Top 6 # Hiện Sheet Bị Ẩn Trong Excel Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Trucbachconcert.com

Lỗi Excel Bị Ẩn Sheet Không Nhìn Thấy Và Cách Hiện Sheet Trong Excel

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Excel bị ẩn không nhìn thấy Sheet có thể, cách ẩn – hiện sheet ẩn trong Excel tất cả các phiên bản Excel 2007, Excel 2010, 2013 và Excel 2016. Thường thì khi mở file lên người dùng thấy mất một Sheet trong Excel tưởng rằng ai đó đã xóa đi hoặc lỗi gì rất nghiêm trọng, tuy nhiên vẫn có cách khắc phục tình trạng Excel bị ẩn Sheet không nhìn thấy.

– Cục Súc hay Cục Xúc – Bánh Chưng hay Bánh Trưng – Sum Suê hay Xum Xuê – Ý nghĩa Sến là gì – Chữ viết tắt CCCM có nghĩa là gì – Mlem Mlem là gì

Lỗi mất Sheet Tab trên Excel

Thường thì lỗi mất Sheet Tab trên bảng tính Excel là do bị ẩn ở thanh bên dưới hoặc lỗi dẫn tới việc Sheet mất hẳn. Để hiển thị trở lại Sheet trên Excel, chúng ta làm theo các cách hướng dẫn sau đây:

Cách 2: Nhấn tổ hợp phím tắt Alt + 11 để Excel hiển thị tất cả các sheet có trên Excel. Bạn chọn Sheet tab bị mất rồi chọn lại phần Visible để hiện ra.

– Cách đánh số thứ tự trong Excel – Cách đánh số trang trong Excel – Cách gộp ô hàng trong Excel – Công thức tính chu vi hình tròn

Lưu ý một số nguyên tắc hoạt động cơ bản về ẩn hiện Sheet trong Excel

Để ẩn Sheet bằng phím chúng ta dùng tổ hợp phím: Alt + H + O + U + S

Để hiện Sheet bằng phím tắt ta dùng: Alt + H + O + U + H

Trong quá trình làm việc, tình trạng bị mất Sheet Tab trong Excel vô cùng quan trọng bởi nó giống như một trang dữ liệu chính. Nếu gặp trường hợp này hãy bình tĩnh thực hiện các bước hướng dẫn để khôi phục Sheet bị ẩn như trên. Còn nếu bị xóa thì rất khó để khắc phục lại, đặc biệt khi người dùng chưa bật tính năng tự động lưu lại trên Excel.

Cách Ẩn, Hiện Sheet Trong Excel 2007 2010 2013 2003

Cách ẩn – hiện sheet ẩn trong excel 2007 2010 2013 2003

Cách ẩn và hiện sheet ẩn trong excel như thế nào – trong thực tế làm báo cáo hoặc quản lý thông tin, dữ liệu trên excel; chúng ta đôi khi phát sinh nhu cầu ẩn một số sheet đi để báo cáo nhìn gọn gàng hơn. Tuy nhiên cũng có không ít bạn ẩn sheet đi nhưng không biết làm thế nào để hiện các sheet bị ẩn đi. Ad sẽ hướng dẫn các bạn cách hiện và ẩn sheet trong excel 2007 2010 2013 2003.

1. Một số nguyên tắc bạn cần phải biết về ẩn và hiện sheet ẩn trong excel

– Trong một file exce luôn phải có 1 sheet được hiển thị. Nếu file của bạn chỉ có 1 sheet thì bạn không thể nào ẩn nó đi được.

– Có thể ẩn cùng một lúc nhiều sheet nhưng excel không có chức năng cho phép hiện cùng một lúc nhiều sheet L

2. Có phím tắt nào để ẩn/ hiện sheet ẩn trong excel không?

Không có phím tắt dựng sẵn trong excel để thực hiện việc ẩn – hiện sheet trong excel, tuy nhiên bạn có thể dùng phím để ẩn và hiện từng sheet. Cách mà ad sẽ hướng dẫn các bạn có thể thực hiện được mọi chức năng có trong menu (đối với excel 2003) và thanh công cụ ribbon (đối với excel 2007 2010 2013). Bạn làm như sau:

– Để ẩn sheet bằng phím trong excel 2007 2010 2013, bạn nhấn lần lượt các phím sau:

Alt + H + O + U + S

– Để hiện sheet ẩn trong excel 2007 2010 2013 bằng phím, bạn nhấn lần lượt các phím sau:

Alt + H + O + U + H

Nếu bạn thường xuyên phải làm thao tác này thì bạn có thể nhớ được tổ hợp phím trên một cách dễ dàng. Với những bạn làm lần đầu thì ad mách cho tips sau:

3. Cách ẩn sheet trong excel 2007 2010 2013 2003

Ở tất cả các phiên bản excel đều có 2 cách ẩn sheet:

Cách 1:

Ẩn từ thanh menu trong excel 2003

Ẩn từ thanh công cụ ribbon trong excel 2007 2010 2003

Cách 2: Ẩn trực tiếp tại thanh chứa tên sheet.

Ad sẽ hướng dẫn các bạn cách 2 vì cách này nhanh và tiện hơn rất nhiều so với cách số 1.

Cách hiện sheet bị ẩn trong excel theo cách 2 cũng áp dụng được tại mọi phiên bản excel, các bước thực hiện như sau:

Bước 3:

Sau khi chọn unhide một bảng unhide sẽ hiện ra để chúng ta tiến hành việc hiện sheet bị ẩn trong excel.

Lưu ý : Chỉ được phép chọn một sheet trong danh sách sheet bị ẩn mà thôi. Đồng nghĩa với việc, một lần thao tác ta chỉ hiện được 1 sheet.

Hi vọng, bài chia sẻ của ad sẽ giúp các bạn sử dụng excel thành thạo hơn.

Cách Ẩn Hiện Dữ Liệu Trong Excel, Ẩn Chữ

Có rất nhiều cách giúp bạn ẩn dữ liệu trong Excel một cách nhanh chóng, giúp bạn ẩn đi các dữ liệu không muốn để người khác nhìn thấy nhưng vẫn đảm bảo công thức, dữ liệu đó có thế sử dụng, thay đổi hay update thoải mái.

Ẩn dữ liệu trong Excel đơn thuần chỉ là che giấu đi dữ liệu không muốn cho ai khác nhìn thấy. Bạn vẫn có thể áp dụng các hàm cơ bản trong Excel lên nó mà không có vấn đề gì cả. Hơn thế nữa việc ẩn dữ liệu trong Excel khá tiện lợi, dễ dàng kích hoạt cũng như áp dụng các công thức, hàm cơ bản trong Excel nên đây cũng là mẹo sử dụng Excel bạn nên biết.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách để ẩn dữ liệu trong Excel, với mỗi cách đều có ưu, nhược điểm riêng và tùy theo từng trường hợp cụ thể bạn có thể mà bạn áp dụng nó. Hơn thế nữa chúng ta có thể áp dụng ẩn dữ liệu trong Excel lên các phiên bản Excel 2003, 2007, 2010, 2013 và cả Excel 2016 mới nhất hiện nay.

Hướng dẫn ẩn dữ liệu trong Excel 1. Ẩn dữ liệu trong Excel với Format cells

Format cells là công cụ cho phép bạn thiết lập thông số hiển thị cũng như thuộc tính của dòng và ngoài ra nó còn có một tính năng ẩn chính là ẩn dữ liệu trong Excel.

Bước 3: Sau đó quay trở lai bảng tính bạn sẽ thấy cột giá hoàn toàn không hiển thị đơn vị nhưng cột tổng lại không hề bị lỗi, dữ liệu vẫn tiếp tục tính toán.

Bước 2: Sau đó bạn chỉ cần chuyển chữ sang màu trắng để đồng bộ màu với nền.

Bước 3: Sau đó bạn sẽ thấy kết quả như hình dưới, nhưng với cách này khi đối tượng bôi đen rất dễ nhìn thấy dữ liệu và đây chỉ là một cách thạm thời giúp bạn ẩn dữ liệu trong Excel mà thôi.

3. Ẩn dữ liệu trong Excel theo cách truyền thống

Đây là cách ẩn dữ liệu trong Excel được nhiều người sử dụng nhất, yếu điểm của cách này là người khác có thể biết được cột nào đang mất đi và cột nào đang có.

Và ngay lập tức bạn thấy cột C ở giữa 2 cột hoàn toàn biến mất.

Excel Trong 60 Giây: Cách Chèn, Xóa Và Ẩn New Sheets

Làm việc trên Microsoft Excel thường là quản lý nhiều bảng tính. Bạn có thể thêm cũng như tách dữ liệu và trình bày gọn gàng. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ xem cách ẩn và xóa những Sheet trên Excel khi cần thiết.

Cách chèn, xóa và ẩn Sheet trên Excel nhanh chóng

Lưu ý: Xem video hướng dẫn ngắn này hoặc làm theo những bước kèm theo video này.

1. Cách chèn New Sheets trong Excel

Thêm một sheet mới trong Excel một cách nhanh chóng.

2. Cách xóa các Sheet trong Excel

Tôi có thể bấm vào các tab để chuyển đổi chúng và tôi cũng có thể nhấp đúp vào một tab để đổi tên nó như bạn thấy tôi thực hiện ở đây. Nếu tôi đã có một sheet mà tôi muốn loại bỏ hoàn toàn, tôi chỉ cần nhấp chuột phải vào nó và chọn delete. Excel hỏi tôi xác nhận việc xóa và tôi sẽ đồng ý.

Bạn có thể xoá các sheet trong excel một cách nhanh chóng.

3. Cách ẩn các Sheet trong Excel

Cuối cùng, tôi muốn chỉ cho bạn cách ẩn một sheet. Giả sử rằng tôi gửi một báo cáo hàng tháng cho một ai đó với tất cả các dữ liệu và tính toán qua lại. Thay vì, tôi muốn người xem tập trung vào tab đầu tiên, tôi sẽ ẩn tất cả những tab khác.

Để làm điều đó, tất cả những gì tôi cần phải làm là nhấp chuột phải và chọn Hide. Để bỏ ẩn một sheet, đơn giản chỉ cần nhấp phải, chọn Unhide và chọn sheet và nhấn OK.

Ẩn và hiện các sheet trong Excel khá dễ dàng.

Hoàn thành!

Làm việc hiệu quả trong Microsoft Excel thường đòi hỏi bạn phải quản lý nhiều bảng tính. Thật hữu ích để biết cách thêm các sheet, loại bỏ và ẩn chúng một cách nhanh chóng khi cần thiết.

Nhiều bài hướng dẫn về Excel trên Envato Tuts+

Ghi nhớ: Mỗi công cụ Microsoft Excel bạn học, và workflow bạn làm chủ, sẽ giúp cho bạn làm việc với các bảng tính tốt hơn.