Tạo Nhiều Header Khác Nhau Trong Word, Tạo Nhiều Footer Khác Nhau Tron

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Header, Footer Trên Word Cho Văn Bản Chuyên Nghiệp
  • Thay Đổi Màu, Kiểu Hoặc Độ Dày Của Đường
  • Tính Tổng Dòng Và Tổng Cột Trong Word 2013
  • Cách Tạo Công Thức Tính Toán Trong Bảng Của Ms Word 2003
  • Dùng Công Thức Trong Bảng Word Hoặc Outlook
  • Header và Footer một phần không thể thiếu trong các đoạn văn bản Word, nó giúp chúng ta phân loại dễ dàng hơn, đánh số trang và phần không thể thiếu chính là làm đẹp cho văn bản. Với phương pháp tạo nhiều Header khác nhau trong Word, hoặc là Footer sẽ giúp bạn tạo thêm phần đa dạng cho mỗi trang.

    Cách tạo nhiều Header khác nhau trong Word và tạo nhiều Footer khác nhau sẽ giúp bạn thoát khỏi cảnh từ đầu đến cuối văn bản chúng ta chỉ chung 1 style duy nhất cho Header và Footer. Tất nhiên trong trường hợp văn bản quá bài thì không nên làm theo cách này vì để tạo sự khác biệt cho từng trang là rất mất thời gian, hơn nữa cách đánh số trang Word nếu bạn không để mặc định mà theo từng Style riêng cũng có đôi chút phiền phức, tuy vậy thủ thuật tạo nhiều Header khác nhau trong Word cũng rất đang để thử với các đoạn văn bản ngắn, những đoạn văn bản mà bạn có thể áp dụng cách đánh số trang Word bằng tay.

    Ngoài ra việc chèn Header and Footer số lượng nhiều trên một văn bản bạn cũng cần tính toán và chăm chút sao cho văn bản của mình trở nên đẹp hơn. Tuy có nhiều điểm bất lợi khi chèn Header and Footer mà chúng tôi vừa nêu ra nhưng bù lại bạn sẽ được biết thêm nhiều công dụng khác trong Word mà chưa từng khám phá.

    Tạo nhiều Header khác nhau, thêm nhiều Footer khác nhau trong Word Word 2022, 2013, 2010, 2007

    Bước 1: Để giúp độc giả hiểu rõ hơn về cách tạo nhiều Header khác nhau trong Word, hay tạo Footer chúng tôi tạo sẵn một file văn bản với các đoạn văn tượng trưng là đoạn văn 1, 2 và 3 để dễ phân biệt, hoặc bạn cứ copy theo thông thường đoạn văn của bạn.

    Bước 4: Ở đây bạn được tùy chọn style cho toàn bộ văn bản.

    Bước 5: Kết quả ngay lập tức hiển thị, việc này áp dụng cho cả 3 đoạn văn.

    Bước 6: Tương tự như Header, Footer bạn làm theo các bước tương tự.

    Bước 7: Sau đó bạn quay lại phần Header and Footer chọn lựa Edit…

    Bạn có thể xem ảnh dưới để hiểu thêm về bước này khi đây là ảnh trước khi bỏ Link to Previous

    Sau khi bỏ tính năng trên, bạn có thể hoàn toàn tự chỉnh sửa theo ý của mình mà không làm ảnh hưởng đến trang trước.

    Bước 11: Bạn có thể thấy được 3 style mà chúng tôi ví dụ trong bài trên Header khác nhau sau khi chọn Different First Page và Different Odd & Even Page .

    Như vậy là chúng ta vừa hoàn tất công việc tạo nhiều Header khác nhau trong Word và bao gồm cả các Footer riêng biệt cho mỗi trang. Đây cũng chỉ là một trong số rất nhiều cá tính năng trong Word mà bạn ít sử dụng đến. Nếu làm quen và sử dụng chúng thành thạo se giúp tạo các văn bản chuyên nghiệp hơn, đẹp hơn không chỉ bao gồm việc đánh số trang hay là tạo nhiều Header and Footer như trong bài viết này.

    Việc tạo footer cho trang word không còn là điều quá xa lạ với người dùng hiện nay, dù bạn sử dụng Word 2010 hay 2022 đi nữa, cách tạo header và footer trong word 2010 được nhiều bạn tìm kiếm và áp dụng trong file word của mình, việc tạo header và footer trong word 2010 giúp văn bản của bạn được xác nhận thông tin của chính mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • #cách Xóa Header And Footer Trong Word 2010 Trong 1 Nốt Nhạc
  • Header & Footer Trong Microsoft Word
  • Tạo Header, Footer Và Mục Lục Cho Tài Liệu Word 2007
  • Tạo Header And Footer Trong Word 2022
  • Cách Chỉnh Header Và Footer Trong Word 365, Word 2022, Word 2022, Word 2013, Word 2010, Word 2007, Word 2003
  • Cách Tạo Nhiều Header, Footer Khác Nhau Trong Cùng 1 File Văn Bản Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Chỉnh Sửa Footer Trong WordPress
  • Cách Chỉnh Sửa Footer Trong WordPress
  • Chỉnh Sửa Header Và Footer Trong WordPress
  • Chỉnh Khoảng Cách Dòng Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003, Giãn D
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Đánh Số Trang Trong Word 2010, 2013, 2022
  • Cách tạo nhiều Header khác nhau trong Word và tạo nhiều Footer khác nhau sẽ giúp bạn thoát khỏi cảnh từ đầu đến cuối văn bản chúng ta chỉ chung 1 style duy nhất cho Header và Footer. Tất nhiên trong trường hợp văn bản quá bài thì không nên làm theo cách này vì để tạo sự khác biệt cho từng trang là rất mất thời gian, hơn nữa cách đánh số trang Word nếu bạn không để mặc định mà theo từng Style riêng cũng có đôi chút phiền phức, tuy vậy thủ thuật tạo nhiều Header khác nhau trong Word cũng rất đang để thử với các đoạn văn bản ngắn, những đoạn văn bản mà bạn có thể áp dụng cách đánh số trang Word bằng tay.

    Ngoài ra việc chèn Header and Footer số lượng nhiều trên một văn bản bạn cũng cần tính toán và chăm chút sao cho văn bản của mình trở nên đẹp hơn. Tuy có nhiều điểm bất lợi khi chèn Header and Footer mà chúng tôi vừa nêu ra nhưng bù lại bạn sẽ được biết thêm nhiều công dụng khác trong Word mà chưa từng khám phá.

    Tạo nhiều Header khác nhau, thêm nhiều Footer khác nhau trong Word Word 2022, 2013, 2010, 2007

    Bước 1: Để giúp độc giả hiểu rõ hơn về cách tạo nhiều Header khác nhau trong Word, hay tạo Footer chúng tôi tạo sẵn một file văn bản với các đoạn văn tượng trưng là đoạn văn 1, 2 và 3 để dễ phân biệt, hoặc bạn cứ copy theo thông thường đoạn văn của bạn.

    Bước 4: Ở đây bạn được tùy chọn style cho toàn bộ văn bản.

    Bước 5: Kết quả ngay lập tức hiển thị, việc này áp dụng cho cả 3 đoạn văn.

    Bước 6: Tương tự như Header, Footer bạn làm theo các bước tương tự.

    Bước 7: Sau đó bạn quay lại phần Header and Footer chọn lựa Edit…

    Bạn có thể xem ảnh dưới để hiểu thêm về bước này khi đây là ảnh trước khi bỏ Link to Previous

    Sau khi bỏ tính năng trên, bạn có thể hoàn toàn tự chỉnh sửa theo ý của mình mà không làm ảnh hưởng đến trang trước.

    Bước 11: Bạn có thể thấy được 3 style mà chúng tôi ví dụ trong bài trên Header khác nhau sau khi chọn Different First Page và Different Odd & Even Page .

    Như vậy là chúng ta vừa hoàn tất công việc tạo nhiều Header khác nhau trong Word và bao gồm cả các Footer riêng biệt cho mỗi trang. Đây cũng chỉ là một trong số rất nhiều cá tính năng trong Word mà bạn ít sử dụng đến. Nếu làm quen và sử dụng chúng thành thạo se giúp tạo các văn bản chuyên nghiệp hơn, đẹp hơn không chỉ bao gồm việc đánh số trang hay là tạo nhiều Header and Footer như trong bài viết này.

    Việc tạo footer cho trang word không còn là điều quá xa lạ với người dùng hiện nay, dù bạn sử dụng Word 2010 hay 2022 đi nữa, cách tạo header và footer trong word 2010 được nhiều bạn tìm kiếm và áp dụng trong file word của mình, việc tạo header và footer trong word 2010 giúp văn bản của bạn được xác nhận thông tin của chính mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Header Và Footer Trong Word (Phiên Bản 2010
  • Những Thủ Thuật Với Trang Văn Bản Trong Office Word 2010
  • Cách Căn Lề Chuẩn Trong Word 2022, Trình Bày Văn Bản Đẹp
  • Cách Căn Lề Trong Word Chuẩn Khổ Giấy, Căn Chỉnh Lề Văn Bản Trong Word
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Word 2007
  • Header Và Footer Khác Nhau Trong Cùng Một Văn Bản

    --- Bài mới hơn ---

  • Tiêu Đề Trang Và Chân Trang (Headers & Footers) Với Word
  • Functions And Formulas That You Can Use In A Word Document
  • (Archives) Microsoft Word 2003: Calculations Within Tables
  • Cách Chèn Thêm Công Thức Tính Toán Trong Bảng Biểu Word 2010
  • Hướng Dẫn Cách Chèn Công Thức Tính Tổng Của Một Hàng Hoặc Một Cột Trong Bảng Ở Word
  • Đọc sách nước ngoài, các bạn thường thấy nó có những Header rất chuyên nghiệp, Footer cũng vậy. Để ý kỹ, các bạn sẽ thấy các Header và Footer này khác nhau qua từng chương. Làm thế nào để làm được điều đó?

    Một điều quan trọng khi làm Header và Footer là khi in ra, các tiệm in ấn thường lười chỉnh + sợ máy in hư (!?) + sợ tùm lum thứ mà in ra sẽ bị thiếu mất 4 cạnh của văn bản. Họ thường vẽ ra một cái khung và phán: “Chỉ những phần nào có trong cái khung này mới in được thôi”. Thật là bó tay toàn tập. Vì thế, nếu bạn không muốn Header và Footer đẹp tuyệt vời của mình bị in thiếu, hãy in nó tại nhà hoặc đến một tiệm in uy tín, cho phép bạn in thử và tinh chỉnh option (Tú Hòa KHÔNG phải là một ví dụ).

    Chúng ta sẽ sử dụng một văn bản tôi tìm thấy trên mạng.

    Giáo Trình JavaScritp: Giáo trình JavaScript at Box.net

    Giáo Trình JavaScript: Giáo Trình JavaScript at Mediafire

    Mở File lên, bạn sẽ thấy xuyên suốt toàn bộ file chỉ có một kiểu Header duy nhất. Hoàn hảo cho mục đích học tập của chúng ta.

    Một chức năng chính trong Header và Footer là “Link to Previous”

    Nhưng như các bạn có thể thấy, chức năng này đã bị mờ đi thấy rõ, tức là nó không sử dụng được. Vì sao vậy???

    “Link to Previous” tức là Header và Footer trong văn bản bạn đang nhìn thấy trên màn hình có cùng nội dung như phần trước

    Từ lâu Word đã áp dụng cách thức phân chia văn bản chính thành nhiều thành phần khác nhau một cách tự động. Nhưng phương pháp tự động hóa này ít khi được người dùng để ý và thực hiện đúng, vì nó khá khó.

    Ngay từ khi đang biên soạn bằng Word, nếu không thể áp dụng phương pháp tự động, bạn có thể tự tạo nó.

    Đầu tiên, hãy bật tùy chọn “Show Marks” trong văn bản để dễ dàng làm việc. Trong Tab Home, khu vực Paragraph, chọn nút có hình chữ P ngược [ ¶ ]

    Bây giờ, bạn sẽ nhìn thấy nhiều loại ký hiệu, biểu tượng lạ trong văn bản. Đừng lo, khi in ra, nó sẽ không xuất hiện đâu. Khi quen dần, bạn sẽ thấy nó giúp bạn khá nhiều thứ như canh chỉnh, xuống dòng, phân cột văn bản, thay đổi vị trí của hình ảnh, bảng, .v.v.

    Bây giờ, hãy để ý tới phần gần cuối của hình ảnh trên (trang 3 trong văn bản), bạn sẽ thấy một dòng “Page Break”. Dòng này chính là dấu hiệu cho biết qua trang mới. Ví dụ khi bạn muốn biên soạn một tập tài liệu, trong đó trang thứ 2 chỉ có một hàng chữ là tên bạn, sau đó qua trang thứ 3 mới bắt đầu nội dung chính. Khi bạn gõ tới phần nội dung chính, nó không nằm trên trang 3 như bạn muốn mà lại nằm trên trang 2 vì trang này còn quá nhiều khoảng trống. Đây là lúc sử dụng tới Page Break.

    Tùy chọn này cho phép bạn tạo một Section mới trên một trang mới. Các tùy chọn phía dưới lần lượt là:

    Continuous: Tạo một Section mới trên cùng một trang

    Even Page: Tạo ra một Section mới, trên một trang mới được đánh số chẵn

    Odd Page: Tạo ra một Section mới, trên một trang mới được đánh số lẻ.

    Hai tùy chọn cuối cùng cho phép bạn tạo những Section mới để có thể tạo Header và Footer khác nhau ở các trang chẵn lẻ, giống như các quyển sách “User’s Manual” bạn thường thấy

    Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ thấy một dòng “Section Break” xuất hiện ở chỗ bạn vừa đặt chuột

    “Section Break” thông báo cho bạn biến đây là kết thúc của một Section. Kể từ dưới dòng đó sẽ là Section mới.

    Nếu bạn vào chế độ chỉnh sửa Header và Footer ở trang 3-4 thì sẽ thấy rất rõ điều này

    Bây giờ, hãy nhấp vào Tab Design của Header and Footer, bạn sẽ thấy nút ” Link to Previous” được bật sáng

    Nếu bạn tắt đó, mọi chỉnh sửa của Section 1 sẽ không làm thay đổi Section 2 và ngược lại. Nếu bạn bật nó, khi chỉnh sửa bất kì Section nào, Section còn lại cũng sẽ thay đổi theo.

    Bạn có thể tạo bao nhiêu Section cũng được. (Mỗi trang một Section cũng được)

    Lưu ý: Khi đang tắt “Link to Previous” mà bạn bật nó lên thì con trỏ nhấp nháy củ bạn đang ở đâu, mọi Header và Footer của trang đó sẽ được copy và ghi đè lên Section ở trên nó

    --- Bài cũ hơn ---

  • Using Headers And Footers In Word 2022
  • Where Is Header And Footer In Office 2007, 2010, 2013 And 365
  • (Archives) Microsoft Word 2007: Creating Headers And Footers
  • Headers And Footers In Word 2003
  • Word 2010: Working With Headers And Footers
  • Cách Tạo Header Và Footer Đẹp Trong Word 2010, Office 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Header Và Footer Đẹp Trong Word 2010 (Tự Học Tin Học Văn Phòng)
  • Group Trong Word, Nhóm Khối Hình Ảnh Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • How To Add Code To WordPress Header And Footer (2 Easy Solutions)
  • WordPress Heading Tags: H1, H2
  • How To Add Header And Footer Code In WordPress (The Easy Way)
  • Trong hầu hết các bài báo cáo môn học hay trong khi thực hiện làm nội dung cho các cuốn sách đều có yêu cầu cơ bản chèn Header và Footer trong Word, điều đó thuận tiện cho việc xem trang tài liệu bạn đang đọc thuộc vào phần nội dung nào. Và bạn có thể tạo những ghi chú đó một cách dễ dàng với những tính năng được hỗ trợ trong trình soạn thảo word 2010 thuộc bộ Office 2010 này.

    HƯỚNG DẪN LÀM HEADER VÀ FOOTER ĐẸP TRONG WORD 2010

    Sau đó bạn tiến hành gõ vào nội dung Header của bạn:

    Sau đó bạn tiến hành gõ vào nội dung Footer của bạn:

    Bước 7 : Bạn có thể chia văn bản Word của bạn thành 2 hoặc nhiều phần và mỗi phần sẽ chèn vào một kiểu Header và Footer khác nhau và có thể chỉnh sửa độc lập các phần này với nhau.

    Lúc này văn bản của bạn sẽ được chia thành 2 sesion khác nhau.

    Bước 10 : Bây giờ bạn tiến hành chèn Header và Footer vào phần 1 tương tự như trên:

    Lúc này thì bạn mới bắt đầu nhập vào Header mới cho phần 2, bạn đã có thể nhập vào nội dung Header khác hoàn toàn so với phần 1:

    Và bạn nhập tiếp Footer cho phần 2:

    Tại bảng hiện ra bạn tích vào mục Start at và chọn số là 1 như hình:

    Lúc này phần 2 sẽ được đánh số trang xuất phát từ 1.

    Vậy là bạn đã biết cách làm Header và Footer đẹp trong Word 2010 rồi đó. Thật dễ dàng để bạn có thể làm chủ hoàn toàn trong việc đánh số trang cho các file word của mình cũng như chèn vào các file văn bản đó các Header và Footer mà bạn muốn một cách nhanh

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Header Và Footer Cho Trang Văn Bản Trong Word 2003,2007, 2010,2013,2016
  • Cách Đánh Số Trang Trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Cách Đánh Số Trang Trong Word 2022 Đơn Giản
  • Cách Đánh Số Trang Trong Word 2022 Theo Ý Muốn (Cập Nhật 2022)
  • Hướng Dẫn Cách Đánh Số Trang Trong Word 2010, 2013 Tự Động
  • Cách Tạo Header And Footer Trong Word 2010 Đơn Giản

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Xoá Lỗi Header Footer Trong Word
  • Tôi In Word Doc Bị Thiếu Footer Hoặc Header Dù Print Review Thấy Đầy Đủ, Set Giấychỉ Cách Sửa. Cảm Ơn.
  • Một Số Mẹo Vặt Xử Lý Sự Cố In Ấn
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Header And Footer Trong Word 2003 2007 2010 2013 2022
  • Cách Xóa Section Trong Word
  • Header and footer đẹp sẽ tạo tính chuyên nghiệp cho văn bản. Hiện nay, đa phần header and footer sẽ giống nhau trong word. Tuy nhiên, bạn có thể tạo header and footer khác nhau ở từng trang văn bản. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tạo header and footer trong word 2010 đơn giản và nhanh nhất.

    Cách xoay 1 trang giấy trong word 2010 ĐƠN GIẢN nhất

    3 Cách bỏ header and footer trong word 2010 dễ dàng

    • B2: nhập thêm nội dung cho header theo ý muốn của bạn.
    • B4: nhập nội dung footer theo ý muốn

    Như vậy là bạn đã tạo được header & footer cho văn bản cực đơn giản.

    Cách thực hiện như sau:

    • B3: nhập tiêu đề trang 1 và trang 2 khác nhau theo yêu cầu của bạn.

    • B1: kích đúp chuột vào trang cuối để mở header & footer.
    • B2: tại thẻ header & footer, chọn Differrent Odd & Even Pages.
    • B3: tại trang lẻ, tạo header riêng bằng cách chọn đối tượng, ví dụ page number.

    Có thể thấy cách tạo header and footer trong word 2010 không hề khó. Hy vọng thông tin trong bài sẽ hữu ích với bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Working With Headers And Footers
  • Làm Thế Nào Để Chỉnh Sửa Footer Trong WordPress – Xóa Powered By WordPress
  • Định Dạng Trang In, Header And Footer (Phần 7)
  • Where Is The Footer In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Cách Thêm Header And Footer Trong Word 2022, 2022,2013,2010
  • Cách Tạo Header Và Footer Đẹp Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • 8 Công Cụ Hữu Ích Sẵn Có Trong Microsoft Word
  • Căn Giữa Ô Trong Word, Excel 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Cách Trình Bày Văn Bản Đẹp Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Hướng Dẫn Cách Group Trong Word 2003 2007 2010 2013 2022
  • Thao Tác Với Các Đối Tượng Trong Word 2022
  • Header và Footer là 2 thành phần không thể thiếu trong mỗi văn bản chuyên nghiệp hiện nay. Và với người dùng mới việc tạo Header và Footer đẹp trong Word 2010 hay bất cứ phiên bản nào cũng phải là thứ cần phải nắm bắt đầu tiên và với hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn tạo Header và Footer trong Word 2010, cũng như một số phiên bản Word khác.

    Trong hầu hết các bài báo cáo môn học hay trong khi thực hiện làm nội dung cho các cuốn sách đều có yêu cầu cơ bản chèn Header và Footer trong Word, điều đó thuận tiện cho việc xem trang tài liệu bạn đang đọc thuộc vào phần nội dung nào. Và bạn có thể tạo những ghi chú đó một cách dễ dàng với những tính năng được hỗ trợ trong trình soạn thảo word 2010 thuộc bộ Office 2010 này.

    Cách tạo Header và Footer trong Word 2010

    Cách tạo Header và Footer đẹp trong Word 2010 (Mới)

    Bước 1: Để tạo Header và Footer trong Word 2010 bạn chỉ cần vào một file bất kỳ, trong này chúng ta sang phần Insert sẽ dễ dàng nhìn thấy mục Header và Footer.

    Bước 2: Khi nhấn vào sẽ cho bạn lựa chọn rất nhiều kiểu khác nhau với Header là phần đầu còn Footer là phần cuối, trước tiên hãy lựa chọn Header.

    Bước 3: Sau khi lựa chọn được 1 kiểu ưng ý hoặc do bạn tự làm bạn sẽ thấy ở đầu văn bản xuất hiện các dòng chữ tùy chỉnh được đánh theo số đếm.

    Khi kéo sang trang khác cũng được tự động đánh theo số thứ tự mà bạn đã lựa chọn sẵn.

    Bước 4: Sau đó bạn chỉ việc thoát ra, quay lại giao diện Word lúc đầu sẽ thấy kết quả mà mình vừa tạo xong. Tuy nhiên việc tạo Header và Footer trong Word 2010 mới chỉ hoàn thành một nửa, vừa rồi là Header vậy bây giờ là Footer.

    Bước 5: Với Footer chúng ta cũng làm tương tự, lựa chọn kiểu hiển thị sao cho đồng nhất với Header để văn bản đẹp và chuyên nghiệp hơn.

    Bước 6: Tương tự ở dưới sẽ hiển thị 1 dòng Footer cho phép người dùng thay đổi nội dung cũng như đánh số theo từng Page riêng biệt theo template mà bạn đã chọn.

    Tất nhiên việc đánh số này sẽ áp dụng cho tất cả các trang trong văn bản và không riêng gì ai cả.

    Bước 7: Ngoài việc tạo Header và Footer trong Word chúng ta có thêm công cụ Page Number, cho phép tinh chỉnh các loại kiểu khác nhau cho số thứ tự đánh theo trang.

    Trong Page Number cho phép bạn thiết lập số ở đầu trang, cuối trang hay vị trí cụ thể mà bạn đặt được tinh chỉnh giống như Header và Footer, nhưng phải nhớ rõ Page Number phải tập trung vào thay đổi số ở mỗi trang.

    Cách tạo Header và Footer đẹp trong Word 2010

    Bước 1 : Để chèn Header bạn vào Insert gt; Header rồi bạn chọn một kiểu Header mà bạn thích:

    Sau đó bạn tiến hành gõ vào nội dung Header của bạn:

    Bước 2 : Để chèn Footer bạn vào Insert gt; Footer rồi bạn chọn một kiểu Footer mà bạn thích:

    Sau đó bạn tiến hành gõ vào nội dung Footer của bạn:

    Bước 5 : Để g��� bỏ Header bạn vào Insert gt; Header rồi chọn Remove Header:

    Bước 6 : Để gỡ bỏ Footer bạn Insert gt; Footer rồi chọn Remove Footer :

    Bước 7 : Bạn có thể chia văn bản Word của bạn thành 2 hoặc nhiều phần và mỗi phần sẽ chèn vào một kiểu Header và Footer khác nhau và có thể chỉnh sửa độc lập các phần này với nhau.

    Để chia văn bản thành 2 phần thì bạn đặt con trỏ chuột vào sau ký tự cuối cùng của phần 1 rồi vào Page Layout gt; Breaks gt; Next Page:

    Lúc này văn bản của bạn sẽ được chia thành 2 sesion khác nhau.

    Bước 10 : Bây giờ bạn tiến hành chèn Header và Footer vào phần 1 tương tự như trên:

    Lúc này thì bạn mới bắt đầu nhập vào Header mới cho phần 2, bạn đã có thể nhập vào nội dung Header khác hoàn toàn so với phần 1:

    Và bạn nhập tiếp Footer cho phần 2:

    Bước 12: Để đánh số các trang cho phần 2 độc lập với phần 1 và bắt đầu đánh số từ trang 1 đến hết cho phần 2 thì bạn vào Insert gt; Page Number gt; Format Page Number :

    Tại bảng hiện ra bạn tích vào mục Start at và chọn số là 1 như hình:

    Lúc này phần 2 sẽ được đánh số trang xuất phát từ 1.

    http://thuthuat.taimienphi.vn/lam-header-va-footer-trong-word-2010-2397n.aspx

    Trên PowerPoint, các bạn cũng có thể chèn Header và Footer trong PowerPoint để ghi thông tin, chú thích giống với trên Word

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Khóa Header Và Footer Trong Word, Không Cho Chỉnh Sửa
  • Hướng Dẫn Loại Bỏ Toàn Bộ Header Và Footer Trong Word
  • Cách Xóa Gạch Chân Trong Header And Footer Trong Word 2022, 2022, 2013
  • Hướng Dẫn Làm Header And Footer Trong Word
  • Cách Tạo Header And Footer Trong Word
  • Cách Tạo Header And Footer Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Làm Header And Footer Trong Word
  • Cách Xóa Gạch Chân Trong Header And Footer Trong Word 2022, 2022, 2013
  • Hướng Dẫn Loại Bỏ Toàn Bộ Header Và Footer Trong Word
  • Cách Khóa Header Và Footer Trong Word, Không Cho Chỉnh Sửa
  • Cách Tạo Header Và Footer Đẹp Trong Word 2010
  • Khi soạn tài liệu như: Sách hướng dẫn, tài liệu tham khảo, luận văn, đồ án… Bạn muốn những tài liệu này, mang dấu ấn cá nhân của mình. Hoặc muốn cho người khác biết, đây chính là tài liệu bạn soạn ra.

    Thì bạn hoàn toàn bạn có thể làm được, bằng cách tạo Header and Footer trong word. Vậy cách Tạo Header và Footer trong word như thế nào?

    Thì trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn 2 cách để tạo Header và Footer. Đó là tạo bằng chữ viết và hình ảnh.

    Đầu tiên bạn sẽ phải tìm hiểu qua Header và Footer coi nó là gì ?

    I. Header and Footer là gì ?

    Header and footer thường dùng để chứa các thông tin như số trang, ngày, tên tác giả, chú thích hoặc logo. Việc chèn Header and footer vào tài liệu sẽ giúp người đọc biết nhiều thông tin và cấu trúc của tài liệu hơn.

    Bây giờ bạn hãy mở tài liệu bạn muốn tạo Header và Footer lên.

    II. Cách tạo Header and Footer trong word

    2. Cách tạo Header and Footer bằng chữ viết

    Bạn có thể chèn nội dung bằng chữ viết vào header hoặc Footer. Những nội dung này, thường là tên tài liệu, tổ chức, cơ quan hoặc là tên tác giả.

    Cách thực hiện như sau:

    Bước 1: Vào Tab Insert, bấm vào mũi tên xổ xuống ở mục Header.

    Ở đây mình sẽ chọn kiểu đầu tiên là Blank, do mình muốn tự tay thiết kế mẫu Header. Nếu thích bạn có thể chọn và các kiểu mẫu mà word đã thiết kế sẵn rồi nằm ở dưới.

    Bước 3: Quét chọn dòng chữ Type Here và xóa đi.

    Bước 4: Nhập vào nội dung mà bạn muốn chèn vào phần Header. Giả sử như ở đây mình sẽ nhập những bài văn nghị luận hay.

    2. Cách tạo Header and Footer bằng hình ảnh

    Trong word bạn cũng có thể chèn hình ảnh vào phần Header and Footer. Thông thường chèn hình như Logo, tên thương hiêu….

    Thực hiện như sau:

    Bước 2: Lúc này sẽ xuất hiện 1 số kiểu Header. Ở đây mình sẽ chọn kiểu đầu tiên.

    Bước 4: Chọn vào logo hoặc ảnh mà bạn muốn chèn, sau đó bấm Insert để chèn vào tài liệu.

    Như vậy là hình ảnh đã được chèn vào phần Header của tài liệu.

    Bước 6: Để chỉnh sửa ảnh cho đẹp, thì bạn vào Corrections và chọn mẫu cho phù hợp.

    III. Cách xóa Header and Footer

    Nếu bạn không muốn sử dụng header and Footer nữa, thì bạn có thể xóa nó đi. Mình sẽ hướng dẫn cho bạn 2 cách để xóa header and Footer trong word.

    1. Xóa Header and Footer trực tiếp

    Để xóa Header and Footer bạn có thể xóa trực tiếp, bằng cách nhấp đúp chuột vào Header hoặc Footer muốn xóa.

    Quét chọn vào tất cả nội dung trong Header hoặc Footer, sau đó bấm phím Delete hoặc Backspace để xóa đi.

    2. Sử dụng tính năng Remove để xóa Header and Footer

    Bạn cũng có thể sử dụng tính năng Remove trong Tab Insert để xóa Header and Footer.

    Giả sử như ở đây, mình muốn xóa tất cả Header trong tài liệu. Thì mình sẽ vào Tab Insert, bấm vào Header và chọn Remove Header.

    Kết quả Header and Footer trong tài liệu sẽ được xóa đi.

    Kết luận

    Như vậy là trong bài viết này, mình đã hướng dẫn cho bạn cách tạo header and footer trong word. bằng nội dung chữ viết và hình ảnh, tùy thuộc vào mục đích mà bạn có thể sử dụng nào cho hợp lý.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Xóa Header Và Footer Trong Word
  • Chỉnh Sửa Footer Trong WordPress
  • Tạo Header Và Footer Trong Word 2022
  • Cách Xóa Header And Footer Trong Word 2010, 2013, 2022, 2022
  • Text Effects In Word 2010 And Word 2013
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Header And Footer Trong Word 2003 2007 2010 2013 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Xóa Section Trong Word
  • Hướng Dẫn Chỉnh Khoảng Cách Header And Footer Trong Word 2010
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Hàm Tính Toán Số Học Formula Trong Bảng Biểu Table Của Word Hoặc Outlook
  • Căn Lề Trong Word 2022 2013 2010 2007
  • Lặp Lại Tiêu Đề Trong Word Hướng Dẫn Cách Lặp Lại Tiêu Đề Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022
  • Bạn cũng không nên quá lợi dụng việc tạo header và footer nhiều sẽ gây rối cho người dùng. Chúng ta chỉ nên đưa những thông tin cần thiết ví dụ như số trang hoặc tên cuốn sách, tên tác giả.

    1. Mở Header and Footer

    Chúng ta sẽ thấy phần bìa dưới và bìa trên của trang, đây chính là vùng mà chúng ta có thể chèn nội dung vào phân biệt với phần phía trong nội dung của văn bản

    2. Tạo Header và Footer từ trang bất kỳ

    Ví dụ ở đây văn bản của mình có trang 1 là ảnh bìa

    3. Tạo Header

    Ví dụ ở đây mình chọn điền tên của sách và url của diễn đàn vforum, tuy nhiên chúng ta chỉ mới chèn cho trang chẵn, khi chèn Footer và Header bạn phải chèn 2 lần vào 1 trang chẵn và 1 trang lẻ,

    Chúng ta tiến hành copy Header này

    Sau đó kéo xuống ngay trang phía dưới, dán vào phần Header của trang dưới khi chưa hiển thị

    4. Tạo Footer

    Để tạo Footer chúng ta cũng làm tương tự, thông thường Header và Footer sẽ cần phải tạo số trang, tuy nhiên việc đánh số trang trong word thì các bạn nên đọc 1 phần riêng, nên mình chỉ chèn mẫu 1 text để xử lý Footer trang đầu tiên

    Sau khi chèn Footer các bạn cũng cần phải copy tới 1 trang chặn hoặc trang lẽ khác để nó hiển thị ở tất cả các trang

    --- Bài cũ hơn ---

  • Một Số Mẹo Vặt Xử Lý Sự Cố In Ấn
  • Tôi In Word Doc Bị Thiếu Footer Hoặc Header Dù Print Review Thấy Đầy Đủ, Set Giấychỉ Cách Sửa. Cảm Ơn.
  • Cách Xoá Lỗi Header Footer Trong Word
  • Cách Tạo Header And Footer Trong Word 2010 Đơn Giản
  • Working With Headers And Footers
  • Cách Sử Dụng Hàm Hyperlink Để Tạo Nhiều Liên Kết Khác Nhau

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Hàm Cơ Bản Trong Excel Thường Sử Dụng Nhất
  • Các Hàm Cắt Chuỗi, Nối Chuỗi Trong Excel
  • Cách Sử Dụng Hàm Product Trong Excel
  • Cách Ẩn Và Khóa Công Thức Trong Excel 2010, 2013, 2022
  • Cách Sửa Lỗi Font Chữ Trong Excel, File Xls Bị Lỗi Phông
  • Bài viết sẽ hướng dẫn những phần cơ bản nhất về hàm HYPERLINK của Excel và những lời khuyên cũng như ví dụ để sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất

    Có nhiều cách để chèn một liên kết trong Excel. Để liên kết tới một trang web, bạn chỉ cần nhập URL vào ô tính, ấn Enter và Microsoft Excel sẽ tự động chuyển dòng đó sang dạng liên kết. Để liên kết sang một bảng tính hoặc một địa chỉ cụ thể trong một tệp Excel khác, bạn có thể sử dụng hộp thoại Hyperlink hoặc tổ hợp phím Ctrl+K. Nếu bạn muốn thêm nhiều liên kết giống hệt hoặc tương tự nhau, sử dụng hàm Hyperlink là cách nhanh nhất và cũng đơn giản để tạo mới, sao chép và chỉnh sửa liên kết trong Excel.

    Hàm Excel- cú pháp và cách sử dụng căn bản:

    Hàm Hypelink trong Excel được sử dụng để tạo một đường tắt tới một địa chỉ cụ thể trong cùng một văn bản hoặc để mở một văn bản hay khác web khác. Nhờ có hàm Hyperlink bạn có thể tạo liên kết tới các ITEMS sau:

    * Một ô tính hoặc một miền có tên trong tệp tin Excel ( trong một trang tính hoặc một trang tính khác)

    * Word, PowerPoint hoặc một văn bản khác được lưu trữ trong ổ cứng, mạng nội bộ hoặc trực tuyến.

    * Dấu trang trong văn bản Word

    * Trang web trên Internet hoặc mạng nội bộ

    * Địa chỉ email để viết mail mới

    Đối với Excel trực tuyến, hàm HYPERLINK chỉ có thể sử dụng được đối với địa chỉ trang web (URLs).

    Cú pháp hàm HYPERLINK như sau:

    HYPERLINK(link_location, Sheet!Cell”

    Ví dụ, để thêm liên kết tiêu đề “Book3″để mở trang tính 2 trong bảng tính 3, lưu trữ trong thư mục Source data ở ổ D, sử dụng định dạng:

    =HYPERLINK(“Sheet!Name”

    Ví dụ, để chèn một liên kết tới vùng có tên “Source_data” lưu trữ trên trang tính 1, thuộc bảng tính 1, sử dụng công thức sau:

    =HYPERLINK(“Source_data”,”Source data”) Liên kết để mở tệp tin lưu trữ trong ổ cứng:

    Để tạo một liên kết mở các văn bản khác, cần xác định đường dẫn đầy đủ tới các văn bản đó theo định dạng sau:

    “Drive:FolderFile_name.extension”

    Ví dụ, để mở một văn bản Word có tên Price list được lưu trữ trong thư mục Word files ở ổ D, sử dụng hàm sau:

    =HYPERLINK(“D:Word filesPrice list.docx”,”Price list”) Liên kết tới một dấu trang trong Word

    Để tạo một liên kết đến một vùng cụ thể trong Word, điền đường dẫn của văn bản trong Subscription_prices”,”Price list”) Liên kết đến một tệp tin trong mạng liên kết

    Để mở một tệp tin được lưu trữ trong mạng cục bộ, đường dẫn đến tệp tin có dạng UNC (Universal Naming Convention- Định dạng Công ước Nam Định Quốc tế ) sử dụng dấu gạch chéo ngược gấp đôi trước tên của máy chủ, như sau:

    “\Server_nameFolderFile_name.extension”

    =HYPERLINK(“\SERVER1SvetlanaPrice list.xlsx”, “Price list”)

    Để mở một tệp tin Excel tại một bảng tính cố định, điền tên đường dẫn tới tệp tin trong ngoặc vuông Sheet4!A1”, “Price list”) Liên kết tới một trang web

    Để tạo liên kết đến một trang web trong Internet hay mạng nội bộ, điền URL trong dấu ngoặc kép, như sau:

    =HYPERLINK(“https://www.ablebits.com”,”Go to Ablebits.com”)

    Hàm trên chèn một liên kết có tên “Go to Ablebits.com”, sẽ mở trang chủ của trang web.

    Liên kết để gửi email

    Để viết email mới tới một người nhận cụ thể, cần để địa chỉ email theo dạng sau:

    “mailto:email_address”

    Ví dụ như:

    =HYPERLINK(“mailto:) với tham chiếu INDEX MATCH. Đối với hàm HYPERLINL để xác định các ô mục tiêu trong trang tính hiện tại, nối các địa chỉ bằng ký tự (“#”).

    Lưu ý. Cần lưu ý việc sử dụng tham chiếu ô tuyệt đối để sửa tìm kiếm và vùng trở lại. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn chèn nhiều liên kết bằng cách sao chép công thức.

    Cách chỉnh sửa nhiều liên kết một lúc:

    Như đã nói từ đầu, một trong những lợi ích hữu dụng nhất của hàm Hyperlonk đó là khả năng chỉnh sửa nhiều hàm Hyperlink một lúc chỉ bằng tính năng Replace All của Excel

    Nếu bạn muốn thay các URL của các công ty cũ (old- chúng tôi thành các URL mới ( new- chúng tôi trong tất cả các liên kết trong trang tính hiện tại hoặc trong toàn bộ bảng tính, cần thực hiện theo các bước sau:

    1. Sử dụng tổ hợp phím Ctrl + Hđể mở thanh Replace trên hộp thoại Find and Replace .
    2. Bên phải hộp thoại, nhập chuột vào nút Options.
    3. Trong ô Find what, nhập đoạn văn bản muốn thay đổi (trong ví dụ này là “old-website.com”).
    4. Trong danh sách cuộn Within, chọn Sheethoặc Workbook phụ thuốc vào việc bạn muốn chỉnh sửa liên kết trong trang tính của bảng tính hiện tại hay áp dụng chung cho tất cả các trang tính của bảng tính.
    5. Trong danh sách cuộn Look in, chọn Formulas.
    6. Hãy xem qua các kết quả tìm kiếm để đảm bảo bạn muốn chỉnh sửa tất cả công thức tìm được. Nếu không, hãy đi đến bước tiếp theo, hoặc có thể thực hiện tìm kiếm lại.
    7. Trong hộp Replace with, nhập đoạn văn bản mới (trong trường hợp này là”new-website.com”).
    8. Nhấp chuột vào nút Close. Vậy là xong!

    Tương tự, bạn có thể chỉnh sửa văn bản liên kết (friendly_name) trong tất cả các hàm Hyperlink một lúc. Khi làm như vậy, hãy chắc chắn để kiểm tra xem văn bản được thay thế trong friendly_name không xuất hiện bất cứ nơi nào trong link_location để bạn sẽ không phá vỡ các công thức.

    Nguyên nhân và giải pháp đối với hàm Hyperlink không hoạt động:

    Lý do phổ biến nhất khiến hàm Hyperlink không hoạt động (và điều đầu tiên cần kiểm tra!) đó là đường dẫn không tồn tại hoặc bị hỏng trong đối số link_location. Nếu không, hãy kiểm tra hai điều sau:

    1. Nếu địa chỉ đến của liên kết không mở khi bạn nhấp vào , đảm bảo rằng vị trí liên kết được cung cấp theo đúng định dạng. Các ví dụ về công thức để tạo ra các kiểu liên kết khác nhau có thể được tìm thấy ở đây.
    2. Nếu thay vì liên kết văn bản một lỗi như VALUE! Hoặc N / A xuất hiện trong một ô, rất có thể vấn đề là với đối số friendly_name trong hàm Hyperlink của bạn.

    Thông thường, các lỗi như vậy xảy ra khi friendly_name được trả về bởi một số hàm khác, như trong Vlookup của chúng ta và liên kết đến kết quả tìm kiếm đầu tiên (Vlookup and hyperlink to the first match). Trong trường hợp này, lỗi # N / A sẽ hiển thị trong ô công thức nếu giá trị tra cứu không được tìm thấy trong bảng tra cứu. Để ngăn các lỗi này, bạn có thể xem xét sử dụng hàm IFERROR để hiển thị một chuỗi rỗng hoặc một số văn bản thân thiện với người sử dụng thay vì giá trị lỗi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Menu Liên Kết Tới Các Sheet Bằng Hàm Hyperlink
  • Hàm Lookup Tìm Kiếm Trong Excel
  • Cách Để Lọc Danh Sách Duy Nhất Bằng Các Hàm If() Và Countif() 1/2021
  • Cách Phân Biệt Dạng Dữ Liệu Trong Excel Với Nhóm Hàm Isnumber, Isnontext, Istext
  • Cách Tự Động Hiện Tên Khi Nhập Mã Trong Excel
  • Hướng Dẫn Tạo Header Và Footer Trong Word (Phiên Bản 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Nhiều Header, Footer Khác Nhau Trong Cùng 1 File Văn Bản Word
  • Làm Thế Nào Để Chỉnh Sửa Footer Trong WordPress
  • Cách Chỉnh Sửa Footer Trong WordPress
  • Chỉnh Sửa Header Và Footer Trong WordPress
  • Chỉnh Khoảng Cách Dòng Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003, Giãn D
  • Khi đọc một giáo trình bạn thường thấy dòng chữ được biên soạn bởi ai đó trên mỗi đầu trang hoặc cuối trang và hiển thị xuyên suốt toàn bộ file văn bản, đó chính là Header và Footer.

    Đây là các thành phần quan trọng trong một bài văn bản, giúp cho người đọc dễ theo dõi, đồng thời thể hiện nét riêng của người soạn văn bản. Việc tạo Header and Footer vào file văn bản Word là thủ thuật rất hữu ích và cần thiết. Ngự Kiếm Phi Thiên sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện thủ thuật này trong các phiên bản word hiện hành.

    Đối với Word 2022, 2022

    Bước 1: Các ban chỉ cần nhấn vào tab insert rồi lựa chọn mục Header & Footer. Sau đó chọn tiếp Header trước.

    Bước 2: Tại đây, bạn có quyền lựa chọn kiểu hiển thị cho Header, ở đây chúng tôi chọn Austin cho Header văn bản của mình.

    Bước 3: Ngay lập tức bạn sẽ được vào giao diện để tạo Header trong Word 2022. Bạn có thể nhập nội dung tùy ý mình nha.

    Bước 4: Sau đó, các bạn sẽ tiếp tục vào phần Footer. Cũng thực hiện tương tự như thế

    Bước 5: Sau khi vào footer, bạn sẽ thấy có nội dung ở cuối trang cần nhập, hãy thay đổi nội dung đó thành bất cứ thứ gì mà bạn muốn.

    Và sau khi thực hiện việc tạo Header và Footer trong Word 2022, hãy thoát khỏi phần chỉnh sửa đó để xem tổng quan tác phẩm bạn vừa làm.

    Tạo Header và Footer trong Word 2022 không chỉ cho 1 trang. Nếu văn bản của bạn có 2 đến 3 trang, hệ thống sẽ tự động điền vào cho bạn.

    Đối với Word 2013, 2010

    Bước 1: Mở hộp Design Header & Footer Tools.

    Sau khi thực hiện 1 trong 2 cách, hộp Design Header & Footer hiện lên như hình:

    Bước 2: Nhập nội dung cần chèn trong Header (hoặc Footer)

    Các nội dung bạn muốn chèn hiển thị trong phần Design Header&Footer như sau:

    Mục Header & Footer:

    – Header: Chỉnh định dạng và nội dung cần ghi ở lề trên của trang word. Bạn có thể chỉnh font, màu, cỡ chữ như chỉnh nội dung word bình thường.

    * Gợi ý: bạn có thể chèn các thông tin như tên công ty, tên tác giả…

      Footer: Chỉnh định dạng và nội dung cần ghi ở lề dưới của trang word (tương tự tab Header).

    * Gợi ý: bạn có thể chèn các nội dung như địa chỉ email, số điện thoại…

      Page Number: đánh số trang trong Word

    Mục Insert: chèn các nội dung:

    • Date & Time: Thời gian, ngày tháng năm.
    • Document Info: Thông tin về tác giả, tên file…
    • Pictures: Chèn ảnh (gợi ý: bạn có thể chèn logo)

    Mục Navigation: Nhảy giữa Header và Footer.

    • Go to Header: Di chuyển đến Header
    • Go to Footer: Di chuyển đến Footer

    Mục Options: Chỉnh sửa đặc biệt với các tùy chọn sau:

    • Show Document Text: ẩn/hiện nội dung bản word.

    Mục Position: Chỉnh khoảng cách của Header và Footer

    • Header from Top: khoảng cách của Header
    • Fotter from Bottom: khoảng cách của Footer
    • Insert Alighment Tab: Căn vị trí lề Header (hoặc Footer)

    * Lưu ý: Để xóa Header (hay Footer), bạn vào Insert → Header (Footer) → Remove Header (Footer)

    Gợi ý: Các thông tin bạn có thể thêm vào trong Header và Footer:

    • Header: tên công ty, tên tác giả, slogan, logo…
    • Footer: địa chỉ công ty/ địa chỉ nhà riêng, địa chỉ email, số điện thoại, đánh số trang…

    Đối Với Word 2007

    Bước 1: Mở file word lên. (1) Vào tab Insert → (2) Header.

    Bước 2: Chọn kiểu header có sẵn

    Bước 3: Thêm nội dung bạn muốn hiển thị trên header của tài liệu.

    Đối Với Word 2003

    Bước 1: Mở file word lên. (1) Vào View → (2) Header and Footer.

    Bước 2: Xuất hiện vùng chỉnh sửa header trang và thanh công cụ Header and Footer.

    Thêm nội dung bạn muốn hiển thị trong phần header → Nhấn close trên thanh công cụ Header and Footer để hoàn tất.

    Cách tạo header, footer khác nhau trên Word

    Ngoài cách tạo header, footer trên Word giống nhau như trên thì chúng ta có thể tạo header hoặc footer ở các trang hoặc các chương khác nhau. Điều này có thể giúp tài liệu của bạn thêm phần sinh động hơn.

    Bước 1: Đặt con trỏ chuột vào cuối phần nội dung mà bạn muốn tạo header, footer khác nhau.

    Bước 2: Chọn tab Page Layout → Breaks để tiến hành chia section. Tại đây bạn sẽ có 4 lựa chọn chia section gồm:

    • Next Page: ngắt sang trang mới.
    • Continuous: ngắt ngay vị trí con trỏ chuột.
    • Even Page: ngắt trang chẵn.
    • Odd Page: ngắt trang lẻ.

    Bước 3: Tiếp đến là cách tạo header, footer trên word cho từng section.

    • Design của Header & Footer Tools: đánh dấu tích vào mục Different First Page trong mục Options
    • hập nội dung cho Header của section 1 theo ý muốn.

    Bước 4: Nhấn Next để chuyển sang Header của section 2.

    Việc tạo footer cũng thực hiện tương tự như khi làm trên Header bằng các thao tác bên trên.

    Lưu ý khi tạo header, footer

    Cách tạo header, footer trên Word giúp bạn có thể thêm các nội dung phụ như: Tác giả, ngày tháng, tên văn bản, địa danh, … xuyên suốt toàn bộ file văn bản. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lợi dụng việc tạo header và footer bởi nếu như tạo nhiều sẽ gây rối mắt người dùng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Thủ Thuật Với Trang Văn Bản Trong Office Word 2010
  • Cách Căn Lề Chuẩn Trong Word 2022, Trình Bày Văn Bản Đẹp
  • Cách Căn Lề Trong Word Chuẩn Khổ Giấy, Căn Chỉnh Lề Văn Bản Trong Word
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Word 2007
  • Định Dạng Văn Bản Trên Word 2007, 2010, 2013
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100