Top 8 # Chèn Comment Trong Word 2007 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Trucbachconcert.com

Cách Thêm Và Xóa Comment Trong Word 2007 2010 2013

Chức năng Comment ở trong Word 2007 2010 2013 là một chức năng khá thú vị của văn bản Word mà ít người dùng để ý. Thêm và xóa Comment ở trong Word là cách giúp cho các bạn có thể để lại những lời nhắn, thông điệp và để bình luận hoặc là chú thích cho một dòng, một đoạn văn bản. Bài viết thủ thuật dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách thêm và xóa Comment trong word.

Bước 1 : Các bạn mở tài liệu văn bản Word lên

Bước 4 : Giống như cách 1 ở phía bên phải sẽ xuất hiện ô ghi chú Comments và các bạn có thể ghi Comment của mình ở đây

Bạn cũng có thể xóa Comment ở trong văn bản Word theo một trong hai dưới đây

Thì toàn bộ Comment của các bạn có trong văn bản sẽ bị xóa

Bạn nhớ lưu tài liệu trước khi đóng lại

Cách này rất là hiệu quả khi các bạn muốn sửa bài cho một ai đó. Bạn muốn thay thế văn bản vào một tài liệu đúng nhưng muốn người nhờ bạn sửa biết được chỗ sai của họ. Tính năng này sẽ giúp cho bạn làm việc đó

Bước 1 : Mở tài liệu của các bạn

Bước 4 : Gõ văn bản chỉnh sửa của các bạn. Phần văn bản cũ sẽ bị gạch đi và phần văn bản mới của các bạn sẽ được gạch chân.

Bạn cũng có thể thêm Comment để giải thích cho phần văn bản mà mình được sửa đó.

Tài liệu sau khi đã được chỉnh sửa thì các bạn muốn xóa Track Changes hãy làm theo các bước sau

Bước 1 : Đầu tiên mở tài liệu Word của bạn lên

Nếu như không đồng ý thì các bạn nhấn chuột phải chọn Reject Change. Track Changes sẽ được xóa đi và trả lại cho bạn phần văn bản ban đầu.

Bạn nhớ lưu tài liệu trước khi đóng lại nhé.

Hệ thống công nghệ số 1 Đà Nẵng

Website: https://laptopcudanang.com.vn

Địa chỉ hệ thống:

Cơ sở 1 : 133-135 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Cơ sở 2 : 99-101 Hàm Nghi, Đà Nẵng

Cơ sở 3 : 50 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng

Hotline : 02363.663.333

Where Is The Insert Comment In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365

Where is the Insert Comment in Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 and 365

Insert Comment in Insert Menu with Classic Menu for Office

Move mouse over the Comments command item;

Then you will get the New Comment command item. See screen shot (Figure 1):

Figure1: New Comment in Classic Menu

 

Insert Comment in the old Toolbars of Classic Menu for Office

Under the Menus tab, you can directly access the Comment command item in the toolbars. In the Comments button’s drop down menu, you will get the New Comment command item. See screen shot (Figure 2):

Figure 2: New Comment button in toolbars of Classic Menu

 

Looking for Insert Comment in Word 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 and 365 Ribbon

You can find out the New Comment button with following steps if you do not have Classic Menu for Office installed on your computer.

Go to Comments group;

Then you will find out the New Comment button easily. See screen shot (Figure 3):

Figure 3: New Comment button in Ribbon

More Related Articles

What is Classic Menu for Office

The software Classic Menu for Office is designed for the people who are accustomed to the old interface of Microsoft Office 2003, XP (2002) and 2000. It brings back the classic menus and toolbars to Microsoft Office (includes Word) 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 and 365. The classic view helps the people to smoothly upgrade to the latest version of Office, and work with Office 2007/2010/2013/2016 as if it were Office 2003 (and 2002, 2000).

Screen Shot of Classic Menu for Word

All new features and commands of Office 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 and 365 have been added to the menus and toolbars;

Without any training or tutorials after upgrading, users can work with Office 2007/2010/2013/2016 immediately;

Easy to find any command items you want to process;

Easy to show or hide the classic menus, toolbars and ribbon tabs;

Easy to install and use. Supports all languages. Free download!

 

Hướng Dẫn Cách Thêm Comment, Bỏ Comment Trong Word Đơn Giản Nhất

Comment trong Word là một chức năng hữu ích giúp bạn tạo ghi chú cho các dòng hoặc đoạn trong tài liệu Word. Bạn có thể lưu ý bất kỳ dòng hoặc đoạn khi cần thiết.

Trong quá trình chỉnh sửa văn bản. Các bạn có thể sử dụng Chức năng Comment trong Word để ghi chú một nội dung nào đó cho đoạn / dòng / cụm từ. Và khi trang văn bản của bạn hoàn tất. Bạn có thể Xóa nhận xét mà không sợ ảnh hưởng đến nội dung văn bản chính thức.

Áp dụng cho mọi phiên bản Microsoft Word.

Bước 1: Mở tệp tài liệu bạn muốn tạo Comment

Bước 3: Trên thanh công cụ, chọn Review → New Comment.

B4: Lúc này ở góc phải màn hình sẽ xuất hiện phần chú thích. Sau đó, bạn chỉ cần nhấp chuột vào nó để thêm ghi chú.

Cách 2

Bước 1: Để con trỏ chuột nằm trong đoạn văn bản chứa bạn cần xóa. Hoặc bạn đủ nội lực bôi đen toàn bộ đoạn văn bản chứa .

Các bạn sẽ thấy khi xóa hết trong đoạn thì sẽ không còn biểu tượng xuất hiện ở bên phải nữa.

Bước 1: Mở tài liệu của bạn.

Bước 3: Mở tab Review.

Cách sửa lại văn bản sử dụng Track Changes (Theo dõi thay đổi)

Cách này rất hiệu quả khi bạn muốn sửa bài cho một ai đó. Bạn muốn thay thế văn bản vào tài liệu đúng nhưng muốn người nhờ bạn sửa biết được chỗ sai của họ. Tính năng sẽ giúp bạn làm việc đó.

Bước 1: Mở tài liệu của bạn.

Bước 2: Bôi đen phần văn bản muốn chỉnh sửa.

Bước 4: Gõ văn bản chỉnh sửa của bạn. Phần văn bản cũ sẽ bị gạch đi, phần văn bản mới của bạn sẽ được gạch chân.

Tài liệu sau khi được chỉnh sửa bạn muốn xóa Track Changes hãy làm theo các bước sau.

Bước 1: Mở tài liệu.

Bước 2: Bôi đen phần văn bản được chỉnh sửa.

Bước 3: Nếu đồng ý với đề xuất chỉnh sửa. Bạn nhấn chuột phải chọn Accept Change. Văn bản sẽ được thay thế bằng phần đề xuất chỉnh sửa.

Nếu không đồng ý, bạn nhấn chuột phải chọn Reject Change. Track Changes sẽ được x

Xóa đi và trả lại phần văn bản ban đầu.

Bạn nhớ lưu tài liệu trước khi đóng lại.

2.1 Chèn Số Trang, Chèn Bookmark Và Chia Cột Trong Word 2007

1. Chèn số trang

Để chèn số trang trong Word 2007 bạn làm như sau:

Nhấn Alt + N vào menu Insert dùng mũi tên xuống để vào menu rồi dùng tab hoặc shift + tab đến mục page number (hoặc kí hiệu tắt là N U)

Sau đó nhấn mũi tên xuống chọn vị trí của số trang:

– Top of page submenu: số trang nằm ở lề trên

– Bottom of page submenu: số trang nằm ở lề dưới

– Page margins: chèn theo lề trang giấy.

– Current positions: chèn số trang tại vị trí đang đứng.

– Tiếp đó bạn sẽ nhấn mũi tên phải để vào submenu mà mình muốn và chọn kiểu trình bày số trang mình muốn rồi nhấn enter.

(Hoặc sau khi đã vào được mục page number bạn có thể nhấn kí hiệu tắt để vào từng submenu ở trên: nhấn chữ T để vào mục Top of page, nhấn B để vào mục Bottom of page, nhấn chữ P để vào mục Page margins, nhấn chữ C để vào Current positión)

– Và nhấn Escape để thoát khỏi hộp thoại chèn số trang.

– Nếu muốn định dạng số trang vừa chèn bạn lại vào mục page number rồi nhấn mũi tên xuống tới mục format page number rồi enter để vào (hoặc nhấn kí hiệu tắt là F):

– Ở mục Format page number: chọn kiểu cho số trang.

– Nhấn tab đến Continue… radio button rồi dùng mũi tên xuống tới start at và chọn số bắt đầu của số trang mà bạn muốn chèn.

– Cuối cùng nhấn tab đến ok và enter là xong.

* Để xóa số trang vừa chèn bạn vào mục page number rồi nhấn mũi tên xuống tới mục Remove page number rồi enter. (hoặc bạn nhấn kí hiệu tắt là R)

– Trong khi đó, Microsoft Word có sẵn một công cụ là Bookmark rất hữu ích cho bạn trong trường hợp này. Nó cho phép bạn đi đến nơi mà mình muốn đọc một cách nhanh chóng, cho dù văn bản dài đến mấy.

* Đối với Word 2007 bạn làm như sau :

Nhấn Alt + N vào menu Insert dùng mũi tên xuống để vào menu rồi dùng tab hoặc shift + tab đến mục Bookmark rồi nhấn enter (hoặc kí hiệu tắt là K)

Sau khi đã vào hộp thoại Bookmark bạn thực hiện các thao tác tương tự Word 2003 như:

– Gõ tên của Bookmark theo ý bạn vào mục Bookmark name. Nó hỗ trợ bảng mã Unicode tiếng Việt. Chú ý là các chữ phải viết dính liền nhau, muốn cách từ phải dùng dấu gạch nối dưới (nhấn Shift + dấu trừ).

– Sau đó nhấn tab tới nút go button rồi kích hoạt vào. Rồi nhấn escape để thoát khỏi hộp thoại.

3. Chia cột đoạn văn bản:

– Muốn chia cột một đoạn văn bản nào đó bạn làm như sau:

– Đầu tiên bạn chọn vùng văn bản muốn chia cột.

– Tiếp đó bạn nhấn Alt + P vào menu Page Layout dùng mũi tên xuống để vào menu và nhấn tab hoặc shift tab đến mục Column và enter. (hoặc nhấn Alt + P rồi nhấn J).

– Sau khi đã vào được mục Column bạn dùng mũi tên xuống để chọn các mục rồi enter:

+ One: một cột

+ Two: hai cột

+ Three: ba cột

+ Left: hai cột (cột trái nhỏ hơn cột phải)

+ Right: hai cột (cột phải nhỏ hơn cột trái)

– Nếu không thích các lựa chọn ở ngoài bạn có thể vào hộp thoại column. Để vào hộp thoại column bạn nhấn Alt + P vào menu Page Layout nhấn J để vào mục Column button, bạn dùng mũi tên xuống để chọn mục More Column và enter (hoặc nhấn Alt + P rồi nhấn J rồi nhấn tiếp chữ C).

– Sau khi đã vào hộp thoại bạn thực hiện cách chia cột như word 2003. Chọn lựa xong bạn nhấn tab đến ok và kích hoạt vào.

– Để đọc nội dung văn bản ở các cột bạn sử dụng các phím tắt sau:

* ALT + “mũi tên xuống”: Di chuyển tới cột tiếp theo trong văn bản.

* ALT + “mũi tên lên”: Di chuyển ngược về cột trước đó trong văn bản.

* Ctrl + mũi tên xuống, Ctrl + mũi tên lên: đọc từng đoạn văn.