Top 6 # Cách Lên Đồ Trong Dota Imba Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 6/2023 # Top Trend | Trucbachconcert.com

Imba Trong Trò Chơi Là Gì. Imba

Xin chào các chiến sĩ! Tôi muốn biết ý kiến u200bu200bcủa bạn về một số xe tăng từ trò chơi này. Đây là ý kiến u200bu200bcá nhân của tôi, tôi sẽ rất vui khi góp ý!

I. Những chiếc xe tăng ghê tởm nhất… Tôi chỉ ghét chúng thôi. và ý chí). Tôi mong các nhà phát triển ít nhất giới thiệu các cấp độ chiến đấu thấp hơn cho họ.

1) M3 lee: vẫn còn xấu lắng đọng trên tâm hồn. Một chiếc xe tăng hoàn toàn vô dụng không có ưu điểm hay lợi ích nào cả. Tôi đã trải qua nó với một khoản phí bảo hiểm, và sau đó chơi mỗi ngày cho đến chiến thắng đầu tiên để có được trải nghiệm X2 được khao khát và mong đợi từ lâu. Tôi đã phá hỏng hoàn toàn những con số thống kê vốn đã không mấy tốt đẹp của mình (28% chiến thắng trên “cỗ xe tăng thần kỳ” này). Khi vượt qua nó, tôi khuyên bạn nên uống thứ gì đó nhẹ nhàng. Đây là những khuyết điểm:

Súng kém ở mọi khía cạnh -6 thành viên phi hành đoàn – bất lực trong các trận chiến với cấp độ thứ 6 (và anh ta thường xuyên xảy ra ở đó) – áo giáp yếu (chống lại tốt ngoại trừ Pz.1C) – không có tháp -tốc độ và khả năng cơ động yếu – kích thước vô kỷ luật

2) Amx 40 và Amx 38 (rất giống): gánh nặng của đội và frag cho kẻ thù. Tôi khuyên bạn chỉ nên chụp bằng vàng. Nó dễ vặn vào, dễ đục lỗ và dễ đánh. Họ giỏi đứng đầu trên bản đồ thành phố, nhưng hầu như không thể kiếm được huy chương trên đó. Điểm trừ:

Áo giáp chỉ tốt khi chống lại súng máy và vũ khí cấp 1-2 – súng yếu (cho cả xe tăng) -sao như ốc sên – nhiều điểm dễ bị tổn thương trong áo giáp -rất thường bị chỉ trích (đặc biệt là AMX38)

Giáp trực diện khá tốt (cấp độ 3-4 hiếm khi bị xuyên thủng, 5 – đôi khi) + súng tốt (loại đục lỗ điển hình, nhưng chỉ tốt khi bạn, lại thuộc top đầu. Cấp 6 chỉ cần bắn ngang hoặc dùng vàng. Thông số là: độ chính xác trung bình, sát thương thấp (+ – 135 sát thương), nhưng bắn nhanh (16,7 phát mỗi phút) và hơi mạnh (128mm – bb) + màn hình trên đường ray (rất thường xuyên họ tiết kiệm được từ mìn trên đất liền, giúp tiết kiệm trong các trận chiến với xe tăng nổ cao và một số pháo tự hành – áo giáp yếu nói chung – thường xuyên bị bỏng – thiệt hại nhỏ một lần (mất 90% nếu bạn là 1 đấu 1 với KV-1) -size lớn – bất lực ở cuối danh sách

II. Imbs. Bạn thậm chí có thể nói rằng ở một mức độ nào đó gian lận xe tăng. Xe tăng gây sợ hãi và bất ngờ, ngay cả khi bạn lớn hơn 2 cấp. Tôi muốn thấy chúng được cân bằng lại. (thay đổi sau bản vá 9.4)

1) Rhm.B-T. Thắng lợi bất lương! Tuyệt vời, và thậm chí một chút gian lận pt-shka. Tại sao? Có quá nhiều lợi thế, kể cả so với các bạn cùng lớp. Rõ ràng cần tái cân bằng. So sánh nó và, ví dụ, ISU-152, bạn hiểu rằng Rhm.B-T. tốt hơn về nhiều mặt. Ưu và nhược điểm:

2 khẩu súng tuyệt vời để lựa chọn – một khẩu giống BL-10, khẩu thứ hai giống khẩu pháo của Ferdinand + sự hiện diện của một tòa tháp (xoay 360 độ!) + dáng thấp và ngụy trang tốt + Chế độ xem 400m (bạn chỉ vô hình với ống quang học / âm thanh nổi) + tính di động rất tốt + đài tốt – áo giáp đen

Hình bóng thấp + áo giáp trán tuyệt vời không có lỗ hổng + giáp bên tốt + vũ khí mạnh mẽ với alpha 550 + sự hiện diện của động lực học + máy bộ đàm tốt và tầm nhìn 400m + xuyên giáp bình thường (Tôi không biết tại sao nhiều người lại phàn nàn về khả năng xuyên giáp. Loại cỡ nòng 250mm bb và 303mm không phải là kém! Hơn nữa, hầu hết mọi xe tăng đều có điểm yếu ở giáp trước và trong trận chiến, tay thẳng quyết định chứ không phải độ xuyên của súng) -cannon rất xiên và mất nhiều thời gian để giảm (độ lan truyền 0,4, trộn 3,4 giây (100% kíp lái, van, Battle Brotherhood và các ổ ngắm – sẽ là + -2,8 giây)

1) Hetzer… Nhiều người sẽ không hiểu, nhưng đây là pt yêu thích của tôi. Nó có thể được chơi tốt với 6 cấp độ. Hãy chuyển sang ưu và nhược điểm: + Giáp phía trước xuất sắc: 60mm ở độ dốc tốt giảm 120mm giáp! Và nếu bạn đang ở trên một gò đồi – 100% không xuyên thủng hoặc ricochet. + Máy nổ cao xuất sắc 105mm. Một nửa số đạn là vàng, một nửa là mìn đất. Các bạn cùng lớp hầu như đều là one-shot, và tốt hơn hết, dù có bị choáng bởi mìn đất đến mức nào, cũng nên bắn trúng trán (ý tôi là T-28, M5 Stewart và SU-85B (và tốt hơn hết là cô ấy nên bắn trúng tháp chỉ huy, bên phải của súng). Đối với người mà quả mìn không gây sát thương quá 150. Điều chính là phải biết điểm yếu! Và tốt hơn là đánh trúng hai bên – 400 sát thương được đảm bảo! + Máy bộ đàm tốt + Khả năng cơ động và năng động tốt: tại chỗ nó biến như một chiếc xe xoáy! Nó chỉ đơn giản là không thể quay, nhưng nó tăng tốc độ nhanh chóng và tự tin! + kích thước nhỏ – Giáp bên yếu – Tầm nhìn chỉ 280m

2) T-127… Tôi chỉ giới thiệu. Vâng, nó là cao cấp, nhưng trong trường hợp này, bạn không nên tham lam và chi 100 rúp cho phép màu này. Đây chỉ là một phép màu nhỏ có thể tha thứ cho những sai lầm, trao huy chương và nâng cao số liệu thống kê trong vài ngày. Đây là chiếc xe tăng tốt nhất đối với tôi. Một biển vui và một biển hạnh phúc! + áo giáp mạnh mẽ cho cấp độ của bạn! Không bị xuyên thủng bởi nhiều súng! Nguy hiểm – chỉ Pz.1G, nhưng cũng có sự cứu rỗi từ nó – hãy đặt xe tăng vào một viên kim cương! Điều này làm tăng đáng kể hiệu quả của áo giáp. Và ở khoảng cách xa (chẳng hạn như Robinovka) hoàn toàn không xuyên phá được (ngoại trừ mìn đất gây sát thương cực nhỏ và một cặp pháo chống tăng cấp 3 với súng hàng đầu) + vũ khí bắn nhanh với sát thương một lần tuyệt vời. Bạn cùng lớp khóc những giọt nước mắt cay đắng. Chỉ cần 5-6 cú sút – và bạn đã mang lại lợi ích cho cả đội! Và điều này là với thời gian tải lại là 2,15 giây! Và thiệt hại một lần trung bình là 40-50! Độ chính xác trung bình, trộn tốt – tổng cộng 2 giây! Đi vào một kẻ thù đang bay ngang qua là một điều ngọt ngào! + Hệ động lực tốt, tự tin giữ tốc độ và tăng tốc. + mức ưu đãi của các trận, chỉ có 3-4 cấp. Bạn luôn có thể nhận được 2-4 frag, ngay cả khi bạn đang trong một trận chiến với 4 cấp độ! Tôi chưa bao giờ có cảm giác bất lực trước kẻ thù, chỉ có Hetzer mới gây ra nỗi sợ hãi. + tổng quan tốt + dịch vụ rẻ – sửa chữa chỉ là rẻ! Và vỏ, thậm chí là vàng, rất rẻ! Tôi chưa bao giờ tiêu cực. -tốc độ xoay yếu – máy bộ đàm yếu – xuyên giáp nhỏ với đạn bb. Tôi khuyên bạn nên mang theo 15-25 vỏ vàng bên mình – chúng thậm chí có thể xuyên qua các cấp độ thứ 4! Nó giúp rất nhiều! Tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng vàng chống lại LTP, T-127, AMX 38, T18. Đây là những đai ốc bọc thép, khó bị phá vỡ!

3) Jagdpanther… Kẻ hủy diệt xe tăng cấp 7 tuyệt vời! Đã tăng chỉ số và đạt Ferdinand sau 2 ngày! Chà, chỉ là vàng, không phải xe tăng. Chính xác, bắn nhanh, đấm, nhanh nhẹn – sự kết hợp hoàn hảo! + 2 khẩu súng lớn để lựa chọn – 8,8cm và 10,5cm + 150-250 xuyên cho phép bạn bắn trực diện hầu hết kẻ thù, thậm chí cấp 9. + độ chính xác cao, mục tiêu và tốc độ bắn + động lực học xuất sắc + Tổng quan về 370 mét + Áo giáp tạo ra ricochets thường xuyên – áo giáp vẫn còn yếu (80mm, được trích dẫn khoảng 120mm) – Truyền lực trước

Imba là gì?

Trong hầu hết mọi trò chơi nhiều người chơi, bạn có thể bắt gặp thuật ngữ “imba”. Nó là gì? Câu hỏi này được hỏi bởi nhiều người mới bắt đầu và không phải ai cũng có thể giải mã ngay lập tức từ viết tắt này. Trên thực tế, mọi thứ khá đơn giản – nó là phiên bản viết tắt của từ Imbalanced, tức là “mất cân bằng”. Đó là toàn bộ bí mật – imboy là tên của những nhân vật trong trò chơi, vì một lý do nào đó, hóa ra lại mạnh hơn nhiều so với phần còn lại. Và ở đây các lý do có thể rất khác nhau – thực tế là một người chơi nhất định có kỹ năng chơi cao hơn nhiều so với những người khác. Nhưng thường xuyên hơn không, vấn đề nằm ở chính trò chơi. Các nhân vật có nhiều cấp độ, và càng nhiều nhân vật, càng nhiều cấp độ này, nhà phát triển càng khó kiểm soát sự cân bằng trong mỗi người một cách chi tiết nhất có thể. Đó là lý do tại sao một thuật ngữ như “imba” xuất hiện. Nó là gì, bạn đã hiểu, nhưng điều đáng chú ý là không chỉ một nhân vật mới có thể là imba.

Các loại imba khác

Đương nhiên, thường thì imboy được gọi là bất kỳ nhân vật nào, nhân vật này dễ chơi hơn và hầu như không thể bị giết nếu có cách xây dựng phù hợp. Nhưng đồng thời, cần lưu ý rằng bất kỳ môn học nào khác có thể được ghi nhớ bởi sự thiếu cân bằng. Những đối tượng nào có thể nhận được biệt danh “imba”? Nó phải là loại gì? Tương tự như anh hùng, các vật phẩm cũng rất phong phú, mặc dù chúng dễ điều khiển hơn. Nhưng trong nhiều trò chơi, bạn có thể mài giũa vũ khí, cải thiện áo giáp, v.v., vì vậy khả năng xuất hiện imba giữa các vật phẩm cũng cao. Rốt cuộc, không ai có thể tránh khỏi sự thật rằng, chẳng hạn như một thanh kiếm sẽ xuất hiện trong trò chơi, với độ sắc bén phù hợp và khả năng phù phép tốt, sẽ trở thành một cỗ máy thực sự để tiêu diệt cả đám đông và các nhân vật khác. Vì vậy, bạn đã có ý tưởng về imba có nghĩa là gì, vì vậy đã đến lúc chuyển sang các ví dụ cụ thể từ các trò chơi phổ biến hiện nay.

Có bất kỳ imbs nào trong Dota 2 không?

Câu hỏi mà nhiều người mới tham gia Dota 2 đặt ra là: “Có bất kỳ người nào ở đó không?” Và những cuộc tranh chấp về tỷ số này vẫn đang diễn ra. Một số người nói rằng đơn giản là không có trong trò chơi, vì sẽ có sự chống đối cho bất kỳ anh hùng nào, những người khác lưu ý rằng trong Dota có một số lượng khá lớn các nhân vật không cân bằng. Nhưng ai đúng?

Imba trong “World of Tanks”

Còn với “World of Tanks”, việc phân biệt xe tăng không cân bằng sẽ dễ dàng hơn một chút. Imba trong WoT là gì? Đây là những cỗ máy mà với những cú vung chân hợp lý, nó gần như trở nên bất tử, vừa có tốc độ tốt vừa gây sát thương khá ấn tượng. Trên những chiếc xe tăng này, bạn hầu như luôn có thể sống sót cho đến khi kết thúc trận chiến, và với những nỗ lực thích hợp, bạn sẽ trở thành người giỏi nhất trong trận chiến. Hai imba thực sự nổi bật so với những người khác là Rhm.B-T và IS-7. Đó là những mô hình này rất phổ biến trong số những người mới bắt đầu, bởi vì mọi người đã nghe nói rằng khuyết điểm đầu tiên chỉ có áo giáp không dày nhất, và thứ hai có độ rộng lớn của súng. Nếu không, chúng không chỉ hoàn hảo – chúng quá mất cân bằng, đó là lý do tại sao chúng thuộc về những người im lặng. Các nhà phát triển đã cố gắng sửa chữa cả hai chiếc xe tăng này, và nhiều lần, nhưng đồng thời không thể làm cho chúng cân bằng hơn mà không sai lệch quá nhiều so với các chỉ số lịch sử. Tank-imba là một trong những điều khó chịu nhất mà bạn có thể gặp trong sự rộng lớn của “World of Tanks”, nhưng với kỹ năng tốt và tinh thần đồng đội có tổ chức, một imba đơn độc có thể và nên chiến thắng.

Hòa mình vào các trò chơi máy tính khác

Imba trong Dota 2 là một từ có nghĩa là thiếu cân bằng. Xuất phát từ sự mất cân bằng tiếng Anh. Vì vậy, họ có thể nói về anh hùng, đồ vật hoặc các khía cạnh khác của trò chơi. Ví dụ: “Invoker là imba, bởi vì anh ta bẻ cong tất cả mọi người!” Điều này có nghĩa là, theo người nói, ((invoker)) là một nhân vật rất mạnh có thể chơi được, làm đảo lộn sự cân bằng của trò chơi. Họ cũng có thể nói về khả năng cá nhân của các anh hùng có thể phá vỡ sự cân bằng của trò chơi. Theo một cách khác, chúng ta có thể nói rằng imba có nghĩa là một cái gì đó mạnh mẽ, không thể chống lại được.

Trên thực tế, từ này được sử dụng hoàn toàn không đúng chỗ, và nó hiếm khi tương ứng với ý nghĩa được đưa vào nó. Không có imba trong Dota 2, theo nghĩa là bạn có thể chọn một anh hùng cụ thể và luôn giành chiến thắng đơn giản vì anh ta là người tuyệt vời nhất. Điều này có nghĩa là Dota 2 là một trò chơi cân bằng? Dĩ nhiên là không.

Có rất nhiều anh hùng và vật phẩm trong Dota 2, đơn giản là không thể tạo ra sự cân bằng hoàn hảo. Một ví dụ đơn giản: một mình anh hùng ((io)) không thể đối phó với bất kỳ ai. Nhưng điều này không có nghĩa là nó không cân bằng, vì Dota 2 là một trò chơi đồng đội và nó được sử dụng cho những mục đích hoàn toàn khác nhau. Đại khái mà nói, một đội có thể có năm anh hùng mạnh riêng lẻ, trong khi đội kia chỉ có ba, nhưng hai người còn lại, với khả năng của mình, cơ hội chiến thắng sẽ ngang nhau, tức là vẫn có sự cân bằng.

Và nếu họ hét lên “imba”, thì rất có thể, người đó chỉ đơn giản là không biết chơi. Điều này rất thường được nói về một số anh hùng, vì họ có vẻ rất mạnh đối với người mới bắt đầu, mặc dù trên thực tế họ không phải là imba, họ chỉ khá phức tạp và khó kháng cự.

Một ví dụ là ((riki)), một trong những khả năng chính là ((áo choàng và dao găm)) – nó cho phép anh ta tàng hình. Vì vậy, nhiều người gọi anh ta là imboy, vì rất khó để đấu với anh ta (có vẻ như vậy). Nhưng trên thực tế, ((riki)) không phải là imba, vì khả năng của anh ta rất tốt để phản công (vô hiệu hóa) bởi một số anh hùng hoặc phường.

Ai đó nghĩ rằng imboy ((ursu)), vì đây là một trong những anh hùng đơn giản nhất, hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Nhân tiện, đôi khi chỉ những ký tự đơn giản như vậy cũng có thể được gọi là imboy, mặc dù theo nghĩa này từ này được sử dụng khá hiếm khi.

Vậy có imba nào trong Dota 2 không?

Tất nhiên, vẫn còn một số thiếu sót, nhưng Vavle thường xuyên tung ra các bản cập nhật cho Dota 2 để khắc phục chúng. Trong hầu hết các trường hợp, chúng ta đang nói về những thay đổi rất nhỏ được thực hiện sau khi thu thập một lượng lớn dữ liệu thống kê. Rất hiếm khi có những thay đổi mạnh mẽ về đặc điểm của một anh hùng, vật phẩm hoặc khả năng. Và điều này rất logic, ở thời điểm hiện tại Dota 2 có thể được gọi là một trò chơi cân bằng, những thay đổi đột ngột có thể phá hủy sự cân bằng này.

Sự hiện diện của một số lượng lớn các anh hùng với nhiều khả năng khác nhau cho phép người chơi tìm thấy sự kết hợp của họ (dây chằng), mà khó có thể được gọi là imba. Đây là sự kết hợp của một số nhân vật có thể hành động rất tốt với nhau, vì khả năng của họ bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo. Nhưng điều này không thể được gọi là thiếu cân bằng, đây là một tính năng Dota 2 phải có.

Nói chung, Dota 2 là một trò chơi rất cân bằng, và nếu ai đó có vẻ rằng tại một thời điểm nào đó không có sự cân bằng, rất có thể đó là vấn đề về kỹ năng chơi của một người cụ thể. Những người thực sự biết chơi giỏi sẽ không bao giờ hét imba, v.v. Bạn sẽ không nghe thấy từ này tại các giải đấu lớn, nơi các chuyên gia tham gia, những người biết chắc rằng không có tai nạn nào xảy ra, và may mắn luôn đứng về phía những người mạnh nhất.

Một thuật ngữ được sử dụng trong trò chơi máy tính để mô tả một lối chơi không cân bằng, lớp, nhân vật, thiết bị hoặc khả năng có thể chơi được. Chính từ Imba – bắt nguồn từ chữ viết tắt tiếng Anh ” IMBA“, Trong phiên bản đầy đủ của nó trông giống như” CÂN BẰNG“, Và được dịch theo nghĩa đen -” không cân bằng“. Thông thường, thuật ngữ “Imba” có thể được nghe thấy trong các cuộc trò chuyện trò chơi và các diễn đàn dành riêng cho các trò chơi mạng, chẳng hạn như: WOW, DotA, WOT và các trò chơi khác.

IMBA và IMBA có nghĩa là gì – nói một cách đơn giản – định nghĩa.

Nói một cách đơn giản, Imba hoặc Imba là nhân vật trò chơi, lớp nhân vật, một loạt nhân vật, vật phẩm trang bị hoặc thứ gì đó tương tự, mang lại lợi thế rõ ràng so với những người chơi khác, do sự cân bằng trò chơi được cấu hình không chính xác. Trước khi xem xét có những loại giả mạo nào và tại sao điều này lại xảy ra, nói chung, bạn nên tự làm quen với “Cân bằng trò chơi” nói chung.

CÂN BẰNG TRÒ CHƠI là gì – định nghĩa.

Cân bằng trò chơi là một khái niệm thiết kế trò chơi điện tử trong đó điểm mạnh của một nhân vật hoặc một chiến lược cụ thể được bù đắp bằng sự thiếu hụt tỷ lệ trong một lĩnh vực khác để ngăn một nhân vật hoặc cách chơi chiếm ưu thế.

Nói một cách dễ hiểu, điều này có nghĩa là nếu một nhân vật được phú cho một số khả năng mạnh ở một lĩnh vực, thì những điểm yếu phải được tạo ra cho anh ta. Nhờ đó, những người chơi khác sẽ có thể chiếm ưu thế hơn anh ta. Điều này đạt được sự cân bằng giữa các lớp và tất cả người chơi đều có cơ hội chiến thắng ngang nhau, miễn là sử dụng đúng cơ chế trong cuộc đối đầu. Ví dụ: nếu một nhân vật rất mạnh trong cận chiến, thì nó có thể được thực hiện chậm hơn để các nhân vật khác kém mạnh hơn nhưng nhanh có thể làm được.

Thật không may, không có trò chơi cân bằng hoàn hảo trong tự nhiên. Bất chấp những nỗ lực tốt nhất của các nhà thiết kế, một số nhân vật hoặc chiến lược mạnh hơn những người khác, cả trong một số khu vực nhất định và trong suốt trò chơi.

Cân bằng là vô cùng thách thức đối với các nhà phát triển trò chơi do nhiều biến số và hoàn cảnh trò chơi khác nhau. Vấn đề cân bằng trở nên rõ ràng hơn trong các trò chơi phức tạp như RPG, nơi nhân vật có một số đặc điểm phải tăng lên khi đạt đến cấp độ. Điều này đưa vô số các biến vào hiệu chuẩn cân bằng luôn phải được xem xét khi xây dựng công thức.

Các Skill Đáng Gờm Trong Dota Imba

Tưng đối thủ lên cao và khi Skill này LV cao thì lực tưng rất mạnh nếu máu bạn yếu sẻ chết ngay tức khắc đó.Có thể tưng Screep vào đối thủ nhưng nhuợt của nó là tưng theo dường thẳng vì vậy khi đối thủ né ra 1 bên thì chiu của bạn mất tác dụng ngay.

2 : Ravage (Tide)

Skill dậm mạnh xuống đất tưng liên tục tất cả các đối thủ lên cao máu yếu chết ngay.Skill này nguy hiểm ngay cả LV1

3 : Sonic Wave (Queen)

Bắn ra 3 luồn sóng gây hại tất cả các đối thủ trước nó.Gây nguy hiểm ngay cả LV1

4 : Omnislash (YU)

Chém liên tục vào đối thủ máu yếu thì có thể chết đấy.

Nhược : nếu đối thủ đứng gần screep thì Skill này sẻ sang sẻ qua các screep nên tổn thương gây cho đối thủ cũng ít đi.Chỉ được lúc đầu Late sẻ không thể làm hại người khác dc nửa.

5 : Test of Faith (Chen)

Chiếu 1 tia sáng từ trên trời xuống đối thủ gây sát thương cao.Nếu bạn LV thấp có thể chết ngay

Nhược :chỉ sử dụng được lúc ban đầu.Late ko thể gấy tổn hại nhiều cho đối thủ khi máu họ đã cao.

6 : Elune’s Arrow (Bạch Hổ)

Bắn 1 tia sáng về phía đối thủ.Skill bắn càng xa đối thủ càng dể chết.

Khuyến cáo : bạn nào khi đối địch với người sử dụng skill này sau khi chết và hồi sinh lại các bạn nên đứng vi trí lệch qua 1 chút với vị trí hồi sinh để tránh chết oan mạng

7 : Earth Splitter (Tauren)

Làm nức đất sau đó nổ ra nham thạch theo hướng thẳng 1 đoạn khá dài.địch thủ đứng ngay trung tâm với LV và máu yếu sẻ chết chúng tôi không còn tác dụng nhiều

8 : Einger of Death (Lion)

Tạo ra 1 dòng điện cao thế gấy sát thương nặng.LV và máu yếu chết ngay

9 : Coup de Grace (PA)

Tỷ lệ gây Bingo cao giết chết bạn ngay tức khắc khi LV cao.Rất mạnh khi late.

10 : Chian Frost (Lich)

Bắn 1 quả cầu băng vào bạn và lan can qua lai với đồng đội của bạn đứng gần đó tạo nên sát thương cao.

Nhược : chỉ chơi khi có 2 người trở lên.vì quả cầu không thể lan can khi chỉ 1 người.

11 : Rain of Chaos (Warlock)

Tạo ra 1 cơn mưa người đá và gây niễng cho bạn.Và người đá bạn tạo có damage cao và máu trâu .Nếu đối thủ máu ít và LV thấp thì sẻ là cực hình đối với họ đó.

12 : Santi’s Eclipse (Destroyer)

Tạo ra 3 chùm lửa giáng xuống đầu bạn gây sát thương cao và chết ngay tức khắc nếu máu và LV bạn yếu.

13 : Meat Hook (Puge)

Nổi khiếp sợ của các người chơi.Bạn phải cực kỳ cảnh giác với Skill này.Khi người sử dụng skill đứng càng xa đối thủ thì khi bị kéo máu của đối thủ càng tuột theo tỉ lệ quảng đường.

Khuyến cáo: đối với skill này bạn càng đứng gần thì skill càng mất tác dụng.

14 : Static Link (Razor)

Skill này thì cực kì khó chịu.Bạn là người sở hưu skill này nếu bạn khôn ngoan 1 chút thì cơ hội thắng của team bạn là rất cao vì đây là skill hút damage của đối thủ chuyển qua thành damage của mình.Chỉ khi nào bạn hay đối thủ chết thì nó mới hết tác dụng skill.Vì vậy mánh ở đây là bạn chỉ nên hút và hút thui đừng ham giết chúng tôi đối thủ dí theo thì bạn cứ chạy và giử khoản cách vừa đủ hút damage là ok.

15 : Weave (Dazzle)

Skill giảm thủ toàn bộ đối thủ và tác dụng trên toàn màn hình.Vì vậy có skill này nếu được bạn cứ bấm liên tục để chỉ số thủ của đối phương giảm âm xuống hết mức có thể bạn nh1.Như thế cơ hội thắng của bạn sẻ cao hơn.

16 : Diabolic Edict (Leshrac )

Gây nổ liên tục tất cả các đối thủ xung quanh với sát thương rất lớn.1 Skill giết người hoàn hảo lúc ban đầu.

Cách Lên Đồ Và Chơi ‘Kẻ Hủy Diệt’ Trong Dota

SHIVA: Bổ sung 1 rất nhiều Armor và Intelligence cho Destroyer. Đôi khi nên lên Shiva trước thay cho Guinsoo vì giá rẻ và đỡ phải active nhiều skill.

EYES OF SKADI: Mặc dù không sử dụng được Slow orb nhưng đây cũng là 1 item rất tuyệt đối với Destroyer khi nó cho bạn cả HP, Mana, Intelligence, giáp, tốc độ tấn công….

ASSAULT CUIRASS: Đây là 1 item tốt cho các DPS hero, ngoài ra dùng để chống dam dealer địch cũng rất tốt.

BLACK KING BAR: Nếu team địch mass disable.

3. Những món ăn chơi khác, có thể lên khi bạn thừa tiền và xét về độ hiệu quả thì thực sự không cao:

HAND OF MIDAS: Nhìn chung thì với 1900 gold bạn có thể làm nhiều thứ hơn là đi ném tiền mỗi 100 giây.

ORCHID: Cũng khá hay nhưng không bằng Guinsoo. Nó đem lại cho Destroyer một chút Damage, Silence, Intelligence. Nói chung không quá tốt để làm Item chính nhưng cũng không tệ khi sở hữu.

Không ít người đọc đến đây hẳn sẽ phản ứng cho rằng đây là ý kiến tồi. Tuy nhiên thì Manta không đến nỗi nào khi cho một ít các chỉ số, một ít tốc độ di chuyển (Damage to mà để địch chạy mất thì cũng phí). Cùng với đó là khả năng tách bóng rất tốt để chống những Dam Dealer không có AoE (Traxex chẳng hạn).

LINKEN’S SPHERE: Dùng để chống 1 số skill như Doom, Primal Roar cũng tạm ổn.

BLINK: Kỉ nguyên của Dagger đã qua rất rất lâu rồi nhưng đây cũng không phải là 1 item tồi. Dagger giúp bạn tham gia combat hiệu quả hơn và để chạy trốn (trong 1 số trường hợp).

Ở giai đoạn đầu game, Destroyer nên được ưu tiên solo mid vì khả năng control lane rất tốt và để Hero này có thể farm thật nhanh lên các item cần thiết của mình. Tuy nhiên nếu team có những hero khác cần solo hơn như Butcher/ Tinker … thì nên nhường lane cho họ.

Vì Destroyer là Carrier nên việc farm là rất quan trọng nên người chơi Destroyer cần phải có kĩ năng deny/ last hit tốt. Tốt nhất là đi cùng 1 số support như Warlock, Rylai, VS vì họ sẽ bảo kê cho bạn farm 1 cách thoải mái. Dần dần hoàn thành 1 số những item cơ bản như Tread/ Magic Wand/ Null/ Bracer … tránh giao tranh không cần thiết hết sức có thể.

Thời gian giữa game, công việc chính của bạn lúc này vẫn là farm những item cần thiết. Bạn có thể đi gank giúp đỡ đồng đội, tuy nhiên farm vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Nếu có đồng đội hỗ trợ thì việc gank cũng không khó khăn lắm, cứ Stun slow rồi sau đó Arcane Orb, Sanity’s Eclipse chắc chắn sẽ có Hero địch bị hạ. Còn trường hợp nếu hero địch chưa chết thì Astral Imprisonment rồi chờ skill của đồng đội xong rồi đánh tiếp.

Nếu bị nhiều hero địch gank thì hãy bình tĩnh Astral Imprisonment hero đó stun rồi tele về, nếu có dagger thì bạn có thể tự Imprison mình chờ Dagger hết 3s rồi blink đi. Còn nếu team địch toàn các combo “thứ dữ” kiểu Beast Master/ Sand King/ NA thì chỉ còn cách kêu gọi đồng đội cắm thật nhiều ward mà thôi.

Cố gắng lên Guinsoo sớm nhất có thể. Một khi có Guinsoo ở phút thứ 20-25 (nếu bạn farm tốt) thì bạn làm trùm, cứ hex arcane orb vài phát rồi Sanity’s Eclipse là có em lên bảng.

Kết thúc game là thời điếm để các Late Hero tỏa sáng, đây cũng là lúc Destroyer chứng tỏ bản thân và đưa team tới chiến thắng. Trong combat tổng thì chỉ cần Imprisonment Hero quan trọng nhất của team đối phương (có thể là dam dealer hoặc initiator).

Rồi tập trung tấn công Hero quan trọng thứ nhì trong đội hình có thể là dam dealer, semi-carry hoặc đơn giản là hero nào bạn thấy dễ tiêu diệt nhất. Vì Arcane Orb gây pure Damage nên con mồi của Destroyer thường là những Hero máu ít Armor cao (traxex chẳng hạn).

Vì lượng máu của Hero bạn đang cầm khá bèo bọt nên tốt nhất là đứng sau tanker của team mà bắn, đừng dại dột lên đầu để rồi chết yểu.

Cố gắng đừng để chết trong giai đoạn này vì đây là lúc rất quan trọng, chỉ cần bạn lên bảng đếm đồng hồ là đối phương có cơ hội push vì vậy hãy cố gắng chơi cẩn thận.

Hi vọng là đến late game thì item của bạn sẽ là như thế này .Bạn có thể deal hơn 500 dam trên 1 hit và trong đó khoảng 300 là pure dam, nghĩa là trừ thẳng vào máu. Tuy nhiên ít game đấu nào kéo dài như vậy, thông thường đến hết trận có Guinsoo Shiva Cuirass/Skadi đãlà khá tốt.

IV. Một vài ví dụ bằng hình ảnh

Destroyer by Sexinthemorning:

Destroyer bị invoker , venomancer và Slardar vây đánh, Invoker đã sử dụng Deafening Blast để ngắt Teleport của Destroyer. Destroyer sử dụng guinsoo lên Slardar vì đây là hero duy nhất có stun. Bức hình thứ 3 cho thấy uy lực của Sanity’s Eclipser, chỉ sau 1 đòn các hero đều đỏ máu. Việc còn lại vô cùng đơn giản: tặng cho mỗi tên 1 Arcane Orb, và kết quả là Triple Kill!!!

Bằng việc sử dụng Astral Imprisonment hợp lí, Destroyer đã cứu đồng đội là Earthshaker (đang gần gục sau 2 nuke của Lina) khỏi Laguna Blade.

Mặc dù Destroyer rất mạnh nhưng để chống lại nó cũng không hề khó.

Doom: Caster mà không cast phép được thì …Destroyer đứt bóng. Nai’x/ Omni/ BKB: gặp Magic Immunity thì các skill của Des đều không có tác dụng Pugna: Mỗi phát bắn Arcane Orb thì Harbinger phải nhận thêm 150 dam từ Nether ward -.- NA: Combo của nó sẽ tiễn Destroyer lên bảng mà không kịp dùng Astral Imprisonment

Disassemble Và Nghệ Thuật Lên Đồ Trong Dota 2

Trong các bài hướng dẫn Dota, chúng ta luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của sự linh hoạt. Có thể thích nghi các tình huống khác nhau và chuyển biến lối chơi khỏi cách build mặc định là kỹ năng cần thiết với mọi game thủ Dota 2. Hầu như mọi người đều biết về điều này và đã làm theo, nhưng một số vẫn đánh giá thấp một cơ chế quan trọng cho phép bạn chơi linh hoạt thêm: Disassemble item (tách đồ).

ARCANE BOOTS

Đây có lẽ là kiến thức phổ biến với hầu hết mọi người, nhưng bài viết vẫn sẽ nói qua. Arcane Boots có thể tách ra và trong nhiều game, đặc biệt là support, bạn nên tách nó. Có nhiều nguyên nhân quan trọng để disassemble: một số là theo meta, trong khi số khác là mặc định cho dù ở patch game nào trong Dota 2.

Trong meta hiện tại, việc support không có mặt trong map là vấn đề rất lớn, đặc biệt khi bạn là position 5. Nhờ được sử dụng courier không giới hạn, support phải biết cân đối sử dụng tài nguyên một cách hiệu quả để hưởng nhiều hơn lượng kinh nghiệm, gold và quan trọng hơn là luôn có mặt kịp thời để cứu đồng đội.

Vì lý do đó, Tranquil Boots cực kỳ phổ biến hiện nay: người chơi có thể bỏ 100 gold để lên hai Clarity potion cho việc hồi mana và tiếp tục tham gia các combat khi máu đã được hồi.

Có một hoặc hai Arcane Boots có thể rất quan trọng với bạn và đồng đội. Điều này đúng nhất ở vị trí support: bạn có lượng vàng kha khá từ ăn mạng hoặc phá trụ, nhưng cần hồi năng lượng để có thể tiếp tục kiểm soát map.

Với việc Aether Lends trở thành item mặc định để lên cho một số hero support, khi tình huống cho phép, bạn có thể lên Arcane đầu game và sử dụng nó vài lần cho đồng đội để combat hoặc tăng tốc farm. Sau đó, bạn disassemble item để lên Tranquil Boots và Aether Lens.

Tuy nhiên, người chơi cần lưu ý khi nào đội cần item giải cứu. Trong nhiều game, bạn có thể buộc phải lên Force Staff hay Glimmer Cape sớm bởi tác động từ đội hình đối thủ. Trong các tình huống như vậy, bạn hoàn toàn có thể giữ Energy Booster không nâng cấp trong inventory: lượng mana thêm thật sự quan trọng cho vài hero, cho nên nó không hoàn toàn lãng phí. Sau đó, khi đã giải quyết được vấn đề bảo kê cho team, bạn có thể hoàn tất Aether Lends hoặc lên Lotus Orb nếu có hiệu ứng khó chịu nào cần phải dispel cho đội.

LOTUS ORB

Đây là item dành cho các tình huống cuối game nhất định, thay vì mặc định phải lên. Có điều, Lotus Orb có thể tách ra để lấy Perseverance và lên Linken’s Sphere từ đó.

Cách Disassemble này rất hợp lý với những hero support có nhiệm vụ hỗ trợ, khi phải đối đầu với hex trong giai đoạn sau của game: Linken’s là item quá tệ cho hầu hết các core, và thường bị ép phải lên trong tình thế không muốn. Do đó, nếu có đủ gold khi chơi ở offlaner position 3 hay support, bạn có thể giúp carry dễ thở hơn rất nhiều.

Plate Mail có thể dùng nâng Shiva’s Guard hoặc để nguyên như thế: +10 Giáp không bao giờ là tệ cả. Tìm cách tận dụng Energy Booster có thể khó khăn hơn, đặc biệt là vào cuối game khi mà mana chỉ là vấn đề nhỏ nhoi. Aeon Disk có thể cân nhắc lên nếu hero bạn không thật sự hưởng lợi từ Aether Lens.

MASK OF MADNESS

Một trong những item tạo ra để tận dụng disassemble: Mask of Madness tăng tốc farm và đem đến lượng DPS đầu game, nhưng nó trở nên mạo hiểm để cầm trong giai đoạn giữa game. Vì lý do đó, tách nó ra và lên Satanic + Butterfly là những gì hều hết các carry làm.

Tất nhiên, chúng ta vẫn có những cách khác, nhưng hầu hết ở mọi hero, bạn muốn tăng tốc độ farm, nên lên Vladmir’s Offering không hay lắm. Nó là item hỗ trợ, trong khi Satanic an toàn hơn nhiều. Satanic là item chỉ dành riêng cho người cầm, nhưng carry đôi khi phải biết ích kỷ để giành chiến thắng.

Quarterstaff thành Butterfly là cách lên mặc định gần như mọi thời điểm. Butterfly tuyệt cho cả hero Strength, do nó cộng thêm tốc độ tấn công và giáp. Thế nhưng, nếu bạn cảm thấy mình không cần thêm giáp hay né tránh thì lên Orchid rồi Bloodthorn cũng là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

ECHO SABRE

Với patch 7.27 này, Echo Sabre trở thành một trong những item quan trọng có thể Disassemble ra được. Bạn không cần Silver Edge ở mọi game bởi đôi khi chúng ta không cần break passive. Nhưng ở một số hero, hồi mana và tốc độ farm tăng lên từ Echo Sabre quá lợi để chúng ta không thể phớt lờ.

Sau khi item giúp bạn thắng combat hoặc vài pha gank, bạn có thể tách nó ra thành Ogre Axe và Oblivion Staff.

Oblivion Staff chỉ có duy nhất một đường lên, ngoại trừ Echo Sabre ra, là Orchid Malovolence. Item này sau đó có thể hợp thành Bloodthorn. Bloodthorn là item DPS tuyệt vời, nhưng đắt, hợp cho những hero thiếu tốc độ tấn công trong khi có sát thương cao. Chưa kể silence có từ Orchid cũng rất tốt, cho phép bạn bỏ qua không lên BKB trong một thời gian nếu đối phương chỉ có một nguồn disable.

Ogre Axe thú vị hơn. Dĩ nhiên BKB là lựa chọn mặc định cho những hero cần spell immunity và tránh bị kite cho đến chết, nhưng chúng ta vẫn có vài lựa chọn khác.

Sven có thể hưởng lợi tốt từ Aghanim’s Scepter sớm: rút gọn khoảng cách, kết hợp với silence từ Orchid đảm bảo giết được một hoặc hai mạng dễ dàng. Chưa kể, Sven có thể snowball từ tình huống đó dễ dàng hơn. Với những hero khác, lên Sange rồi Halberd cũng rất đáng áp dụng: nếu đối thủ chủ yếu dựa vào đánh tay, không có item nào tốt hơn Halberd cả.

SANGE, KAYA, YASHA, V.V

Halberd, cũng như S&Y, K&S và K&Y có thể Disassemble được, tuy nhiên bài viết không thể đưa ra một công thức hiệu quả chung để dùng chúng. Đôi khi bạn lên S&Y sớm rồi nhận ra mình cần Manta hay Halberd, thì nó sẽ có ích, nhưng đây chỉ xảy ra trong các tình huống nhất định.

Về lý thuyết, Halberd có thể đổi sang Butterfly, nhưng bạn cần phải tìm công dụng cho phần Sange, thường là S&Y. Cách này đi ngược với item build truyền thống, nhưng không hẳn quá tồi.

Chúng ta có thể dùng nó để nâng recipe Trident vào cuối game, nhưng người chơi phải xui xẻo lắm mới không tìm được thứ gì tốt hơn cho core ngoài Trident khi các neutral item Tier 5 rớt ra.

Theo dotabuff