Cách Bỏ Gạch Đỏ Trong Word Bỏ Kiểm Tra Chính Tả Trong Word

--- Bài mới hơn ---

  • Add A Drop Cap In Word – Instructions And Video Lesson
  • How To Drop Cap In Microsoft Word 2010 And 2007?
  • Bật Mí Cách Trình Bày Văn Bản Đẹp Trong Excel
  • Where Is The Endnote In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Where Is The Format Menu In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Khi soạn thảo văn bản bằng phần mềm Word 2003 2007 2010 2013 hay 2022, các bạn vẫn thường thấy dấu gạch ngoằn ngoèo màu đỏ bên dưới dòng chữ của mình. Chắc hẳn không chỉ một bạn thấy những cái gạch đỏ này rất vướng víu và gây khó chịu cho người đọc.

    Thực chất đây là dòng chức năng kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp của Word. Khi cài đặt Word, chức năng này sẽ được mặc định mở. Muốn loại bỏ dấu gạch đỏ đó thì bạn phải tắt chức năng kiểm tra chính tả này đi.

    Bước 1: Vào File

    Thẻ ribbon File nằm ở góc trái giao diện Word, là thẻ ribbon đầu tiên của thanh công cụ.

    Bước 2: Mở Options

    Bước 3: Mở công cụ Proofing

    Chức năng kiểm tra chính tả Word, nằm trong công cụ Proofing của ô cửa sổ Word Options. Proofing nằm ở dòng thứ 3 trong danh sách các công cụ.

    Bước 4: Bỏ dấu tích kiểm tra chính tả

    Trong Proofing, bạn kéo xuống và tìm phần có dòng chữ “When correcting spelling and grammar in Word” (Khi sửa lỗi chính tả và ngữ pháp trong Word).

    Trong mục này có 4 dòng có thể tích dấu, đó là:

    – Check spelling as you type (Kiểm tra chính tả khi bạn gõ)

    – Mark grammar errors as you type (Đánh dấu các lỗi ngữ pháp khi bạn gõ)

    – Frequently confused words (Các từ thường bị nhầm lẫn)

    – Check grammar with spelling (Kiểm tra ngữ pháp với chính tả)

    Bỏ dấu tích trước “Check spelling as you type” và “Check grammar with spelling”, bạn có thể loại bỏ dấu gạch chân màu đỏ trong văn bản của mình.

    Đây sẽ là thành quả nhận được khi hoàn thành các bước trên:

    http://thuthuatphanmem.vn/cach-bo-gach-do-trong-word-bo-kiem-tra-chinh-ta-trong-word/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Thêm, Định Dạng Chú Thích Footnote Và Endnote Trong Word
  • Kết Hợp Hiệu Ứng Chuyển Trang Morph & Tính Năng Shapes Trong Powerpoint 8
  • Cách Viết Chữ Vào Hình Vẽ Trong Word
  • Cách Sử Dụng Bullet Và Numbering Trong Word 2010
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Ký Tự Đầu Dòng Trong Powerpoint
  • (Archives) Microsoft Word 2007: Outlining: Bullet And Numbering Options

    --- Bài mới hơn ---

  • Formatting Documents In Word 2007
  • Các Phím Tắt Sử Dụng Trong Word Và Excel
  • Hidden Numbering Options In Word
  • How To Add An Outline To Text In Word 2013
  • How To Change Orientation Of One Page In Word?
  • Last updated Monday, Aug. 31, 2022, at 10:36 a.m.

    This article is based on legacy software.

    An outline’s hierarchy is separated by levels. You can customize these levels by adding bullets or numbers. Bullets and numbers are useful because they help a user locate headings and levels with relative ease.

    Customizing the Settings and Levels

    Word provides various default outline settings. If you do not want to use these settings, you can create your own. You can customize the levels of both bulleted and numbered outline lists by using the Ribbon. Among the features you can customize are: the font of your bullets or numbers, their positions, and their numbering styles.

    Customizing Outline Numbered Lists

    1. Place the insertion point within the desired list

    2. The Multilevel List pane appears.

    3. Select an outline option

    4. To customize your list, use one or more of the following options :

    To customize style, from the Home command tab, in the Styles group, select the desired style

    To customize font style, from the Home command tab, in the Font group, select the desired style

    1. Repeat steps 1-4 for each outline level

    Applying Outline Numbering to Existing Text

    Bulleted or numbered lists can be applied to selected text at any time. To learn the basics of using bulleted or numbered lists, refer to Using Bulleted Lists or Using Numbered Lists.

    1. Select the text you want to apply outline numbering to

    2. The Multilevel List pane appears.

    3. Select the desired outline option

      The bullets or numbers are applied to your selected text.

      (Optional) To customize the outline option you just selected, refer to Customizing Outline Numbered Lists above

    Applying Outline Numbering as You Type

    You can select and customize your outline list prior to typing any list items. For instructions on the basics of using bulleted or numbered lists, refer to Using Bulleted Lists or Using Numbered Lists.

    1. Place the insertion point where list is to begin

    2. The Multilevel List pane appears.

    3. Select the desired list option

    4. (Optional) To customize the outline option you just selected, refer to Customizing Outline Numbered Lists above

    5. Type the text for the first list item

      NOTE: Word will automatically number or bullet your headings accordingly.

    Adding or Deleting Levels

    After you have customized your outline, you may need to add or delete levels. If you have a customized outline, added levels will automatically follow the customized format. Your customized outline will automatically adjust to deleted levels as well.

    Adding a Level

    1. Place the insertion point above the location where you want to insert a new level

    2. Press

    Helpful Keyboard Shortcuts

    Here are some helpful keyboard shortcuts to use when promoting/demoting the different levels and paragraphs of your outline.

    Action

    Key Combination

    Advance to next list item

    + +

    Demote a list item

    +

    Demote to body text

    + +

    Select list item below

    + [Down Arrow]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Word 2010: Working With Lists
  • Where Is The Bullet And Numbering In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Tắt Tính Năng Tự Động Đánh Số Đầu Dòng
  • How To Show The Navigation Pane In Word 2010
  • Navigation Pane In Word 2010
  • (Archives) Microsoft Word 2003: Outlining: Bullet & Numbering Options

    --- Bài mới hơn ---

  • Đánh Dấu, Đánh Số Đoạn Văn Và Danh Sách Đa Cấp Trong Word 2003
  • (Archives) Microsoft Word 2007: Using Multilevel List Numbering
  • Công Cụ Đếm Ký Tự Online
  • Tạo Mục Lục Cho Văn Bản Trong Microsoft Word
  • Chuyển Đổi Giữa Các Chế Độ Hiển Thị Trong Word 2010
  • Last updated

    This article is based on legacy software.

    When outlining your document, the outline’s hierarchy is separated by levels. You can customize these levels by adding bullets or numbers. Bullets and numbers help the reader find the different sections of the document because the different headings will be signified by a letter, number, or bullet.

    Through the Bullets and Numbering dialog box, you can customize the levels of your outline numbered (or bulleted) lists. You can then add bullets or numbers to text that is already typed or text to be typed.

    Customizing the Settings and Levels

    If you do not want to use the p-defined outline settings that are provided in Word, you can create your own. You can customize the levels of both bulleted and numbered outline lists by using the Outline Numbered tab of the Bullets and Numbering dialog box. This dialog box allows you to change the font of your bullets or numbers, move their positions, and adjust numbering styles.

    Customizing Outline Numbered Lists

    1. Place your insertion point within the desired list

    2. From the Format menu, select Bullets and Numbering…

      The Bullets and Numbering dialog box appears.

    3. Select the Outline Numbered tab

    4. Select the desired outline option

    5. From the Level list, select the level you wish to format

      The selected level appears highlighted under Number format and Preview.

    6. To customize your list, refer to the following table:

      To customize…

      Follow these instructions…

      the style

        From the Number style pull-down list, select the desired style

      the sequence of the numbers

        For a numbered list, in the Start at text box, use the nudge buttons to reach the appropriate number

      the font style

      1. Under Font, Font style, Size, Font color, and Effects, make the appropriate changes

      the number position

      1. For a numbered list, from the Number position pull-down list, select the appropriate option

      2. In the Aligned at text box, type the appropriate alignment measurement

      the text position

      1. In the Text position section, In the Tab space after text box, type the appropriate measurements

      2. In the Indent at text box, type the appropriate measurement

    7. Repeat steps 5-6 for each outline level

    Applying Outline Numbering to Existing Text

    Bulleted or numbered lists can be applied to selected text. To determine what is included in the bulleted or numbered list, select the appropriate text. You will add bullets and numbers using the Bullets and Numbering dialog box. For instruction on the basics of using bulleted or numbered lists, refer to Using Bulleted Lists or Using Numbered Lists.

    1. Select the desired text

    2. From the Format menu, select Bullets and Numbering…

      The Bullets and Numbering dialog box appears.

    3. Select the Outline Numbered tab

    4. Select the desired outline option

    5. OPTIONAL: To customize the outline option you just selected, refer to Customizing Outline Numbered Lists above.

    Applying Outline Numbering as You Type

    You can can select and customize your outline numbered list prior to typing the list items. For instructions on the basics of using bulleted or numbered lists, refer to Using Bulleted Lists or Using Numbered Lists.

    1. In the Outline view, place the insertion point where you want the list to begin

    2. From the Format menu, select Bullets and Numbering…

      The Bullets and Numbering dialog box appears.

    3. Select the Outline Numbered tab

    4. Select the desired outline option

    5. OPTIONAL: To customize the outline option you just selected, refer to Customizing Outline Numbered Lists above.

    6. Type the first list item’s text

      NOTES:

      Word will automatically number or bullet your headings accordingly.

      To learn how to create headings, refer toApplying a Heading Style as part of Outlining: Using the Outline View.

    7. To move to the next level, pss +

      The new level appears with an outline symbol to the left.

    Deleting a Level

    1. Select the level you want to delete

    2. Press

      Promote a list item

      OR

      +

      OR

      + +

      Macintosh: + +

      Macintosh: + +

      Macintosh: + [ Down Arrow ]

    --- Bài cũ hơn ---

  • How To Create Multilevel Numbered Headings In Word 2022
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2007
  • Using The Navigation Pane In Word 2010 And Later
  • How Can You Turn A Word Task Pane On And Off?
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Navigation Pane Trong Word
  • How To Create Numbered Headings Or Outline Numbering In Word 2007 And Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Word: Change Caption Numbering From Sequential To Chapter Numbering
  • How To Create Numbered Headings Or Outline Numbering
  • Hướng Dẫn Cách Đánh Số Thứ Tự Trong Word Đơn Giản Và Dễ Thao Tác Nhất
  • Cách Tạo Style Trong Word Và Cách Sử Dụng Style Trong Word
  • Xóa Cước Chú, Chú Thích Cuối Hoặc Dấu Tách
  • How you set up numbered headings depends on what version of Word you have. This page is about setting up numbered headings in Word 2007 and Word 2010. If you have Word 2003 or an earlier version, see How to create numbered headings or outline numbering in Word 2003 and earlier versions.

    Numbering run amok

    Word’s paragraph numbering sometimes goes haywire. Just when you think you’ve got it organized, the numbering starts doing silly things. If Word’s paragraph numbering were a group of orchestral musicians, it might look like this:

    Musicians run amok

    What’s needed?

    What’s needed is someone to get those mad horn players organized and co-ordinated The Many Levels of Lists and Multilevel Lists vs List Styles.

    Too good to be true?

    Related articles on other sites

    And, read from people in Microsoft’s Word development team especially Stuart Stuple’s The Why Behind Our Styles and Lists Designs.

    Related articles on this site

    How to create numbered headings or outline numbering in your Microsoft Word document. How to number headings and ps in Appendixes in Microsoft Word

    Photo info

    Photograph of horn players taken at National Music Camp, Geelong Grammar, January 1993. I have no recollection of why all the horn players were wearing silly hats, but National Music Camp has a fine tradition of encouraging innocent pranks and general merriment-as well as damned hard work-so it’s not entirely surprising. What’s more puzzing is why I kept the photo all these years!

    John Curro, conductor of the Queensland Youth Orchestra who taught me more than I’ll ever know.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đánh Số Thứ Tự Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Mục Lục Tự Động Trong Word 2007, Word 2010, Cách Canh Lề In Báo Cáo Chuẩn 1/2021
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 10): Bullets, Numbering, Multilevel List Trong Microsoft
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Navigation Pane Trong Word 2010 ?
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Cây Thư Mục Trong Word 2013
  • How To Add An Outline To Text In Word 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • How To Change Orientation Of One Page In Word?
  • Cách Tùy Chỉnh Trang Ngang Và Dọc Trong Word Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Xoay Ngang 1 Trang Giấy Bất Kỳ Trong Word 2007 – 2010 – 2013
  • Những Phím Tắt Trong Word 2022
  • Gõ Tắt Trong Microsoft Word 2007 Hoặc 2010?
  • Word 2013 has a lot of formatting capabilities for the text and images that you include in your document. Some of the more basic ones, like Bold, Italics, and font style changes are things that most Word users become familiar with early on, but there are other formatting options that you might not have cause to use. One of these is the Outline feature, which applies a colored outline effect to the selected text in the document.

    Our guide below will show you how to use Word’s Outline effect to modify the appearance of the text in your document. You can even adjust the thickness and style of the outline effect if you are trying to achieve a particular appearance.

     

    How to Make Outline Text in Word 2013

    The steps in this article are going to show you how to use the Outline font effect in Word 2013. This adds a color to the selected text in your document. The effect is similar to what your text would look like if you just changed the color. However, it does make the text appear thicker. The effect becomes considerably more noticeable as the font size increases.

    Step 1: Open your document in Word 2013.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Are you working with pictures in your Word document, and there’s a border around a picture that you want to get rid of? Learn how to remove borders from pictures in Word 2013 so that picture is displayed borderless in the document.

    Matthew Burleigh has been writing tech tutorials since 2008. His writing has appeared on dozens of different websites and been read over 50 million times.

    After receiving his Bachelor’s and Master’s degrees in Computer Science he spent several years working in IT management for small businesses. However, he now works full time writing content online and creating websites.

    His main writing topics include iPhones, Microsoft Office, Google Apps, Android, and Photoshop, but he has also written about many other tech topics as well.

    Share this:

    Disclaimer: Most of the pages on the internet include affiliate links, including some on this site.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hidden Numbering Options In Word
  • Các Phím Tắt Sử Dụng Trong Word Và Excel
  • Formatting Documents In Word 2007
  • (Archives) Microsoft Word 2007: Outlining: Bullet And Numbering Options
  • Word 2010: Working With Lists
  • How To Copy Outline (Headings) Only In Word?

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tự Động Đánh Số Thứ Tự Mục Lục Trong Word
  • Cách Thay Đổi Kiểu Heading Trên Word
  • Cách Xóa Màu Nền Văn Bản Trong Word
  • Cách Xóa Màu Nền Trong Word
  • Cách Định Dạng Cơ Bản Trong Word: Màu Chữ Và Màu Nền
  • How to copy outline (headings) only in Word?

    Normally you can easily view a certain Word document’s outline content by switching to the Outline view. However, it seems not able to copy the outline (headings) only even if you have hidden some levels in Outline view. However, this article will introduce several solutions to copy outline or headings only from a Word document.

    Tabbed browsing & editing multiple Word documents as Firefox, Chrome, Internet Explore 10!

    Copy outline (headings) only by Select All Instances feature

    For example there is only one style of headings in your Word document, you can apply the Select All Instances feature to select and copy these headings easily. Please do as follows:

    1. Place the cursor at any one of headings you will copy.

    3. Then all headings of this style are selected. Press Ctrl + C keys together to copy them.

    4. Create a new Word document, and then pss Ctrl + V keys at the same time to paste the headings.

    Copy outline (headings) only by Send to Microsoft PowerPoint feature

    If you want to copy the whole outline (all levels of headings) from a Word document, you can apply the Send to Microsoft PowerPoint feature to achieve it.

    5. Now the Outline is displaying on the Navigation Pane. Place cursor at the Navigation Pane, pss Ctrl + A keys to select all outline content, and then pss Ctrl + C keys to copy them.

    6. Shift to Word window. Create a new Word document, and pss Ctrl + V keys to paste the Outline content. See screenshot:

    Note: This method will copy the outline content as plain text in the new Word document. For copying the outline content with heading styles, please go ahead to next method.

    Copy outline (headings) only by Kutools for Word

    If you want to not only copy the whole outline content (all headings) but also copy heading styles, I recommend you to apply the Select Heading Paragraphs feature of Kutools for Outlook.

    Kutools for Word is a handy add-in to ease your work and enhance your ability of processing word document. Free Trial for 60 days!

    2. Now all headings are selected in the document. Please pss Ctrl + C keys to copy them.

    3. Create a new Word document, and pss Ctrl + V keys to paste the outline content.

    And now you will see all outline content with original heading styles are copied and pasted completely as below screenshot shown.

    Related Articles

    Recommended Word Productivity Tools

    • Complicated and repeated operations can be done one-time processing in seconds.
    • Insert multiple images across folders into Word document at once.
    • Merge and combine multiple Word files across folders into one with your desired order.
    • Split the current document into separate documents according to heading, section break or other criteria.
    • Convert files between Doc and Docx, Docx and PDF, collection of tools for common conversions and selection, and so on…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫnhyperlinks Không Hoạt Động Được Trong Outlook? Cách Để Kích Hoạt Lại Hyperlinks Trong Outlook Phiên Bản 2022, 2013, 2010 Và Cũ Hơn
  • How To Remove All Hyperlinks In Word?
  • Hướng Dẫn Xóa Toàn Bộ Đường Link Trong Tài Liệu Word
  • Best Practices In Accessible Online Design
  • Hướng Dẫn Chèn Gạch Chân Ở Header Và Footer Trong Excel
  • Cách Bỏ Định Dạng Văn Bản Trong Word Hướng Dẫn Bỏ Định Dạng Formatting Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • “biến Hóa” Trên Văn Bản Microsoft Word 2010
  • Hướng Dẫn Đặt Font Chữ Mặc Định Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Hướng Dẫn Đặt Font Chữ Mặc Định Trong Microsoft Word
  • Cách Mặc Định Font Chữ Trong Word
  • Cách Sửa Lỗi Nhảy Font Chữ Trong Word Gây Khó Chịu Khi Nhập Văn Bản
  • Cách bỏ định dạng văn bản trong Word Hướng dẫn bỏ định dạng Formatting trong Word

    Cách bỏ định dạng văn bản trong Word

    Cách hủy lệnh in trong word, excel 2013, 2010, 2007, 2003 Word – Chèn số mũ trong Word, đánh chỉ số trên, dưới Tổng hợp mẫu bìa Word đẹp nhất Hướng dẫn cách chèn file Excel vào Word

    Để trình bày văn bản trong Word đẹp bạn cần phải định dạng cho chúng. Tuy nhiên tùy vào mục đích soạn thảo của mỗi người mà cách định dạng là khác nhau vì vậy bạn có thể định dạng lại bằng cách xoá bỏ định dạng Formatting.

    Cách xóa bỏ định dạng Formatting của văn bản trong Word

    Cách 1: Sử Dụng Chức Năng Xóa Định Dạng Trong Word Với Word 2003.

    Để xoá bỏ định dạng Formatting ta có thể sử dụng chức năng Paste Special…

    Bước 2: Thiết lập hộp thoại Paste Special.

    Trong hộp thoại Paste Special chọn Unformatted Text hoặc Unformatted Unicode Text. Khi thiết đặt như vậy văn bản được dán vào sẽ trở về định dạng ban đầu.

    Như vậy là ta đã xóa định dạng trong Word 2003 thành công với công bằng cách sử dụng chức năng Paste Special…

    Với Word 2007, 2010, 2013

    Với Word 2003 là như vậy, với Word 2007 trở lên bạn có thể sử dụng chức năng Clear Formatting, khi thực hiện chức năng này văn bản của bạn sẽ trở về dạng thô, không còn định dạng nào trước đó nữa.

    Đầu tiên bạn cần bôi đen đoạn văn bản muốn xóa định dạng.

    Tại thẻ Home trên thanh Ribbon nhấn nút Clear Formatting trong nhóm Font.

    Sau khi chọn Clear Formatting bạn đã xoá bỏ định dạng Formatting của văn bản thành công.

    Cách 2: Sử Dụng Tổ Hợp Phím/Phím Nóng Để Xoá Bỏ Định Dạng Formatting

    Để xoá bỏ định dạng Formatting không chỉ có 1 cách như trên mà bạn có thể dùng tổ hợp phím Ctrl + Space (phím cách).

    – Với đoạn văn bản bạn cần bôi đen chúng sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + Space để xoá bỏ định dạng Formatting.

    – Với toàn văn bản bạn chỉ cần nhấn Ctrl + A để xoá bỏ định dạng Formatting.

    Như vậy là bạn đã xóa bỏ định dạng Formatting để đồng nhất văn bản hay in văn bản trong Word thành công. Sau khi Fomatting bạn cũng nên để ý xem còn trang trống không, nếu còn bạn có thể xóa trang trắng trong Word khi soạn thảo văn bản.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Reveal Formatting Trong Word 2010
  • Trắc Nghiệm Word Trac Nghiem Word Nghe Tin Hoc Van Phong Doc
  • Tin Học 6 Bài 17: Định Dạng Đoạn Văn Bản
  • Kiểm Tra 1 Tiết Lần 1 Học Kì Ii
  • Cách Tạo Khoảng Cách Giữa Các Dòng Và Đoạn Trong Ms Word 2003
  • Cách Bỏ Định Dạng Văn Bản Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Kiểm Soát Định Dạng Khi Dán Văn Bản Trong Word
  • Tổng Quan Các Bước Định Dạng Format Báo Cáo
  • Canh Lề Báo Cáo Chuẩn, Đánh Mục Lục Tự Động Trong Báo Cáo
  • Cách Chia Cột Trong Word Cùng Vài Mẹo Thú Vị
  • Những Thủ Thuật Xử Lý Cột Trong Microsoft Word
  • Hướng dẫn bỏ định dạng Formatting trong Word

    Cách bỏ định dạng văn bản trong Word

    Mỗi loại văn bản thường có những định dạng riêng của chúng do người soạn thảo hoặc người dùng thiết lập. Tuy nhiên loại định dạng ấy lại không phù hợp với yêu cầu của bạn thì bạn có thể xóa định dạng cũ đi để thiết lập định dạng mới cho văn bản. Trong bài viết này VnDoc sẽ hướng dẫn bạn cách hủy định dạng văn bản trong Word đơn giản nhất để các bạn cùng tham khảo.

    Cách hủy lệnh in trong word, excel 2013, 2010, 2007, 2003 Word – Chèn số mũ trong Word, đánh chỉ số trên, dưới Tổng hợp mẫu bìa Word đẹp nhất Hướng dẫn cách chèn file Excel vào Word

    Để trình bày văn bản trong Word đẹp bạn cần phải định dạng cho chúng. Tuy nhiên tùy vào mục đích soạn thảo của mỗi người mà cách định dạng là khác nhau vì vậy bạn có thể định dạng lại bằng cách xoá bỏ định dạng Formatting.

    Cách xóa bỏ định dạng Formatting của văn bản trong Word

    Cách 1: Sử Dụng Chức Năng Xóa Định Dạng Trong Word Với Word 2003.

    Để xoá bỏ định dạng Formatting ta có thể sử dụng chức năng Paste Special…

    Bước 2: Thiết lập hộp thoại Paste Special.

    Trong hộp thoại Paste Special chọn Unformatted Text hoặc Unformatted Unicode Text. Khi thiết đặt như vậy văn bản được dán vào sẽ trở về định dạng ban đầu.

    Như vậy là ta đã xóa định dạng trong Word 2003 thành công với công bằng cách sử dụng chức năng Paste Special…

    Với Word 2007, 2010, 2013

    Với Word 2003 là như vậy, với Word 2007 trở lên bạn có thể sử dụng chức năng Clear Formatting, khi thực hiện chức năng này văn bản của bạn sẽ trở về dạng thô, không còn định dạng nào trước đó nữa.

    Đầu tiên bạn cần bôi đen đoạn văn bản muốn xóa định dạng.

    Tại thẻ Home trên thanh Ribbon nhấn nút Clear Formatting trong nhóm Font.

    Sau khi chọn Clear Formatting bạn đã xoá bỏ định dạng Formatting của văn bản thành công.

    Cách 2: Sử Dụng Tổ Hợp Phím/Phím Nóng Để Xoá Bỏ Định Dạng Formatting

    Để xoá bỏ định dạng Formatting không chỉ có 1 cách như trên mà bạn có thể dùng tổ hợp phím Ctrl + Space (phím cách).

    – Với đoạn văn bản bạn cần bôi đen chúng sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + Space để xoá bỏ định dạng Formatting.

    – Với toàn văn bản bạn chỉ cần nhấn Ctrl + A để xoá bỏ định dạng Formatting.

    Như vậy là bạn đã xóa bỏ định dạng Formatting để đồng nhất văn bản hay in văn bản trong Word thành công. Sau khi Fomatting bạn cũng nên để ý xem còn trang trống không, nếu còn bạn có thể xóa trang trắng trong Word khi soạn thảo văn bản.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Xóa Màu Nền Văn Bản Word
  • Tính Năng Track Changes Trong Word
  • Cách Chỉnh Chữ Giữa Ô Trong Word, Excel
  • Cách Quản Lý Tài Liệu Tham Khảo (Mẹo
  • Sử Dụng Endnote Quản Lý Tài Liệu Tham Khảo Phần 2: Sử Dụng Endnote 5.
  • Xoá Bỏ Formatting Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Track Changes Trong Word
  • Where Is The Clear Formatting In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • How To Clear Formatting In Word
  • Cách Căn Chỉnh Lề, Khổ Giấy Trên Word Chuẩn Theo Quy Định Của Nhà Nước.
  • Cách Mặc Định Font Chữ Trong Microsoft Word
  • Khi bạn copy một đoạn văn bản nào đó rất có thể văn bản của bạn đã được Format theo ý của người soạn thảo ra chúng và bạn muốn xóa chúng đi và muốn thực hiện theo ý mình thì phải làm như nào. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xóa bỏ nó trong Word.

    Để có được một văn bản đẹp bạn cần định dạng cho chúng. Nhưng tùy vào mục đích sử dụng ra sao mà cách soạn thảo, định dạng của mỗi người sẽ khác nhau vì vậy bạn có thể định dạng lại chúng theo ý mình bằng cách xóa bỏ định dạng Formatting

    Xoá bỏ định dạng Formatting văn bản trong Word

    Cách 1: Bạn sử dụng chức năng xóa định dạng trong Word

    1. Xoá bỏ Formatting trong Word  2003.

    Để xoá bỏ được định dạng Formatting bạn có thể sử dụng chức năng là Paste Special

    Bước 1: Bạn vào mục Edit rồi chọn Paste Special

    Chọn Paste Special trong menu edit

    Bước 2: Bạn thiết lập hộp thoại là Paste Special

    Tại hộp thoại Paste Special này chọn chức năng là Unformatted Text hay Unformatted Unicode Text. Khi bạn thiết lập như vậy văn bản của bạn được dán vào sẽ trở về định dạng như ban đầu.

    Chọn chức năng là Unformatted Text

    Như vậy là bạn đã tiến hành xóa định dạng trong Word 2003 rồi bằng việc sử dụng chức năng Paste Special…

    2. Xoá bỏ Formatting trong Word 2007, 2010, 2013

    Word 2007 trở lên bạn hoàn toàn có thể sử dụng chức năng là Clear Formatting, khi bạn thực hiện chức năng này, văn bản sẽ được trở về dạng thô, sẽ không còn định dạng nào đó nữa.

    Bước 1: Bạn cần bôi đen đoạn văn bản mà bạn muốn xóa định dạng.

    Tại thẻ Home bạn tìm đến mục Ribbon rồi nhấn nút Clear Formatting thuộc nhóm Font.

    Chọn Clear Formatting để xóa bỏ 

     

    Sau khi bạn chọn Clear Formatting bạn đã hoàn toàn xoá bỏ định dạng Formatting của văn bản rồi.

    Cách 2: Bạn có thể sử dụng tổ hợp phím nóng để xóa bỏ định dạng đó đi

    Để xóa bỏ được định dạng không chỉ có một cách trên mà bạn có thể sử dụng tổ hợp phím là Ctrl + Space tức phím cách.

    • Với văn bản thì bạn cần phải bôi đen chúng rồi bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Space để xoá bỏ định dạng đó đi là được.
    • Với toàn bộ văn bản bạn có thể nhấn Ctrl + A để xóa bỏ toàn bộ định dạng trong văn bản đó.

    Vậy là bạn có thể xóa bỏ định dạng Formatting chỉ với vài thao tác để có thể đồng nhất văn bản hay bạn có thể in văn bản trong Word thành công. Khi bạn Fomatting xong bạn nên để ý xem còn trang trống không, nếu mà còn bạn có thể xóa trang trắng đó đi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ms Word 2013 Phần 3: Định Dạng Văn Bản.
  • Endnote X7.5 Doesn’t Connect To Word 2022
  • Research Guides At University Of Tennessee Health Science Center
  • Error When Editing An Equation In Office
  • Add Math Equations With Word 2010 Equation Editor
  • Cách Đặt Và Bỏ Dấu Tab Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Việc Với Bảng Biểu Trong Microsoft Word 2010
  • 10 Công Cụ Hay Của Microsoft Word
  • Cách Đặt Tab Trong Word 2010
  • Hướng Dẫn Cách Đặt Tab Trong Word 2007
  • Tìm Hiểu Menu Ribbon Trong Microsoft Word 2010
  • Trên bàn phím của máy vi tính có một nút Tab, nút này dùng để di chuyển dấu nháy hoặc các ký tự đến một vị trí với khoảng cách mặc định. Khi soạn thảo văn bản với MS Word, bạn sẽ thấy rõ công dụng của nó. Không chỉ có vậy, công cụ Tab trong MS Word cũng sẽ cho phép bạn định các khoảng cách Tab tùy ý bằng cách đặt một hoặc nhiều dấu Tab tại các vị trí trên thước đo để tạo các vị trí Tab khác nhau.

    Cách đặt dấu Tab trong Word

      Bạn hãy đặt con trỏ chuột vào đoạn văn bản hoặc đánh dấu chọn nhiều đoạn văn bản muốn đặt dấu Tab.
      Nhấn nút trái chuột vào công cụ Tab nhiều lần đến khi chọn đúng dấu Tab cần đặt.
      Sau đó di chuyển con trỏ chuột tới vị trí muốn đặt dấu Tab và nhấn nút trái chuột để đánh dấu Tab tại vị trí đó.
      Bây giờ, bạn hãy đặt dấu nháy tại đầu đoạn văn bản hoặc trước ký tự mà bạn muốn di chuyển sau đó nhấn phím Tab trên bàn phím.
    • Chỉ có dòng đầu tiên – First Line của đoạn văn bản mới được định vị theo dấu Tab, các dòng còn lại vẫn giữ vị trí của chúng.
    • Bạn có thể đặt nhiều dấu Tab giống và khác nhau cho cùng một đoạn văn bản.
    • Các dấu Tab sau khi được đặt vẫn có thể thay đổi vị trí bằng cách nhấn và giữ nút trái chuột vào dấu Tab sau đó di chuyển dấu Tab tới vị trí khác theo chiều ngang của thước đo.
    • Đoạn văn bản được định vị bằng Tab thì phải được định dạng Canh trái – Align Left hoặc Canh đều – Justify.
      Đoạn văn bản hoặc ký tự sẽ được di chuyển đến đúng vị trí mà bạn đã đặt dấu Tab.

    Xem hướng dẫn Các kiểu dấu Tab trong Word

    • Bạn hãy đặt con trỏ chuột vào đoạn văn bản hoặc đánh dấu chọn nhiều đoạn văn bản đã được định vị theo dấu Tab.
    • Nhấn và giữ nút trái chuột vào dấu Tab trên thước đo sau đó kéo dấu Tab lên hay xuống sao cho ra khỏi vị trí của thước đo và thả nút chuột ra thì dấu Tab sẽ mất.
    • Nếu bạn chọn không đúng đoạn văn bản được đặt Tab thì dấu Tab sẽ không hiện ra hoặc sẽ bị mờ.
    • Sau khi bỏ dấu Tab nếu đoạn văn bản nằm không đúng vị trí thì bạn có thể xóa các khoảng trống phía trước để đưa văn bản về lại đầu dòng.

    Bạn hãy tiếp tục thực hiện các bước như trên đối với các đoạn văn bản khác muốn định vị theo dấu Tab.

    Xem hướng dẫn Cách sắp xếp và trình bày văn bản trong MS Word 2003

    Cách bỏ dấu Tab trong Word

    Xem hướng dẫn Cách định dạng các kiểu Tab và tạo Leader trong MS Word 2003

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2022 (Phần 6): Sử Dụng Indents Và Tabs
  • Các Cách Tạo Bảng Trong Word Với Insert/table
  • Cách Tạo Ô Tích (Checkbox) Trong Word Chi Tiết Nhất
  • Hướng Dẫn Chèn Hình Ảnh Quyển Sách Trong Word
  • Thay Đổi Background, Hình Nền Trong Word 2013/2010
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100