Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Excel bị ẩn không nhìn thấy Sheet có thể, cách ẩn – hiện sheet ẩn trong Excel tất cả các phiên bản Excel 2007, Excel 2010, 2013 và Excel 2016. Thường thì khi mở file lên người dùng thấy mất một Sheet trong Excel tưởng rằng ai đó đã xóa đi hoặc lỗi gì rất nghiêm trọng, tuy nhiên vẫn có cách khắc phục tình trạng Excel bị ẩn Sheet không nhìn thấy.
– Cục Súc hay Cục Xúc – Bánh Chưng hay Bánh Trưng – Sum Suê hay Xum Xuê – Ý nghĩa Sến là gì – Chữ viết tắt CCCM có nghĩa là gì – Mlem Mlem là gì
Lỗi mất Sheet Tab trên Excel
Thường thì lỗi mất Sheet Tab trên bảng tính Excel là do bị ẩn ở thanh bên dưới hoặc lỗi dẫn tới việc Sheet mất hẳn. Để hiển thị trở lại Sheet trên Excel, chúng ta làm theo các cách hướng dẫn sau đây:
Cách 2: Nhấn tổ hợp phím tắt Alt + 11 để Excel hiển thị tất cả các sheet có trên Excel. Bạn chọn Sheet tab bị mất rồi chọn lại phần Visible để hiện ra.
– Cách đánh số thứ tự trong Excel – Cách đánh số trang trong Excel – Cách gộp ô hàng trong Excel – Công thức tính chu vi hình tròn
Lưu ý một số nguyên tắc hoạt động cơ bản về ẩn hiện Sheet trong Excel
Để ẩn Sheet bằng phím chúng ta dùng tổ hợp phím: Alt + H + O + U + S
Để hiện Sheet bằng phím tắt ta dùng: Alt + H + O + U + H
Trong quá trình làm việc, tình trạng bị mất Sheet Tab trong Excel vô cùng quan trọng bởi nó giống như một trang dữ liệu chính. Nếu gặp trường hợp này hãy bình tĩnh thực hiện các bước hướng dẫn để khôi phục Sheet bị ẩn như trên. Còn nếu bị xóa thì rất khó để khắc phục lại, đặc biệt khi người dùng chưa bật tính năng tự động lưu lại trên Excel.