Top #10 ❤️ Cách Chèn Thêm Cột Vào Bảng Trong Excel Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 10/2022 ❣️ Top Trend | Trucbachconcert.com

Cách Thêm Dòng, Cột Trong Word, Thêm Dòng, Cột Vào Bảng Biểu Table Tro

Hướng Dẫn Cách Vẽ Biểu Đồ Cột Trong Word, Excel 2010, 2013, 2022

Gạch Dưới Văn Bản Hoặc Dấu Cách

Vẽ Sơ Đồ, Vẽ Sơ Đồ Trong Word, Sơ Đồ Tư Duy Trong Word 2022, 2013, 201

Cách Xây Dựng Bản Đồ Tư Duy Trong Microsoft Word

Thay Đổi Kiểu Đường Nét Và Màu Sắc Của Bảng Trong Ms Word 2003

Nếu như Excel được thiết kế với các dòng các cột có sẵn thì trong Word cũng hỗ trợ bạn chèn bảng biểu vào file văn bản. Sẽ có nhiều trường hợp xảy ra trong quá trình soạn thảo văn bản như khi chèn bảng, bạn có thể tính toán để có được đúng số lượng dòng và cột trong bảng. Nhưng vấn đề đặt ra là nếu bạn muốn chèn thêm dòng hay cột vào bảng biểu trong file văn bản Word thì phải làm thế nào? Đừng lo, vì bất cứ lúc nào bạn cũng vẫn có thể thêm và bớt dòng hoặc cột của bảng một cách rất dễ dàng thông qua các thanh công cụ và trình đơn dành riêng cho bảng biểu của MS Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007, 2003. Cách thực hiện như thế nào? mời bạn đọc theo dõi bài viết ngay sau đây của chúng tôi để có thể dễ dàng thực hiện điều này.

Thêm cột vào trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007, 2003

Cách chèn thêm cột vào bảng biểu trong Word

1. Đối với Word 2022, 2022, 2013

2. Đối với Word 2007, 2010

Bước 1: Chèn thêm cột vào bảng biểu

Đầu tiên, chọn cột gần vị trí muốn chèn, sau đó nhấp phải chuột, chọn Insert, rồi chọn Insert Columns to the Left nếu muốn chèn cột về bên trái cột đánh dấu hoặc Insert Columns to the Right nếu muốn chèn cột về bên phải cột hiện tại.

– Và đây là kết quả sau khi chèn thêm cột vào bên trái (Insert Columns to the Left)

– Và đây là kết quả sau khi chèn thêm cột vào bên phải (Insert Columns to the Right)

Bước 2: Chèn thêm dòng vào bảng biểu

Để chèn dòng vào bảng biểu ta làm tương tự, chọn dòng gần vị trí cần thêm dòng mới, nhấp chuột phải, chọn Insert, sau đó chọn Insert Rows Above để thêm dòng vào bên trên dòng được chọn, hoặc nhấp vào Insert Rows Below để thêm dòng vào bên dưới dòng hiện tại.

– Và đây là kết quả sao khi chèn thêm dòng phía trên (Insert Rows Above)

3. Đối với Word 2003

Cách 1: Muốn chèn thêm cột vào bảng biểu đã có, ta chỉ việc chọn (bôi đen) cột ở gần vị trí cần chèn, tiếp theo nhấp chuột phải và chọn Insert Columns. Sẽ có một cột tự động được chèn vào bên trái cột được chọn.

Cách 2: Sau khi bôi đen cột, bạn vào Table, chọn Insert, sau đó chọn Columns to the Left nếu muốn chèn cột ở bên trái hoặc chọn Columns to the Right nếu muốn chèn cột về bên phải cột đang chọn. Tương tự cho cách thêm dòng vào bảng.

Mẹo Nếu muốn chèn nhiều dòng hoặc nhiều cột vào bảng biểu, bạn chọn (bôi đen) số dòng (cột) bằng số lượng dòng (cột) bạn muốn thêm vào và thực hiện theo các thao trên.

Chèn thêm dòng, cột vào bảng biểu trong Word thật sự cần thiết đối với những dân văn phòng trong quá trình thao tác dữ liệu bảng biểu trong Word. Ngoài ra, đối với nhiều người dùng sử dụng Google Docs – ứng dụng hỗ trợ soạn thảo văn phòng trực tuyến được cung cấp miễn phí bởi Google, trong quá trình thêm dòng, cột vào bảng cũng khá đơn giản nhưng do giao diện khá mới mẻ lại thực hiện trực tiếp trên nền web sẽ gặp đôi chút khó khăn. Và nếu như bạn đọc đang ở trong tình trạng đó thì bài viết hướng dẫn cách thêm dòng, cột vào bảng trong Google Docs trước đó sẽ giúp bạn thực hiện việc này dễ dàng và nhanh nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/them-cot-vao-bang-bieu-trong-word-718n.aspx

Cùng với cách thêm dòng, cột vào bảng biểu trong Word ở trên, chia văn bản trong Word cũng là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm. Nếu chưa biết cách chia cột trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 thế nào, các bạn có thể tham khảo ở bài viết hướng dẫn chia văn bản thành nhiều cột mà chúng tôi chia sẻ trước đó.

Cách Vẽ Biểu Đồ Trong Word

Cách Vẽ Sơ Đồ Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007

Cách Vẽ Sơ Đồ Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 Siêu Đơn Giản

Vẽ Và Viết Bằng Tính Năng Viết Tay Trong Office

Cách Sử Dụng Thanh Thước Kẻ Căn Chỉnh Lề Ruler Trong Word

Hướng Dẫn Cách Chèn Thêm Cột Trong Excel

Cách Cố Định Vị Trí Biểu Đồ Trong Excel

Hướng Dẫn Cách Giữ Cố Định Tọa Độ Ô Được Tham Chiếu Trong Excel

Cách In Excel Trên 1 Trang Giấy A4, Vừa Khít Khổ Giấy, Áp Dụng Excel 2

Công Thức Tô Màu Trong Excel, Tô Màu Xen Kẽ Trên Bảng Tinh

Làm Việc Với Đối Tượng Range Trong Excel

Thao tác chèn thêm hoặc xoá bớt cột đi trong phần mềm Microsoft Office Excel là một trong những thao tác phổ biến nhất khi chúng ta làm việc với phần mềm này. Cũng giống như nhiều tác vụ khác, có rất nhiều cách thức để chèn thêm 1 hay nhiều cột vào trong bảng tính Microsoft Excel. Tuỳ theo nhu cầu mà chúng ta có thể chèn thêm 1 cột đơn hay nhiều cột vào phía bên phải / bên trái của 1 cột đã chọn; có thể chèn thêm nhiều cột khác nhau nằm liền kề hoặc không liền kề cũng như chèn thêm 1 cột mới vào trong 1 bảng dữ liệu đã được chuyển đổi. Để giúp cho người dùng nắm rõ hơn những cách thức chèn cột trong Microsoft Excel và có thêm kinh nghiệm để áp dụng những kỹ năng này vào trong công việc thì qua bài viết Lê Thuận Blog giới thiệu tới các bạn những cách thêm cột trong Excel đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi nhất. Xin mời các bạn cùng theo dõi!

1. Hướng dẫn cách chèn thêm cột mới trong Microsoft Excel bằng tổ hợp phím tắt

Đây là 1 trong những cách chèn thêm cột trong Microsoft Excel đơn giản và nhanh chóng nhất, phù hợp khi bạn muốn chèn thêm 1 vài cột đơn giản. Đầu tiên các bạn hãy lựa chọn vào vị trí cột mà bạn muốn chèn thêm 1 cột vào bên trái cột đó, có nghĩa là cột mà bạn chọn sẽ nằm bên phải của cột muốn thêm vào. Các bạn có thế nhấp chuột vào chữ cái định vị toạ độ của cột đó hoặc chọn 1 ô trong cột rồi nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl + Space.

Tiếp theo các bạn hãy nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl + Shift + Plus (dấu cộng) hoặc các bạn có thể sử dụng menu tắt bằng cách nhấp chuột phải vào cột dữ liệu đã chọn và chọn tùy chọn Insert trong danh sách xổ xuống. Kết quả là 1 cột dữ liệu đơn đã được chèn thêm vào bên trái của cột đã chọn trước đó.

2. Hướng dẫn cách chèn thêm nhiều cột mới liền kề trong Excel

Tiếp theo bạn hãy nhấp chuột phải vào vị trí bất kỳ nằm trong vùng mà bạn đã bôi đen, sau đó bạn nhấn vào tuỳ chọn Insert trong menu xổ xuống hoặc các bạn có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + Shift + Plus. Ngay lập tức sẽ có 2 cột mới được chèn vào bên trái vị trí mà bạn đã lựa chọn.

3. Hướng dẫn cách chèn thêm nhiều cột mới không liền kề trong Excel

Tiếp theo bạn hãy nhấp chuột phải vào vị trí bất kỳ nằm trong vùng mà bạn đã bôi đen, sau đó bạn nhấn vào tuỳ chọn Insert trong menu xổ xuống hoặc các bạn có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + Shift + Plus. Ngay lập tức sẽ có 2 cột mới được chèn vào vị trí của mỗi cột mà bạn đã lựa chọn. Rất nhanh chóng và tiện lợi phải không nào?

Hướng Dẫn Ẩn Dòng Và Ẩn Cột Trong Excel

Hướng Dẫn Sử Dụng 13 Hàm Excel Cơ Bản Và Thường Dùng Nhất

Các Hàm Ngày Tháng (Date & Time) Trong Excel

Hàm Concatenate, Hàm Nối Các Chuỗi Ký Tự Trong Excel, Ví Dụ Và Cách Dù

Nhóm Hàm Số Trong Excel (Bài 4)

Thêm Ô, Hàng Hoặc Cột Vào Bảng

Dòng Kẻ 5 Ô Li Vuông

Mãu Giấy Kẻ Ô Li Trên Giấy A4

Cách Sử Dụng Thước Kẻ Trong Word 2007

Cách Xử Lý Bảng Trong Word 2003 ?

Cách Chỉnh Khoảng Cách, Giãn Dòng Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022

Trong bài viết này

Thêm ô

Thêm một hàng vào bên trên hoặc bên dưới

Thêm một cột vào bên trái hoặc bên phải

Giới thiệu thẻ ngữ cảnh của Công cụ Bảng

Thêm ô

Bấm vào ô nằm bên phải hoặc bên trên vị trí bạn muốn chèn ô.

Bên dưới Công cụ Bảng, bấm vào tab Bố trí.

Bấm vào mũi tên ở góc cuối, bên phải mục Hàng & Cột.

Bấm vào một trong các tùy chọn sau đây.

Bấm

Tới

Dịch các ô sang phải

Chèn một ô, đồng thời, di chuyển tất cả các ô trong hàng đó sang bên phải.

Lưu ý: Word không chèn cột mới. Điều này có thể dẫn đến việc một hàng có nhiều ô hơn các hàng khác.

Chuyển ô xuống

Chèn ô và di chuyển các ô hiện tại xuống một hàng. Hàng mới sẽ được thêm vào cuối bảng.

Chèn toàn bộ hàng

Chèn hàng bên trên ô bạn bấm vào.

Chèn toàn bộ cột

Chèn cột vào bên trái ô bạn bấm vào.

Đầu Trang

Thêm một hàng vào bên trên hoặc bên dưới

Bấm vào ô nằm trên hoặc dưới vị trí bạn muốn thêm một hàng.

Bên dưới Công cụ Bảng, trên tab Bố trí, hãy thực hiện một trong những thao tác sau:

Để thêm hàng bên trên ô, hãy bấm vào Chèn Lên trên trong nhóm Hàng và Cột.

Để thêm hàng bên dưới ô, hãy bấm vào Chèn Xuống dưới trong nhóm Hàng và Cột.

Mẹo: Để chèn nhiều hàng (hoặc cột) cùng một lúc, hãy chọn như nhiều hàng hoặc cột khi bạn muốn thêm trước khi bạn bấm vào điều khiển chèn. Ví dụ, để chèn hai hàng trên một hàng, trước tiên, hãy chọn hai hàng trong bảng của bạn, rồi bấm chèn ở trên.

Đầu trang

Thêm một cột vào bên trái hoặc bên phải

Bấm vào ô nằm bên trái hoặc bên phải vị trí bạn muốn thêm một cột.

Bên dưới Công cụ Bảng, trên tab Bố trí, hãy thực hiện một trong những thao tác sau:

Để thêm cột vào bên trái ô, bấm vào Chèn Sang trái trong nhóm Hàng và Cột.

Để thêm cột vào bên phải ô, bấm vào Chèn Sang phải trong nhóm Hàng và Cột.

Đầu Trang

Giới thiệu thẻ ngữ cảnh của Công cụ Bảng

Bạn sẽ cần biết vị trí của các thẻ ngữ cảnh Thiết kế và Bố trí trong Công cụ Bảng khi làm việc trên bố trí thiết kế và cấu trúc của bảng. Các tab Thiết kế và Bố trí chỉ hiển thị sau khi bạn bấm vào bảng và xuất hiện ở đầu màn hình trên dải băng.

Đầu Trang

Xem Thêm

Xóa hàng, cột hoặc ô khỏi bảng

Thêm cột và hàng vào một

lối tắt bàn phím của bảng cho Microsoft Word trên Windows

Hướng Dẫn Thủ Thuật Làm Mờ Bảng Trong Word Để Tạo Nội Dung Văn Bản Cân Đối, Chuyên Nghiệp

Cách Xóa Đường Kẻ Bảng Trong Word 2022

How To Quickly Make A Table For Wordpad

Cách Thêm Bảng (Table) Vào Bài Viết Chuyên Nghiệp

Hướng Dẫn Thêm Bảng Biểu (Tables) Vào WordPress (Không Cần Biết Html)

Cách Chèn Thêm Cột Trong Word, Thêm Dòng, Thêm Ô Bất Kỳ…

Cách Tạo Và Sử Dụng Công Thức Trong Bảng Trong Word

Hướng Dẫn Cách Tạo Văn Bản Ngẫu Nhiên Trong Word

Change Text Alignment Options In Word 2010

Tại Sao Word 2022 Bị Khóa Thanh Công Cụ? Cách Khắc Phục Ra Sao?

Cách Tạo Khung Bìa Trong Word 2010 ▶ Chuẩn Đẹp

Sau khi tạo bảng trong Word, bạn còn rất nhiều việc phải làm. Nào là nhập dữ liệu, định dạng dữ liệu trong bảng… Và chẳng may khi nhập dữ liệu, bạn bị thiếu một hoặc vài dòng/cột nào đó. Khi gặp vấn đề này, bạn chỉ cần thêm dòng trong Word, hoặc thêm cột trong Word theo nhu cầu.

Video hướng dẫn cách thêm cột trong Word, thêm dòng trong Word

Việc chèn thêm cột hoặc dòng là hoàn toàn tương tự nhau. Và thao tác này trên các phiên bản Word khác nhau là giống nhau. Do vậy, bạn không cần quan tâm mình đang dùng bản Word nào. Dù là bạn muốn thêm cột trong Word 2013, 2022, 2022…, thì các bước thực hiện đều như nhau. Ngay cả với các phiên bản Word cũ hơn, như Word 2010, 2007…, thì bạn làm hoàn toàn tương tự. Vấn đề chính là bạn cần chọn vị trí để thêm hàng hoặc thêm cột. Đồng thời, bạn cần xác định thêm mấy dòng, mấy cột. Và các bước thực hiện chi tiết, bạn có thể tham khảo trong video sau:

Video hướng dẫn nhanh về cách thêm cột, thêm dòng trong Word.

Hướng dẫn cách thêm dòng trong Excel chi tiết

Trước khi chèn thêm một hoặc nhiều dòng, bạn cần xác định vị trí cần thêm. Việc này sẽ giúp bạn chèn vào đúng vị trí cần chèn. Do vậy sẽ giúp bạn đỡ mất thời gian khi thao tác. Và các bước chi tiết bạn làm như sau:

Bước 1: Chọn vị trí cần thêm. Nếu bạn muốn thêm nhiều dòng, thì bạn cần bôi đen để chọn các dòng cần thêm. Ví dụ nếu bạn muốn thêm 2 dòng nữa, thì bạn cần phải chọn 2 dòng. Còn nếu bạn chỉ thêm dòng trong Word với số lượng là 1, thì bước 1 này bạn không cần phải bôi đen.

Các bước bạn làm hoàn toàn như trường hợp thêm hàng ở trên. Điểm khá duy nhất là ở bước 2. Nếu như thêm cột bạn chọn Insert Rows Above và Below, thì để thêm cột, bạn cần chọn Insert Columns to the left hoặc right. Tương ứng với nó là thêm cột vào bên trái, hoặc bên phải vị trí bạn chọn.

Cách chia 1 ô thành 2 ô trong Word hoặc nhiều hơn

Để làm được điều này, bạn chỉ cần sử dụng công cụ Draw Table. Công cụ này bạn cũng có thể dùng để tạo bảng. Và đương nhiên, việc dùng để chia ô là hoàn toàn phù hợp. Bạn có thể dễ dàng chia 1 ô thành 2 ô, hoặc theo số lượng tùy ý. Các bước bạn làm như sau:

Bài 5. Hàm Và Mảng Trong C++

Bài 2: Biến Và Kiểu Dữ Liệu Trong C

Vi:tham Khảo Các Hàm ” WordPress Codex

Cách Định Dạng Cơ Bản Trong Word: Màu Chữ Và Màu Nền

Cách Xóa Màu Nền Trong Word

🌟 Home
🌟 Top