã sau vào pack.mcmeta:

{ “pack”: { “pack_format”: 5, “description”: “Tutorial Resource Pack” } }

Bước 7: Nén thư mục và file pack.mcmeta lại với nhau tạo thành file “Tên tùy chọn.zip”

Bước 8: Bỏ file phía trên vào thư mục resourcepacks trong như hình dưới là hoàn tất.

Cách cài đặt ảnh đại diện cho Resource Pack

Chọn ảnh đại diện mà bạn muốn đổi sau đó đổi tên ảnh thành dạng chúng tôi . (Lưu ý phải là dịnh dạng .png và tên file là pack thì resourcepack mới có thể load được).

Sau đó tiến hành nén thư mục và chúng tôi lại thành một file .zip rồi Cut (di chyển) vào thư mục resourcepacks trong .minecraft là xong.

Cách cài đặt màu cho phần mô tả

Khi đã lựa chọn được màu yêu thích, bạn hãy thêm mã màu đó vào phần mô tả như hình bên dưới:

Cách tùy chỉnh Resource Pack

Cách kết hợp nhiều Resource Pack

Cách Thiết Lập Server Hexxit (Minecraft Mod Pack) Trên Ubuntu 14.04

Hexxit là một modpack Minecraft, tức là một bộ sưu tập các mod Minecraft. Trong khi trò chơi root bắt nguồn từ việc khám phá và xây dựng dạng tự do, Hexxit lại nhấn mạnh vào cuộc phiêu lưu và chiến đấu. 54 mod đi kèm với Hexxit bổ sung thêm nhiều loại quái vật mới để chiến đấu (bao gồm cả trùm), các cấu trúc mới để khám phá và rất nhiều chiến lợi phẩm hiếm và hữu ích!

Yêu cầu

Để làm theo hướng dẫn này, bạn cần :

Do số lượng nội dung bổ sung trong gói, Hexxit có thể khá tốn tài nguyên – đặc biệt nếu bạn có ý định có nhiều người chơi khác trên server của bạn . Bạn càng dành nhiều bộ nhớ để chạy Hexxit, thì mọi người chơi càng mượt mà.

Bước 1 – Cài đặt các gói cần thiết

Trong bước này, ta sẽ cài đặt các phụ thuộc của Hexxit.

Đầu tiên, cập nhật danh sách gói.

Tiếp theo, cài đặt Java, screen (trình quản lý cửa sổ cho phép bạn tiếp tục chạy Hexxit ngay cả khi bạn không kết nối với server của bạn ) và unzip (một công cụ để extract các file nén ZIP).

Bước 2 – Cài đặt Hexxit

Ở bước này, ta sẽ tải và cài đặt Hexxit.

Vì Hexxit có một số lượng file đáng kể, ta có thể tránh làm lộn xộn folder chính của bạn bằng cách tạo một folder mới cho Hexxit.

Thay đổi vào folder ~/hexxit .

Tiếp theo, download Hexxit. Tại thời điểm viết bài, version mới nhất là v1.0.10, nhưng bạn có thể kiểm tra lại version mới nhất thông qua trang chủ Hexxit . Sao chép liên kết Download Server để sử dụng trong lệnh bên dưới.

wget http://mirror.technicpack.net/Technic/servers/hexxit/Hexxit_Server_v1.0.10.zip

Extract các file Hexxit.

Đến đây bạn có thể xóa .zip root .

Bước 3 – Chạy Hexxit

Trong bước này, ta sẽ chạy Hexxit trong một phiên màn hình, vì vậy nó sẽ tiếp tục chạy sau khi bạn ngắt kết nối khỏi server .

Đầu tiên, tạo một phiên màn hình mới. Bạn có thể chỉ định tên của phiên màn hình, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng xác định và kết nối lại với nó trong tương lai. Ở đây, ta đã gọi nó là hexxit , nhưng bạn có thể gọi nó bất cứ thứ gì bạn thích.

Tiếp theo, ta sẽ bắt đầu Hexxit. Trong lệnh tiếp theo này, xác định dung lượng bộ nhớ bạn muốn Java để sử dụng với -Xmx và -Xms cờ. -Xmx là dung lượng bộ nhớ tối đa mà nó sẽ sử dụng; -Xms là lượng bộ nhớ ban đầu mà nó sẽ bắt đầu. Ở đây, ta sử dụng 1 GB cho cả hai làm ví dụ, nhưng bạn nên tùy chỉnh điều này dựa trên kích thước server của bạn. Lưu ý các giá trị này phải là bội số của 1024, như 1024M, 2048M, v.v.

Bạn sẽ thấy rất nhiều kết quả . Sau một lúc, bạn sẽ thấy một dòng như thế này.

2015-05-07 13:23:59 [INFO] [Minecraft-Server] Done (1.767s)! For help, type "help" or "?"

Điều này nghĩa là server Hexxit của bạn đang hoạt động! Đến đây bạn có thể nhấn CTRL + AD để tách khỏi phiên màn hình của bạn , sau đó ngắt kết nối khỏi server của bạn. Hexxit sẽ tiếp tục chạy.

Nếu bạn muốn kết nối lại với phiên màn hình của bạn để cho phép bạn xem kết quả của Hexxit và nhập các lệnh mod, hãy sử dụng phần sau với tên màn hình bạn đã chọn.

Bạn có thể tách lại như trước bằng cách nhấn CTRL + AD .

Kết luận

Các tin trước

Cách cấu hình BIND làm server DNS Mạng riêng trên CentOS 7 2015-04-29 Cách cấu hình BIND làm server DNS Mạng riêng trên CentOS 7 2015-04-29 Cách cài đặt server Bacula trên CentOS 7 2015-04-15 Cách cài đặt Bacula Server trên Ubuntu 14.04 2015-04-09 Thiết lập ban đầu của server Fedora 21 2015-03-31 Cách giám sát tác nhân OSSEC bằng server OSSEC trên Ubuntu 14.04 2015-03-12 Cách thiết lập server OSRM trên Ubuntu 14.04 2015-02-20 Cách cài đặt và cấu hình Postfix làm server SMTP chỉ gửi trên Ubuntu 14.04 2015-01-23 Cách cấu hình xác thực dựa trên khóa SSH trên server FreeBSD 2015-01-14 Tại sao bạn có thể không muốn chạy mail server của riêng mình 2014-12-11